MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ trực tiếp cho Chủ tịch trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp;
• Giúp việc cho Chủ tịch chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức;
• Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao;
• Giúp Chủ tịch theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Chủ tịch;
• Truyền đạt thông tin của Chủ tịch tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch;
• Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ tịch;
• Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Chủ tịch;
• Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Chủ tịch theo tuần/tháng;
• Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Chủ tịch;
• Tham gia các chuyến đi công tác cùng Chủ tịch và tiếp khách;
• Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công;
• Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết;
• Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm;
• Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch;
• Dịch các tài liệu tiếng anh, phiên dịch trong những buổi làm việc với đối tác nước ngoài;
• Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch.
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/Lương chính:
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
• Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
• Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
• Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
• Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
• Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1/Học vấn và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Marketing, Hành Chính…;
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí Trợ lý/Thư ký lãnh đạo các Công ty, Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề;
• Đã lập gia đình, có định hướng làm việc lâu dài, có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn.
2/Năng lực, phẩm chất cần có
Năng lực
• Khả năng hiểu ý cấp trên;
• Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;
• Kỹ năng quản trị xung đột
• Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
• Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
• Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
• Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
• Kỹ năng thống kê, phân tích;
• Kỹ năng báo cáo;
• Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
• Kỹ năng giao tiếp;
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
• Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
• Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
• Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
Phẩm chất cá nhân
• Liêm chính;
• Đạo đức nghề nghiệp;
• Gắn bó với Tập đoàn;
• Năng động;
• Chủ động;
• Sáng tạo;
• Trách nhiệm;
• Nhiệt huyết;
• Thích nghi;
• Bền bỉ;
• Chịu căng thẳng áp lực;
• Học hỏi.
3/Yêu cầu khác
• Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn (cao từ 1m60);
• Tuổi từ 28 - 40;
• Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13 bằng tối thiểu từ 1 đến 3 tháng lương hiện hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, chế độ CSKH định kỳ...
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
Chia sẻ
Bình luận