- Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên, đặt ra các mục tiêu và KPI rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty;
- Phát triển và thực hiện các chiến lược SEO nâng cao để tăng thứ hạng tìm kiếm và khả năng hiển thị cho các từ khóa thương hiệu;
- Tiến hành nghiên cứu từ khóa toàn diện và phân tích đối thủ, thị trường để xác định cơ hội phát triển;
- Cộng tác với người tạo nội dung để đảm bảo các phương pháp hay nhất về SEO được tích hợp vào quá trình phát triển nội dung;
- Giám sát kiểm tra nội dung website và phối hợp với team lập trình để đảm bảo tối ưu hóa trang web;
- Theo dõi và phân tích hiệu suất SEO, cung cấp báo cáo cho quản lý cấp cao và đưa ra các đề xuất chiến lược;
- Quản lý backlink, tăng độ tin cậy của trang web thông qua các liên kết (backlink) từ các trang web có uy tín;
- Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến SEO như lượng truy cập, độ tin cậy, thứ hạng trang web, và các chỉ số khác, cần phải phân tích dữ liệu để đưa ra những phân tích chi tiết và đề xuất các cải tiến trong chiến lược SEO;
- Tối ưu hóa nội dung trên trang web hữu ích cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi;
- Theo kịp các xu hướng SEO mới nhất và các thay đổi thuật toán để giúp nhóm luôn cập nhật thông tin và chiến lược hiệu quả.
- Các công tác khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Chia sẻ
Bình luận