1.Hỗ trợ Giám Đốc Bán Lẻ quản lý và điều hành một số hoạt động nội bộ :
- Hỗ trợ Giám Đốc Bán Lẻ quản lý , kiểm soát hệ thống kinh doanh bán lẻ và các đơn vị phòng ban hoàn thành các mục tiêu công việc.
- Theo dõi, đôn đốc và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng / bộ phận đơn vị trực thuộc xin ý kiến Giám Đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc tới các phòng, bộ phận đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám Đốc.
- Phối hợp với các đội / bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
2.Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc và tham gia tổ chức các cuộc họp :
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám Đốc.
- Lên lịch sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám Đốc theo tuần / tháng.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám Đốc và đối tác.
- Chuẩn bị công tác cho Giám Đốc.
- Tham gia các chuyến công tác cùng Giám Đốc.
- Tham gia lập kế hoạch, tổ chức và sắp xếp các cuộc họp.
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý, điều hành.
3.Quản lý văn phòng:
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng như: chấm công, đặt phòng họp,dịch vụ nội bộ...
- Phân loại, bảo quản, lưu trữ hồ sơ. lưu tài liệu, chứng từ.
- Soạn thảo văn bản.
- Theo dõi lịch công tác của các đơn vị / thành viên trực thuộc phòng.
- Liên hệ công việc với các bộ phận/phòng ban để giải quyết các vần đề liên quan.
- Theo dõi và báo cáo cho Giám Đốc về các hoạt động của phòng và Công Ty.
4.Chịu trách nhiệm về quy đinh làm việc của phòng ISO & 5S:
- Soát xét và soạn thảo văn bản chất lượng ISO thuộc hệ thống kinh doanh lẻ.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện và báo cáo tổng kết, đánh giá chất lượng nội bộ của hệ thống kinh doanh bán lẻ.
- Tham gia các hoạt động đánh giá chất lượng 5S của tổ chức bên ngoài.
- Theo dõi khắc phục OBS / NC
* Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.
Chia sẻ
Bình luận