- Người quản lý cửa hàng chịu trách nhiệm dẫn dắt tất cả các thành viên trong nhóm hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận của một cửa hàng. Anh/chị chịu trách nhiệm quản lý hoạt động hằng ngày của cửa hàng, duy trì các tiêu chuẩn và điều kiện cửa hàng, đảm bảo một môi trường tích cực, cung cấp dịch vụ nhanh, hiệu quả thân thiện đảm bảo chất lượng tổng thể cho cả khách hàng và đội ngũ các thành viên.
- Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng và lợi nhuận phù hợp với mục tiêu ngân sách.
- Đảm bảo và chịu trách nhiệm về lợi nhuận của cửa hàng bằng cách tăng doanh thu và kiểm soát chi phí hàng hóa, mức tồn kho, lao động, vật tư và chi phí.
- Duy trì và sử dụng các công cụ báo cáo tài chính hằng ngày, hàng tuần, hàng quí và hằng năm.
- Giám sát tất cả các chức năng quản lý phương tiện và tiền mặt.
- Duy trì một cửa hàng bán hàng sạch sẽ, sau các kế hoạch trình bày trực quan và các tiêu chuẩn.
- Kế hoạch, thực hiện và truyền đạt tất cả các chương trình khuyến mãi và thông tin sản phẩm mới một cách hiệu quả.
- Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng và thỏa mãn khách hàng trong các tình huống khác nhau.
- Đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm cung cấp cho khách hàng dịch vụ ưu việt, hiệu quả và thân thiện trên cơ sở phù hợp.
- Thường xuyên theo dõi, huấn luyện và khuyến khích các thành viên trong nhóm tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Đánh giá và cung cấp đội ngũ nhân viên phù hợp để cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả.
- Duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cao, luôn xuyên suốt cửa hàng trong các chất lượng, dịch vụ, hàng hóa và thiết bị.
Chia sẻ
Bình luận