a. Quản lí các khoản thu • Thực hiện các nghiệp vụ thu tiền và đối chiếu bao gồm: tiền của các bô phận, thu hồi công nợ, . • Theo dõi tiền gửi ngân hàng. • Theo dõi công nợ của khách hàng,chuẩn bị các bảng kê hóa đơn, lên kế hoạch và tiến hành thu hồi công nợ. • Theo dõi việc thanh toán của khách hàng và có hình thức xử lý kịp thời đối với những khách hàng đã quá hạn trả . • Quản lí các chứng từ liên quan đến thu-chi. • Lập báo cáo doanh thu hàng ngày . • Theo dõi hóa đơn và tất cả các chi tiết liên quan đến doanh thu của khách sạn. b. Quản lí các khoản chi • Lập biên bản bàn giao hàng hóa . • Lập bảng kê chi tiết của từng nhà cung cấp hàng tháng . • Kiểm kê hàng hóa theo tháng và làm bảng báo cáo kiểm kê theo tháng, theo quý. • Làm giải trình các nguyên liệu theo tháng hoặc theo quý. c. Kiểm soát hoạt động thu ngân • Trực tiếp nhận các chứng từ liên quan từ bộ phận thu ngân. • Kiểm tra tính hợp lí,hợp lệ của các chứng từ.
• Trực tổng đài (Hotline, Fanpage, Website...) để tư vấn sản phẩm, xử lý, lên đơn đặt hàng đồ ăn cho khách hàng (nguồn khách hàng chủ động liên hệ); • Xử lý các vấn đề, thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo tương tác của khách hàng được xử lý nhanh nhất; • Giới thiệu dịch vụ (các gói giải pháp ăn uống tuần/tháng) đến đối tượng khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp) quan tâm tới sản phẩm; • Phối hợp với các bộ phận có liên quan (bếp, đơn vị vận chuyển, khối vận hành nội bộ,…) để đảm bảo việc thực hiện đơn hàng cho khách và xử lý các phát sinh đơn hàng nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng được phân công quản lý; • Tham gia phát triển thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ của Công ty thông qua việc ghi nhận phản hồi khách hàng, test món, ghi nhận thông tin thị trường/đối thủ cạnh tranh • Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Chuẩn bị set up, đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi, Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống của nhà hàng Phục vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện Kiểm tra các món ăn và nước uống trước khi phục vụ khách Dọn dẹp bàn ăn và thay khăn trải bàn và các dụng cụ mới cho khách Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng Cung cấp thực đơn & lấy order từ khách. Set up bàn ăn, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực trực khách. Bố trí bàn, kiểm tra bàn, quan sát khách, hướng dẫn nhân viên bưng bê, phục vụ trong nhà hàng bằng thị phạm trực tiếp. Hỗ trợ nhân viên làm việc cùng caưởng hoặc Tổ trưởng tổ bếp Tránh các tai nạn không đáng có bằng cách đảm bảo toàn bộ khu vực bếp luôn trong điều kiện an toàn.