Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Long An
Long An
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Grinrewnbhg

Làm Thêm Hè - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Long An

Công Ty Grinrewnbhg

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3781

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Long An

Công Ty Grinrewnbhg

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3781

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến mang lại cho người tìm việc cơ hội gần gũi hơn với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận những công việc tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ bằng vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên về giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ là một trong số những đại diện tiêu biểu nhất. Nó hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực công việc như Sinh viên làm thêm. Là người yêu thích công việc Sinh viên làm thêm, hãy tham khảo ngay LÀM THÊM HÈ - BUỔI TỐI NHẬP LIỆU TẠI NHÀ - LƯƠNG 7-9 TRIỆU 1 THÁNG trên Công Ty Grinrewnbhg tại timviec365. Tại Công Ty Grinrewnbhg, còn thêm 8 cơ hội việc làm Làm Thêm Hè - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Học sinh công nhân Phổ Thông Làm hè Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng, Việc Làm Buổi Tối Lương Theo Tuần hơn 9 Triệu Tháng, Học Sinh - Lao Động Công Nhân - Làm Thêm 2-3h ngày - Lương 7-9 Triệu Tháng, Nhân viên Làm thêm - tại nhà online - 2-3h ng lương 7-9 triệu 1 tháng, Nhân Viên Làm Thêm - Làm Online 2-3h ngày Hổ Trợ Cho công nhân Lương hơn 9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm Cho công nhân và Nội Trợ Lương 7-9 Triệu một tháng, Việc nhập liệu và úp bài làm thêm 2-3 giờ ngày lương hơn 9 triệu tháng nhận lương tuần hấp dẫn khác đang chờ đón bạn để khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự lựa chọn trước đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây đúng ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Việc lựa chọn và nộp đơn ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được liên tục cập nhật để mang đến cho ứng viên nhiều lựa chọn Việc làm Sinh viên làm thêm. Timviec365 đi đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận những cơ hội việc làm chất lượng thông qua bộ lọc việc phù hợp. Với việc sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ xin việc không tốn phí, chất lượng chuyên gia

Ngoài cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hỗ trợ miễn phí về việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng, đẹp mắt và chuyên nghiệp, ứng viên có thể sở hữu một bản CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang web cũng cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chat365, ứng viên khi muốn tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận về việc làm, nhận thông tin vị trí công việc một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn được xem là một địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm thấy cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng