1. Thái độ/Tính cách
- Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động tìm hiểu nhưng xu thế mới để áp dụng vào công việc.
- Cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nhạy bén trong công việc.
2. Kiến thức chuyên môn, kỹ năng
- Tốt nghiệp các ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc ngành khác tương tự.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm lên kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch Digital, quảng cáo trên Facebook, Google Ads, các nền tảng khác. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
- Có khả năng lập kế hoạch Marketing tổng thể và các kế hoạch chi tiết liên quan.
- Thành thạo Facebook Ads Manager, Google Ads, Google Analytics và các công cụ liên quan: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Facebook Analytics,….
- Có kinh nghiệm làm việc với các chiến dịch SEO, công cụ phân tích website, quản trị hệ thống website. Có thành tích cụ thể là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch email marketing, tạo landing page,...
- Có kiến thức về lập trình (html/CSS, các ngôn ngữ phát triển web) là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích: Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Quản lý dự án: Khả năng quản lý nhiều chiến dịch và dự án cùng lúc.
- Sử dụng được Photoshop, các công cụ AI.
- Khả năng làm việc nhóm/độc lập, báo cáo tốt.
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ