Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Technical Support

công ty TNHH tmdv giải pháp việt

Lượt xem: 234 | Ngày cập nhật: 02/03/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Tân Bình

Mức lương: 5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: IT Phần cứng - mạng

Mô tả công việc

• Hỗ trợ khách hàng 24 / 7 với thời gian ca trực 8 giờ / ca.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn để hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng (Ticket, Tổng đài…)
• Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
• Theo dõi và giám sát hệ thống 24 / 7 qua các công cụ monitor và thông báo tới bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn ngay khi phát hiện sự cố.
• Đảm bảo xử lý công việc đúng theo quy trình của công ty đưa ra.
• Soạn thảo, cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ của công ty.
• Tìm hiểu, nghiên cứu các công nghệ mới phục vụ cho công việc theo yêu cầu của công ty.
• Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
• Phát triển quy trình, chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
• Quản trị, theo dõi, tối ưu hệ thống máy chủ vật lý và máy chủ ảo, đảm bảo các dịch vụ công ty đang cung cấp ty hoạt động ổn định, chặt chẽ và đạt hiệu suất cao nhất.
• Quản lý, tối ưu hệ thống Network.
• Soạn thảo, cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ của công ty.
• Tham gia các công việc tại DataCenter, bảo trì / nâng cấp hệ thống, cài đặt server.
• Nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ mới và các công cụ tự động hóa.
• Có thể đi công tác tại nước ngoài để triển khai hoặc bảo trì hệ thống theo sắp xếp của công ty.

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng chuyên môn:
• Nam – Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT
• Có kiến thức vững về hệ thống Linux, ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ LPI 1 / 2 / 3
• Có kiến thức vững về các công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây.
• Có kinh nghiệm về các công nghệ Storage và Backup
• Có kiến thức vững về kiến trúc TCP / IP
• Có kiến thức cơ bản về network, ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CCNA / CCNP.
• Có kinh nghiệm về quản trị và tối ưu hệ thống Web Server, Email Server, VOIP Server.
• Sử dụng tốt các Control Panel cho Linux / Windows (cPanel, DirectAdmin, Plesk…).
• Có khả năng đọc hiểu và trả lời yêu cầu của khách hàng, đối tác bằng Tiếng Anh. Kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh sẽ là lợi thế khi làm việc với các chuyên gia nước ngoài. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ TOEIC (> 650).
• Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm.
2. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
• Năng động, tự tin, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
• Tư duy có hệ thống và chủ động tổ chức, sắp xếp công việc.
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Customer Service
3. Yêu cầu đặc biệt:
• Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (online, tại văn phòng hoặc tại DataCenter) theo yêu cầu của công việc
• Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
• Chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thực tế, được tham gia các khoá đào tạo nội bộ trực tiếp tại công ty.
• Mua tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
• Sử dụng dịch vụ Hosting / VPS của công ty miễn phí.
• Luôn được trải nghiệm các công nghệ về Hosting và Cloud mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
• Được tạo điều kiện để nghiên cứu và phát triển các công nghệ mà bạn đam mê.
• Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân.
• Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
• Review hàng quý, tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.

Hình ảnh

Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Quảng Tin
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT MÁY TÍNH Công ty TNHH Quảng Tin

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 15/08/2022

Từ 12.000.000

Tma Solutions
Fresher DevOps Engineer tma solutions

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 18/08/2022

Thỏa thuận

Hưng Phát Usa
IT NETWORK hưng phát usa

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 28/08/2022

15 - 20 triệu

Công Ty Cổ Phần Cnv Loyalty
Nhân viên .Net Developer Công Ty Cổ Phần CNV Loyalty

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 30/08/2022

15 - 20 triệu

上官洪武网络科技有限公司
行政人员 上官洪武网络科技有限公司

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 19/12/2022

Trên 30 triệu

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Act
Nhân Viên IT Helpdesk Toàn Vùng Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Act

Hồ Chí Minh Hạn nộp: 31/12/2022

Thỏa thuận

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Mã QR

App Timviec365

APP TIMVIEC365

App Timviec365

APP CV365

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

ứng dụng Tìm việc 365

App UV

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype