- Tìm hiểu thông tin dự án – tham gia xây dựng ý tưởng – phát triển proposal, kiểm tra
chi phí, tính khả thi của dự án
- Tham gia thuyết trình đấu thầu, các cuộc họp và ghi chép biên bản sau mỗi cuộc họp
với khách hàng và nội bộ.
- Tiếp nhận, chăm sóc, xử lý thông tin từ khách hàng yêu cầu trong từng dự án.
- Làm việc với cộng sự liên quan như Thiết kế, vận hành sản xuất tuyển dụng và các đối
tác nhà cung cấp của công ty.
- Lên kế hoạch và giám sát tiến độ và kết quả làm việc của các cộng sự liên quan nhằm
bảo đảm thực hiện đúng cam kết chất lượng dự án và yêu cầu từ khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của dự án. Điều phối công việc tại hiện trường sự kiện
- Kiểm soát chi phí của từng dự án – Theo dõi tiến độ hợp đồng – tạm ứng – thanh toán
của nhà cung cấp và khách hàng.
- Thực hiện báo cáo sau khi dự án kết thúc.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan được giao từ cấp trên và công ty.
Chia sẻ
Bình luận