Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm Việc Làm dịch vụ khách hàng

Công Ty Truyền Thông Công Nghệ Số An Tâm
Tổng đài viên gia hạn dịch vụ khách hàng

Công Ty Truyền Thông Công Nghệ Số An Tâm

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

- Liên hệ, làm thủ tục gia hạn hoặc cấp mới sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng theo nguồn data và kịch bản có sẵn của phòng kinh doanh đưa xuống. - Cung cấp thông tin tính năng sản phẩm và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

xem thêm Xem thêm

Công ty Cổ phần Thời trang The Gnartan Việt Nam
Nhân viên Dịch vụ khách hàng mảng mỹ phẩm TPCN

Công ty Cổ phần Thời trang The Gnartan Việt Nam

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Hà Đông, Hà Nội

- Chăm sóc khách hàng (khách online) về lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm chức năng; - Tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm; - Share bài PR của page trên các hội nhóm; - Lấy feedback của khách hàng phục vụ việc truyền thông; - Kiểm soát các comment, đánh giá xấu trên các page thuộc mỹ phẩm; - Hoàn thành Giveaway, mini game trên các page; - Báo cáo CSKH, tổng hợp lỗi khiếu nại và đổi trả hàng hóa;

xem thêm Xem thêm

NTC media
Tuyển nhân viên dịch vụ hỗ trợ khách hàng

NTC media

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Hà Nội

- Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng. - Làm việc trên máy tính. - Tư vấn các dịch vụ sản phẩm trên thị trường.

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Ô Tô Tmt ( Tmt Motor)
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Xe Tải [Phòng Chăm Sóc Khách Hàng]

Công Ty Cổ Phần Ô Tô Tmt ( Tmt Motor)

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Quận Đống Đa, Hà Nội

-Cập nhật các thông tin, tính năng kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng của các loại xe để tư vấn chính xác cho khách hàng. -Đảm bảo cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mại, tri ân chính sách bán hàng, giá xe mới để cung cấp, tư vấn cho khách hàng. -Thực hiện đúng theo quy trình 5 bước, kịch bản Chăm sóc khách hàng; Quy trình giải quyết khiếu nại của Khách hàng. -Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, lắng nghe và trả lời các câu hỏi của Khách hàng. Xử lý, trả lời các vấn đề liên quan tới kỹ thuật ngay trong cuộc gọi. -Hỗ trợ các nhân viên CSKH các tình huống liên quan đến kỹ thuật sản phẩm, đưa ra hướng giải quyết một cách nhanh chóng nhất. -Theo dõi việc giải quyết, khắc phục từng sự việc đối với từng khách hàng theo quy trình 5 bước, báo cáo Giám đốc để đưa ra hướng xử lý làm hài lòng khách hàng. -Ghi nhận yêu cầu của khách hàng và chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.

xem thêm Xem thêm

no image
Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Cong ty co phan vien thong FPT

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Đồng Tháp

CHI TIẾT CÔNG VIỆC: * Quản lý hợp đồng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống. * Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng. * Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh. * Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận. * Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác. * Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty. * Làm việc tại Cao Lãnh.

xem thêm Xem thêm

Công Ty CPXD DV Địa Ốc ĐẤT NGUỒN
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Công Ty CPXD DV Địa Ốc ĐẤT NGUỒN

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

-Cập nhật, quản lý số liệu và báo cáo kinh doanh của đơn vị phụ trách. -Đối chiếu phí và thanh toán hoa hồng của đơn vị phụ trách. -Thống kê, dự trù các khoản thưởng nóng/ thưởng thêm theo dự án -Báo cáo thực hiện và dự trù ngân sách hàng tháng/quý/năm. -Tính hoa hồng cho NVKD và TPKD phải chính xác theo chính sách ban hành, đúng quy định công ty, quy trình của công ty. -Bảo mật thông tin khách hàng,phân bổ data và khai thác triệt để từ nguồn danh sách khách hàng mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất. -Đảm báo tính chính xác của từng số liệu báo cáo. -Quản lý và in ấn Hợp đồng (mua bán/thỏa thuận/ HĐ giao dịch với Khách hàng): Đại diện ĐN làm việc với đơn vị môi giới về các Hợp đồng mua bán/Thỏa thuận/Hợp đồng giao dịch với Khách hàng -Quản lý Hợp đồng môi giới các dự án - Bàn giao sản phẩm cho KH -Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì, sp -Hỗ trợ quản lý sản phẩm và kiểm soát các khoản thu giao dịch (cà thẻ) trong sự kiện bán hàng của CĐT. -Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. -Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản. -Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty. -Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng. -Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng. -Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý. -Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. -Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty… -Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty. -Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận. -Và 1 số công việc được giao khác.

xem thêm Xem thêm

no image
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng / Customer Service Manager

Công ty phân phối đồng hồ cao cấp Galle Watch

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Xây dựng kênh thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Phân tích số liệu khách hàng để đặt ra kế hoạch thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: Phối hợp phòng ban kinh doanh trong Công ty để tạo chương trình ưu đãi phù hợp; Xây dựng và tổ chức giám sát thực hiện các chương trình ưu đãi cho Khách hàng - Tìm kiếm, phát triển & đàm phán lợi ích với các đối tác kinh doanh. - Giám sát Công việc thực hiện của phòng, tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. - Xây dựng nội dung và đào tạo chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng. - Xây dựng ý tưởng để cùng hợp tác các phòng ban trong Công ty tạo hiệu quả kinh doanh.

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Nhân Lực Đại Việt Jobs
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Nhân Lực Đại Việt Jobs

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Cái Răng, Cần Thơ

- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các dịch vụ Công ty - Đàm phán, thương lượng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

xem thêm Xem thêm

DONG DU INTERNATIONAL CONSULTING GROUP HCMC
Chuyên viên dịch vụ hành chính văn phòng doanh nghiệp cho khách hàng trong và ngoài nước.

DONG DU INTERNATIONAL CONSULTING GROUP HCMC

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

* Thực hiện dịch vụ thành lập công ty cho khách hàng theo hướng dẫn của luật sư có kinh nghiệm. * Thực hiện dịch vụ đăng ký thủ tục xin visa, giấy phép lao động và các thủ tục hành chính khách theo yêu cầu khách hàng. * Thục hiện các thủ tục tố tụng hành chính & dân sư, doanh nghiệp theo hướng dẫn của luật sự dự án. * Thực hiện tư vấn các khóa học tại trung tâm và doanh nghiệp cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tiềm năng...

xem thêm Xem thêm

DONG DU INTERNATIONAL CONSULTING GROUP HCMC
Chuyên Viên Dịch Vụ Tư Vấn Pháp Chế Doanh Nghiệp Cho Khách Hàng Trong Và Ngoài Nước.

DONG DU INTERNATIONAL CONSULTING GROUP HCMC

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

* Thực hiện dịch vụ thành lập công ty cho khách hàng theo hướng dẫn của luật sư có kinh nghiệm. * Thực hiện dịch vụ đăng ký thủ tục xin visa, giấy phép lao động và các thủ tục hành chính khách theo yêu cầu khách hàng. * Thục hiện các thủ tục tố tụng hành chính & dân sư, doanh nghiệp theo hướng dẫn của luật sự dự án. * Thực hiện tư vấn pháp chế doanh nghiệp về luật doanh nghiệp, thương mại, luật thuế, luật đầu tư...

xem thêm Xem thêm

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nova ( Novaland )
Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nova ( Novaland )

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Quận 2, Hồ Chí Minh

Nhiệm vụ 1 (Task 1): Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, kế hoạch hoạt động liên quan đến Dịch vụ khách hàng - Xây dựng, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết liên quan đến các dịch vụ khách hàng và công tác hướng dẫn / cứu hộ đảm bảo tính hệ thống hiệu quả hợp lý. Nhiệm vụ 2 (Task 2): Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận. - Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng (Lễ tân / Bán vé, CSKH, …) đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định / tiêu chuẩn. - Giám sát các hoạt động vận hành của bộ phận Hướng dẫn / Cứu hộ, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ. - Tổ chức xử lý các khiếu nại của Khách hàng, tổ chức trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở. - Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của bộ phận theo quy định của Công ty / Tập đoàn. Nhiệm vụ 3 (Task 3): Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. - Tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục / nâng cao chất lượng dịch vụ. - Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Nhiệm vụ 4 (Task 4): Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao. - Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty. - Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ - Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên.

xem thêm Xem thêm

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng [VPBank]
[VPBank thông báo Tuyển dụng] Trưởng Nhóm Dịch vụ Khách hàng - Hiệp Hòa Bắc Giang

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng [VPBank]

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hà Nội

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị. 2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh - Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH - Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh - Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh - Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng 3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh - Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt. - Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro - Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng - Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền). 4. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị - Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện; - Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng - Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên - Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng - Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên.

xem thêm Xem thêm

no image
[VIETTEL] Nhân Viên Văn Phòng Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng

Tập Đoàn Viettel

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Cầu Giấy, Hà Nội

1. Mô tả công việc - Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng lên tổng đài Viettel Line 198 (Không phải gọi ra cho khách hàng) - KHÔNG ÁP DOANH SỐ - Hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel - Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng. 2. Địa điểm làm việc : - Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm(Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăng Long cũ). 3. Thời Gian Làm Việc - Làm xoay ca luân phiên sáng tối - 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định

xem thêm Xem thêm

Công Ty CP Bellsystem24 HoaSao
[Tập Đoàn PVI] Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng Làm Hành Chính [HN6]

Công Ty CP Bellsystem24 HoaSao

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Gọi ra theo kịch bản và data có sẵn để khảo sát nhu cầu khách hàng - Giới thiệu thông tin các gói sản phẩm sức khỏe tới khách hàng và nếu chốt sale dc là 1 lợi thế cho thu nhập ( Telemarketing thương hiệu PVI ) - Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc. - Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - Thứ 7) + Nghỉ Chủ nhật + Nghỉ trưa 1h15p

xem thêm Xem thêm

Công ty Cổ phần Thời trang The Gnartan Việt Nam
Nhân viên dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Thời trang The Gnartan Việt Nam

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Hà Đông, Hà Nội

- Chăm sóc khách hàng (khách online) về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm; - Tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm; - Share bài PR của page trên các hội nhóm; - Lấy feedback của khách hàng phục vụ việc truyền thông; - Kiểm soát các comment, đánh giá xấu trên các page thuộc thời trang; - Hoàn thành Giveaway, mini game trên các page; - Báo cáo CSKH, tổng hợp lỗi khiếu nại và đổi trả hàng hóa;

xem thêm Xem thêm

Công ty BellSystem24 - HoaSao
Nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Công ty BellSystem24 - HoaSao

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm. Từ đó hỗ trợ khách hàng theo những gì đã được hướng dẫn trong quá trình đào tạo. - Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại hoặc những trường hợp khó đến kênh xử lí chuyên trách hoặc người có thẩm quyền cao hơn.

xem thêm Xem thêm

no image
Nhân viên Tư vấn Dịch vụ Khách hàng

công ty vnp group

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Đống Đa, Hà Nội

1. Hoạt động vận hành: - Giới thiệu sản phẩm tới Khách hàng, tư vấn các giải pháp tốt nhất (giải pháp CSKH và bán hàng ngay trên website vChat) - Hướng dẫn KH sử dụng, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng. - Kí hợp đồng thực hiện dịch vụ với KH. 2. Hoạt động phát triển: - Hỗ trợ xây kịch bản, quy trình bán chéo các sản phẩm CRM, tool Marketing tự động...

xem thêm Xem thêm

no image
Nhân viên Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN EVEREST - CHI NHÁNH HÀM NGHI

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hồ Chí Minh

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như: Giao dịch lệnh tại quầy, lưu ký, dịch vụ quản lý chứng khoán niêm yết và chưa niêm yết. Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng. Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình . Hướng dẫn/ hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ . Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm. Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày. Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày. Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/Phó phòng DVKH Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng DVKH

xem thêm Xem thêm

no image
Tuyển dụng Nhân Viên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công ty CP Thành Công May Mắn

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu quảng cáo trên: Áo mưa, nón bảo hiểm, ba lô túi xách, tấm che nắng. bao giày đi mưa... - Quản lý Key Account của công ty. - Đề xuất các giải pháp Marketing về tăng doanh số, về thương hiệu, về mở rộng thị trường - lên kế hoạch dưới sự hướng dẫn của công ty để phát triển doanh thu cá nhân và toàn công ty. - Hỗ trợ việc văn phòng khi cần.

xem thêm Xem thêm

công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư thế giới đệm việt
Trưởng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thế Giới Đệm Việt

công ty TNHH sản xuất thương mại và đầu tư thế giới đệm việt

mức lương Thỏa thuận địa điểm Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Quản lý và điều phối các công việc của Phòng Dịch vụ khách hàng - Lập kế hoạch, tổ chức các chương trình Chăm sóc khách hàng - Nắm bắt các công việc trọng tâm của Phòng DVKH: quản lý sản phẩm, hợp đồng, bàn giao, công nợ, chăm sóc khách hàng. - Soạn thảo, chỉnh sửa các quy trình của DVKH - Báo cáo/lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm - Đào tạo nhân sự trong phòng DVKH - Các công việc khác do sự chỉ đạo của GĐ Dịch vụ khách hàng.

xem thêm Xem thêm

no image
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - đi làm ngay - BĐS Meeyland

BDS MeeyLand

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Đống Đa, Hà Nội

•Tiếp nhận thông tin KH ký hđ, liên hệ với CĐT để hướng dẫn KH ký hđ. • Đi đến CĐT để làm thủ tục hợp đồng cho KH. . Soạn hợp đồng cho KH theo yêu cầu CĐT. • Làm hồ sơ, thủ tục trao trả thưởng cho KH theo chính sách CĐT và công ty. . Hỗ trợ công tác đối chiếu công nợ và hoa hồng. • Trao đổi chi tiết thêm khi phỏng vấn.

xem thêm Xem thêm

no image
Nhân viên dịch vụ khách hàng đi làm ngay

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

Tiếp cận các thông tin về xuất hàng và xử lý đơn hàng từ khách hàng và đối tác một cách chính xác và kịp thời. - Theo dõi và báo cáo về tình hình hàng bị từ chối và trả lại. Hỗ trợ điều phối giao hàng àm việc với khách hàng để giao lại/giao bù đơn hàng chưa giao thành công. - Tiếp nhận, ghi chép và xử lý toàn bộ các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về đơn hàng trên cơ sở kết hợp, thu thập thông tin từ các phòng ban liên quan. - Hỗ trợ, phối hợp và cung cấp thông tin cho bộ phận kho và giao hàng nhằm hoàn thành và đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất. - Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng thông qua việc tư vấn, hỗ trợ.

xem thêm Xem thêm

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)
[Hà Nội] Thực tập sinh dịch vụ khách hàng

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)

mức lương Thỏa thuận địa điểm Quận Đống Đa, Hà Nội

- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại quầy giao dịch; - Duy trì hình ảnh không gian giao dịch thân thiện, chuyên nghiệp; - Hỗ trợ chuyên viên dịch vụ khách hàng.

xem thêm Xem thêm

công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ aia (việt nam)
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ aia (việt nam)

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng. - Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống - Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ đại lý - Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác - Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

xem thêm Xem thêm

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)
[VPBank] Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Quận Đống Đa, Hà Nội

-Thực hiện các giao dịch tại quầy, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất theo đúng quy định của VPBank. -Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....); -Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...); - Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho. - Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục; - Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót và luôn tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ. - Quản lý và hỗ trợ phân luồng khi khách hàng đến giao dịch. - Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; - Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo , huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng

xem thêm Xem thêm

no image
Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng - Quảng Ninh

VpBank

mức lương Thỏa thuận địa điểm Quận Đống Đa, Hà Nội

Lập và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả; Lập kế hoạch và phân công công việc đối với cán bộ nhân viên trong phòng; Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ bao gồm giải quyết các khiếu nại của KH nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất đối với KH của VPbank; Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của DVKH; Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng;Thực hiện công việc của thành viên BQL kho quỹ cụm (đối với CN có cụm kho quỹ); Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong các công việc quản lý hành chính chung của chi nhánh nếu cần thiết; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH; Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra; Phát triển nhân sự, hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết; Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV;Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên.

xem thêm Xem thêm

ngân hàng tmCP đông nam á seabank
Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ khách hàng - KV Hải Dương

ngân hàng tmCP đông nam á seabank

mức lương Thỏa thuận địa điểm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Tìm kiếm, Tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của SeABank tới khách hàng theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao - Thực hiện các công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán hàng. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank - Báo cáo kết quả thực hiện công việc, báo cáo định kì/ đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Chi nhánh ... - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

xem thêm Xem thêm

no image
Phó Giám đốc Ban Dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong

mức lương Trên 30 triệu địa điểm Hải Phòng

- Thực hiện xây dựng chiến lược phát triển của bộ phận theo mục tiêu của Công ty. - Quản lý, sử dụng nguồn lực hiệu quả - Xây dựng các giải pháp kinh doanh - Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện phân phối, bán hàng - Tổ chức thực hiện các dịch vụ hậu mãi theo quy định của Công ty. - Theo dõi, quản lý khách hàng và thực hiện báo cáo theo yêu cầu. - Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.

xem thêm Xem thêm

ngân hàng tmCP đông nam á seabank
Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ khách hàng - KV Hải Phòng

ngân hàng tmCP đông nam á seabank

mức lương Thỏa thuận địa điểm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Tìm kiếm, Tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của SeABank tới khách hàng theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao - Thực hiện các công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán hàng. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank - Báo cáo kết quả thực hiện công việc, báo cáo định kì/ đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Chi nhánh ... - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

xem thêm Xem thêm

no image
Nhân viên dịch vụ khách hàng

KiotViet

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

 Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài - Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng; - Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình; - Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.  Tư vấn về tính năng sản phẩm - Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm; - Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị phần cứng …  Xây dựng cơ sở dữ liệu - Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề - giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng; - Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng; - Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

xem thêm Xem thêm

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei
Hà Nội- Nhân viên/ CTV Dịch vụ khách hàng

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hà Nội

- Thực hiện cuộc gọi kiểm tra chính xác thông tin của khách hàng so với hồ sơ giải ngân - Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ tài chính - Địa điểm làm việc: Số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

xem thêm Xem thêm

no image
Nhân viên dịch vụ khách hàng

Công Ty TNHH Khang Gia Bình Group

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ lưu trữ, ghi chép tài liệu, sắp xếp, quản lý tài liệu công ty. - Hỗ trợ liên hệ, tiếp nhận và cập nhật thông tin khách hàng theo form mẫu. Chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty - Báo cáo kết quả làm việc cho Leader. - Hỗ trợ làm hồ sơ hợp đồng theo sự phân công cấp trên. - Hỗ trợ các sự kiện do công ty tổ chức. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

xem thêm Xem thêm

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)
[VP BANK] CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG KHU VỰC MIỀN BẮC (Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Móng Cái, Hải Phòng)

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)

mức lương Thỏa thuận địa điểm Quận Đống Đa, Hà Nội

- Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: - Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất - Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ, - Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn; tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt hoặc các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt - Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....); - Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục; Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN; - Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng; - Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. - Tuân thủ các quy định của Pháp luật và VPBank trong quá trình thực hiện các giao dịch với Khách hàng - Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

xem thêm Xem thêm

Công ty Cổ phần Thiên Phú YAKYO
Nhân viên dịch vụ khách hàng

Công ty Cổ phần Thiên Phú YAKYO

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hồ Chí Minh

- Trả lời và chốt đơn hàng với khách hàng từ fanpage, website và các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee... - Tiếp nhận thông tin phản hồi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng - Tiếp nhận thông tin bảo hành, chuyển thông tin cho kỹ thuật bảo hành - Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ theo data có sẵn, chốt đơn hàng

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Nhanh.vn
NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Nhanh.vn

mức lương 5 - 7 triệu địa điểm Hà Nội

- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách trong quá trình vận chuyển đơn hàng - Check thời gian toàn trình của từng đơn hàng, giảm thiểu những đơn chậm trình - Làm việc với các đối tác vận chuyển để xử lí vấn đề khiếu nại vừa tiếp nhận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ - Làm việc với bộ phận quản lí để liên tục cải tiến dịch vụ cho phù hợp với thị trường

xem thêm Xem thêm

no image
nhân viên hỗ dịch vụ khách hàng ký hợp đồng

Cty tnhh sản xuất & pp miền nam

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận hồ sơ, phối hợp với các Tổ, bộ phận nghiệp vụ khác để hoàn thiện Hồ sơ, cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. - Phối hợp, hỗ trợ Bộ phận kinh doanh hoàn thiện thủ tục, soạn hợp đồng, rà soát form mẫu, trình ký Hợp đồng, đáp ứng việc bán sản phẩm,

xem thêm Xem thêm


Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Danh mục việc làm

Danh mục việc làm

ngón tayDanh sách tin tuyển dụng việc làm

Việc làm tại các tỉnh thành

ngón tayDanh sách tin tuyển dụng việc làm
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại