1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu đầu tư vào mô hình Spa dưỡng sinh. ( Data Công ty cung cấp và tìm kiếm khách hàng).
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp và nhu cầu đầu tư, phát triển spa dưỡng sinh.
2. Tư vấn và đàm phán nhượng quyền
- Giới thiệu mô hình nhượng quyền và chuyển giao Spa dưỡng sinh của hệ thống Suto Care đến các khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các gói nhượng quyền bao gồm: lợi ích, cam kết của khách hàng khi được tham gia nhượng quyền.
- Thực hiện các buổi tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại, online giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai mô hình kinh doanh Spa dưỡng sinh.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, cung ứng lao động kỹ thuật viên. Cung cấp hướng dẫn tài liệu, đào tạo cho chủ Spa về vận hành, quản lý và MKT spa dưỡng sinh.
4. Xây dựng chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu
5. Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả đạt được.
Chia sẻ
Bình luận