1.
Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng (80%)
- Lập kế hoạch doanh số và kế hoạch tiếp cận các KÊNH tiềm năng.
- Marketing Leads: Tư vấn bán hàng, các data do phòng Marketing mang về qua Facebook, website, Ecome, ....(50%)
- Sales Networks: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (khách hàng mới) cho công ty (50%)
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại / Cold call / Email / Gặp gỡ trực tiếp / Khảo sát thực tế / Lên kế hoạch demo.
- Set up và thực hiện cuộc hẹn với các khách hàng tiềm năng trực tiếp hoặc qua nền tảng online (zoom, Google Meet)
- Tham gia các hội chợ trưng bày sản phẩm và bán hàng (nếu có)
2. Chăm Sóc Khách Hàng (15%)
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại nhằm bán thêm, bán chéo sản phẩm cho khách hàng.
3. Công việc Paperwork (5%)
- Nhập liệu data lên hệ thống CRM
- Kết hợp cùng bộ phận Vận hành và Kho để theo dõi tiến trình đơn hàng đến tay khách hàng.
- Làm báo cáo theo ngày, tuần & tháng.
- Các công việc khác được giao.
Chia sẻ
Bình luận