Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Thư Ký Giám Đốc

công ty đồ hộp hạ long đà nẵng

Lượt xem: 416 | Ngày cập nhật: 18/10/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Thư ký - Trợ lý

Mô tả công việc

1. Quản trị thông tin đến Giám đốc: tiếp nhận, kiểm tra, thu thập và tổng hợp thông tin chính xác và toàn diện đến Giám đốc.
2. Kiểm tra và hoàn thiện giấy tờ/công văn/hợp đồng từ các phòng ban/đơn vị trình Giám đốc ký duyệt
3. Tiếp nhận, xử lý công văn đến/đi của Văn phòng Giám đốc
4. Quản trị hồ sơ/tài liệu của Giám đốc.
5. Xây dựng, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu thông tin về các đối tác, khách hàng của Giám đốc
6. Lập, triển khai thực hiện và quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc
7. Lập biên bản cuộc họp của Giám đốc với Ban lãnh đạo Công ty, các phòng ban của Công ty.
8. Dịch các loại hồ sơ/tài liệu, Phiên dịch khi làm việc với đối tác nước ngoài
9. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hoàn chỉnh của các loại văn bản/công văn/hợp đồng… theo yêu cầu của Giám đốc
10. Tổ chức và giám sát thực hiện các chỉ đạo công việc của Giám đốc xuống các phòng ban/đơn vị
11. Thực hiện các công việc quản trị hành chính văn phòng Giám đốc: tiếp đón khách hàng và đối tác
12. Tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
13. Hỗ trợ các Phòng ban/Đơn vị tổ chức thực hiện các công việc chung của Công ty.
14. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Giám đốc./.
15. Điều hành các công việc được giao khi Giám đốc đi công tác

Yêu cầu công việc

1. Nữ tuổi dưới 30, ngoại hình khá.
2. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ…
3. Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
4. Khả năng phiên dịch Tiếng Anh thành thạo, sử dụng tốt vi tính văn phòng.
5. Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt.
6. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
7. Tính trung thực, bảo mật cao.
8. Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt.
9. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

Quyền lợi được hưởng

BHXH, cơm trưa, và các phúc lợi khác

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Thư ký - Trợ lý

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype