Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH thiết kế và xây dựng dbplus

Giám sát an toàn lao động tại công trình

Từ 14.000.000 VNĐ - Đến 16.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty TNHH thiết kế và xây dựng dbplus

Ngành nghề:An toàn lao động

Lĩnh vực: giám sát an toàn lao động

Mức lương: Đến 16.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5512

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 14.000.000 VNĐ - Đến 16.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

công ty TNHH thiết kế và xây dựng dbplus

Ngành nghề:An toàn lao động

Lĩnh vực: giám sát an toàn lao động

Mức lương: Đến 16.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5512

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang thay đổi đời sống của chúng ta, đặc biệt là Internet - phương tiện quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc trực tuyến. Trong bối cảnh nhu cầu tuyển dụng tăng lên ở nhiều thị trường, các phương thức tuyển dụng truyền thống đã bộc lộ nhiều hạn chế, các trang web hỗ trợ việc làm và tuyển dụng uy tín như timviec365.vn trở thành điểm đến đáng tin cậy giúp ứng viên tìm được công việc một cách hiệu quả.

Bạn hy vọng tìm công việc An toàn lao động chất lượng, mức lương hấp dẫn, đừng bỏ lỡ GIÁM SÁT AN TOÀN LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TRÌNH tại công ty TNHH thiết kế và xây dựng dbplus trên trang timviec365.vn. Tại công ty công ty TNHH thiết kế và xây dựng dbplus, còn có thêm 10 công việc Giám Sát Công Trình - Dự án Nội thất, Chuyên viên kinh doanh Dự án (ngành Nội thất), Nhân viên IT support, Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Nội Thất, Nhân viên kế toán, Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp, Trưởng Phòng Kinh Doanh - Nội Thất, Nhân viên kinh doanh - nội thất, Nhân viên Marketing, Giám sát an toàn lao động tại công trình hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá.

Thêm vào đó, người nộp đơn cũng có thể xem thêm Danh sách công việc An toàn lao động hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để mang lại sự phong phú trong việc lựa chọn.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+ Mạng kết nối ứng viên với công việc đáng tin cậy một cách nhanh chóng

Bằng cánh tay phải mạnh mẽ, timviec365.vn không chỉ giúp nhà tuyển dụng thu hút và chiêu mộ nhân tài thông qua tính năng đăng tin trực tuyến, mà còn là đồng minh đáng tin cậy của ứng viên từ mọi lĩnh vực trong quá trình tìm kiếm công việc trực tuyến. Thay vì phải suy nghĩ, bỏ ra thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ như trước, ứng viên Việc làm An toàn lao động hiện có thể dễ dàng tiếp cận các tin tuyển dụng Việc làm An toàn lao động mới nhất và uy tín nhất ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột.

Bằng việc cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến, ứng viên dễ dàng chọn một trong 3500+ mẫu CV chuyên nghiệp và đa dạng về phong cách từ các ngôn ngữ khác nhau để tải về miễn phí. Ngoài ra, trang web còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và sàng lọc hồ sơ ứng viên, sau đó tự động gửi đến nhà tuyển dụng có nhu cầu. Nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp để mời ứng viên phỏng vấn. Ngược lại, AI365 cung cấp gợi ý về các công việc phù hợp và cho phép ứng viên ứng tuyển trực tuyến sau khi tạo hồ sơ và đăng nhập vào hệ thống.

+Được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ các tổ chức hàng đầu

Không chỉ hỗ trợ việc tạo CV và hồ sơ ứng viên cũng như đưa ra gợi ý về tin tuyển dụng phù hợp, trang web timviec365.vn cho phép ứng viên "Việc làm An toàn lao động" tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tương tự, có mức lương cao và phúc lợi tốt, được đăng tải bởi các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm "Việc làm An toàn lao động" phù hợp thông qua danh sách được AI365 đề xuất trong quản lý hồ sơ hoặc trên trang chủ của timviec365.vn, qua tìm kiếm từ khoá, hoặc theo tỉnh thành, ngành nghề mong muốn trên thanh tìm kiếm. Bằng cách áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình tìm kiếm việc làm phù hợp nhất theo nhu cầu cụ thể của ứng viên, bạn có thể tìm ra thông tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ với một lần tìm kiếm.

Là trang web hàng đầu tuyển dụng và hỗ trợ việc làm ở Việt Nam, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên 24/24 ngay cả trong các ngày lễ và Tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm An toàn lao động tốt nhất từ các doanh nghiệp uy tín trên timviec365.vn. Đăng ký hồ sơ ngay để tìm kiếm ngay một cách dễ dàng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng