#Côngviệcchính: - Chăm sóc các khách hàng trên tuyến a. Tuân thủ lịch viếng thăm khách hàng trong danh sách đã được giao b. Tuân thủ quy trình 7 bước bán hàng chuẩn của công ty c. Thực hiện trưng bày các vật dụng quảng cáo, thiết bị lạnh tại các điểm bán d. Phát triển điểm bán để gia tăng số bán và thực hiện theo hình ảnh thành công e. Thực thi và triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng f. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng g. Thực thi việc khảo sát tại các điểm bán theo yêu cầu (RED, tủ lạnh…) h. Kết hợp với NPP để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho từng khách hàng. - Phát triển mở rộng thị trường: a. Mở các điểm bán hàng mới, phát triển các điểm bán lẻ thông qua việc thăm viếng các điểm bán hàng ngày, b. Phát triển các kênh bán hàng khác trên tuyến của mình để gia tăng số bán - Hoàn thành các chỉ tiêu được giao: a. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao b. Hoàn thành các chỉ tiêu về thực thi thị trường c. Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn
#Côngviệcchính: Chăm sóc các khách hàng trên tuyến a. Tuân thủ lịch viếng thăm khách hàng trong danh sách đã được giao b. Tuân thủ quy trình 7 bước bán hàng chuẩn của công ty c. Thực hiện trưng bày các vật dụng quảng cáo, thiết bị lạnh tại các điểm bán d. Phát triển điểm bán để gia tăng số bán và thực hiện theo hình ảnh thành công e. Thực thi và triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng f. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng g. Thực thi việc khảo sát tại các điểm bán theo yêu cầu (RED, tủ lạnh…) h. Kết hợp với NPP để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho từng khách hàng. Phát triển mở rộng thị trường: a. Mở các điểm bán hàng mới, phát triển các điểm bán lẻ thông qua việc thăm viếng các điểm bán hàng ngày, b. Phát triển các kênh bán hàng khác trên tuyến của mình để gia tăng số bán Hoàn thành các chỉ tiêu được giao: a. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao b. Hoàn thành các chỉ tiêu về thực thi thị trường c. Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn
#Côngviệcchính: Chăm sóc các khách hàng trên tuyến a. Tuân thủ lịch viếng thăm khách hàng trong danh sách đã được giao b. Tuân thủ quy trình 7 bước bán hàng chuẩn của công ty c. Thực hiện trưng bày các vật dụng quảng cáo, thiết bị lạnh tại các điểm bán d. Phát triển điểm bán để gia tăng số bán và thực hiện theo hình ảnh thành công e. Thực thi và triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng f. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng g. Thực thi việc khảo sát tại các điểm bán theo yêu cầu (RED, tủ lạnh…) h. Kết hợp với NPP để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho từng khách hàng. Phát triển mở rộng thị trường: a. Mở các điểm bán hàng mới, phát triển các điểm bán lẻ thông qua việc thăm viếng các điểm bán hàng ngày, b. Phát triển các kênh bán hàng khác trên tuyến của mình để gia tăng số bán Hoàn thành các chỉ tiêu được giao: a. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao b. Hoàn thành các chỉ tiêu về thực thi thị trường c. Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn
- Đại diện cho nhãn hàng AQUA. - Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. - Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Hỗ trợ công việc bán hàng khi cần thiết. - Báo cáo tình hình cho cấp trên. -Thời gian làm việc: Giờ hành chính
#Côngviệcchính: Chăm sóc các khách hàng trên tuyến a. Tuân thủ lịch viếng thăm khách hàng trong danh sách đã được giao b. Tuân thủ quy trình 7 bước bán hàng chuẩn của công ty c. Thực hiện trưng bày các vật dụng quảng cáo, thiết bị lạnh tại các điểm bán d. Phát triển điểm bán để gia tăng số bán và thực hiện theo hình ảnh thành công e. Thực thi và triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng f. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng g. Thực thi việc khảo sát tại các điểm bán theo yêu cầu (RED, tủ lạnh…) h. Kết hợp với NPP để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho từng khách hàng. Phát triển mở rộng thị trường: a. Mở các điểm bán hàng mới, phát triển các điểm bán lẻ thông qua việc thăm viếng các điểm bán hàng ngày, b. Phát triển các kênh bán hàng khác trên tuyến của mình để gia tăng số bán Hoàn thành các chỉ tiêu được giao: a. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao b. Hoàn thành các chỉ tiêu về thực thi thị trường c. Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn
- Bán hàng: Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng đặt mục tiêu và đạt được mục tiêu của các đại lý bán lẻ; Triển khai chương trình bán hàng, khuyến mại; Mở rộng hệ thống các đại lý bán lẻ. - Kiểm tra cửa hàng + Quản lý việc trưng bày tại các đại lý bán lẻ theo đúng như hướng dẫn và yêu cầu của hãng + Đề xuất với các đại lý bán lẻ về việc đầu tư trưng bày nhằm cải thiện hình ảnh thương hiệu và tăng sự nhận diện sản phẩm tại thị trường. - Báo cáo: doanh số bán hàng, kiểm tra cửa hàng…tới trưởng phòng bán hàng và giám đốc bán hàng.
- Bán hàng: Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng đặt mục tiêu và đạt được mục tiêu của các đại lý bán lẻ; Triển khai chương trình bán hàng, khuyến mại; Mở rộng hệ thống các đại lý bán lẻ. - Kiểm tra cửa hàng + Quản lý việc trưng bày tại các đại lý bán lẻ theo đúng như hướng dẫn và yêu cầu của hãng + Đề xuất với các đại lý bán lẻ về việc đầu tư trưng bày nhằm cải thiện hình ảnh thương hiệu và tăng sự nhận diện sản phẩm tại thị trường. - Báo cáo: doanh số bán hàng, kiểm tra cửa hàng…tới trưởng phòng bán hàng và giám đốc bán hàng.
Địa điểm làm việc: Tp.Rạch Gía. Mô tả công việc: - Viếng thăm khách hàng trong danh sách đã được giao. - Mở các điểm bán hàng mới, phát triển các điểm bán lẻ thông qua việc thăm viếng các điểm bán hàng ngày, - Phát triển điểm bán để gia tăng số bán và thực hiện trưng bày hình ảnh - Thực thi và triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng - Thực thi việc khảo sát tại các điểm bán theo yêu cầu (RED, tủ lạnh…) - Kết hợp với NPP để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho từng khách hàng. -Lương cứng: 4,1 ( tr/th) -Tổng thu nhập: 7 - 10 ( tr/th)
- Tư vấn bán hàng tại Siêu Thị - Đảm bảo doanh số hàng tháng - Chăm sóc hình ảnh trưng bày tại Siêu Thị - Triển khai các chương trình Khuyến Mãi tại Siêu Thị
- Đại diện cho nhãn hàng LG. - Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. - Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Hỗ trợ công việc bán hàng khi cần thiết. - Báo cáo tình hình cho cấp trên. - Địa điểm làm việc: Buôn Hồ - Đăk Lăk
Mô tả công việc Đầu giờ sáng: Họp và báo cáo kết quả kinh doanh tại địa điểm Nhà Phân Phối. - Trên thị trường: Thực hiện các công việc của 1 nhân viên bán hàng trên thị trường; - Thực hiện công việc trưng bày, sắp xếp hàng hóa quầy kệ tại mỗi cửa hàng có trưng bày sản phẩm Coca Cola Việt Nam. Thực hiện những trương trình khuyến mãi của công ty. - Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày/ Tuần/Tháng. - Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàng của nhà phân phối. Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng khu vực Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00, Thứ Hai đến Thứ Bảy. - Làm việc tại Di Linh
Mô tả công việc Đầu giờ sáng: Họp và báo cáo kết quả kinh doanh tại địa điểm Nhà Phân Phối. - Trên thị trường: Thực hiện các công việc của 1 nhân viên bán hàng trên thị trường; - Thực hiện công việc trưng bày, sắp xếp hàng hóa quầy kệ tại mỗi cửa hàng có trưng bày sản phẩm Coca Cola Việt Nam. Thực hiện những trương trình khuyến mãi của công ty. - Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày/ Tuần/Tháng. - Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàng của nhà phân phối. Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng khu vực Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00, Thứ Hai đến Thứ Bảy. - Làm việc tại Di Linh + Bảo Lộc + Madagui + Đức Trọng, Đơn Dương, Lâm Hà, Đam Rong
- Tư vấn bán hàng tại Siêu Thị - Đảm bảo doanh số hàng tháng - Chăm sóc hình ảnh trưng bày tại Siêu Thị - Triển khai các chương trình Khuyến Mãi tại Siêu Thị
1. Chăm sóc các khách hàng trên tuyến a. Tuân thủ lịch viếng thăm khách hàng trong danh sách đã được giao b. Tuân thủ quy trình 7 bước bán hàng chuẩn của công ty c. Thực hiện trưng bày các vật dụng quảng cáo, thiết bị lạnh tại các điểm bán d. Phát triển điểm bán để gia tăng số bán và thực hiện theo hình ảnh thành công e. Thực thi và triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng f. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng g. Thực thi việc khảo sát tại các điểm bán theo yêu cầu (RED, tủ lạnh…) h. Kết hợp với NPP để đảm bảo giao hàng đúng và đủ cho từng khách hàng. 2. Phát triển mở rộng thị trường: a. Mở các điểm bán hàng mới, phát triển các điểm bán lẻ thông qua việc thăm viếng các điểm bán hàng ngày, b. Phát triển các kênh bán hàng khác trên tuyến của mình để gia tăng số bán 3. Hoàn thành các chỉ tiêu được giao: a. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao b. Hoàn thành các chỉ tiêu về thực thi thị trường c. Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn
- Đại diện cho nhãn hàng AQUA. - Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. - Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Hỗ trợ công việc bán hàng khi cần thiết. - Báo cáo tình hình cho cấp trên. -Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đại diện cho nhãn hàng AQUA. - Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. - Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Hỗ trợ công việc bán hàng khi cần thiết. - Báo cáo tình hình cho cấp trên. -Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đại diện cho nhãn hàng AQUA. - Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. - Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Hỗ trợ công việc bán hàng khi cần thiết. - Báo cáo tình hình cho cấp trên. -Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đại diện cho nhãn hàng AQUA. - Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. - Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng. - Hỗ trợ công việc bán hàng khi cần thiết. - Báo cáo tình hình cho cấp trên. -Thời gian làm việc: Giờ hành chính