1. Quản lý bán hàng:
- Triển khai lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu doanh số của Công ty.
- Triển khai và theo dõi quá trình bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu đã đề ra.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng và giải quyết các tình huống
phát sinh.
2. Trải nghiệm khách hàng
- Giám sát việc trả lời/phản hồi tin nhắn của khách hàng trên mọi nền tảng, đảm bảo
phản hồi nhanh chóng, kịp thời và làm hài lòng khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, yêu cầu đổi trả hàng từ khách hàng một cách nhanh chóng và
hiệu quả.
- Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ trước, trong và sau bán.
3. Quản lý hàng hóa:
- Nhập hàng: Tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, kiểm tra số lượng, chất lượng, và đối
chiếu với đơn đặt hàng.
- Kiểm kê: Thực hiện kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất để đảm bảo số lượng hàng hóa thực
tế trùng khớp với số liệu trên hệ thống.
- Bày hàng: Sắp xếp hàng hóa lên kệ, trưng bày theo chủ đề, màu sắc, kích cỡ để thu hút
khách hàng.
- Quản lý tồn kho: Theo dõi lượng hàng tồn kho, dự báo nhu cầu để đặt hàng kịp thời.
- Xử lý hàng lỗi, hàng tồn: Đổi trả hàng lỗi cho nhà cung cấp, giảm giá hoặc tổ chức các
chương trình khuyến mãi để tiêu thụ hàng tồn.
- Sắp xếp và bảo quản hàng hóa trong kho ngăn nắp, đảm bảo tiêu chuẩn về bảo quản
sản phẩm.
4. Quản lý nhân sự
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của Công ty và tiêu chuẩn của
thương hiệu.
- Tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo và phát triển nhân viên mới.
- Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, tạo động lực và phát triển đội ngũ.
5. Quản lý tài sản & Đảm bảo an ninh, an toàn:
- Quản lý và bảo vệ tài sản của cửa hàng, bao gồm trang thiết bị, cơ sở vật chất.
- Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) và thực hiện các biện pháp an ninh, an
toàn cho cửa hàng
Chia sẻ
Bình luận
Trần Huyền Trang
Đào tạo có bắt buộc không ạ?
ĐỖ ĐÌNH QUÂN
Công ty có thường xuyên tuyển dụng vị trí này không?
Đỗ Mạnh Thắng
Có cơ hội luân chuyển sang các bộ phận khác không?