MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
2. Lập lịch làm việc cho BTGĐ, tiếp và hướng dẫn Khách đến gặp BTGĐ để liên hệ công tác.
3. Sắp xếp lịch trình và nội dung chuyến đi công tác của Tổng Giám Đốc và các thành viên trong Ban Tổng Giám Đốc;
4. Chuẩn bị các nội dung cần thiết cho BTGĐ đi công tác (hồ sơ tài liệu, phương tiện khác,…).
5. Chuẩn bị nội dung, soạn thảo thông tin thư mời liên quan và tổ chức cuộc họp;
6. Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
7. Thay mặt BTGĐ tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
8.Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác;
9.Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến;
10.Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
11.Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo TGĐ đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
12.Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên BTGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của BTGĐ duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan.
13.Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
14.Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ;
15.Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm;
16. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
17.Quản lý (bảo quản, lưu trữ) tài liệu văn phòng BTGĐ.
18.Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng, quý của các đơn vị trình BTGĐ.
19.Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
20.Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình của Ban.
21.Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đã được TGĐ phê chuẩn.
22. Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
- Năng lực/kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, quản trị thời gian.
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên các vị trí tương đương Thư ký HĐQT, Thư ký TGĐ, Thư ký Giám đốc điều hành.
- Giới tính: Nữ
- Tình trạng hôn nhân: Độc thân.
- Độ tuổi: 23- 28 tuổi
- Ngoại hình: ưa nhìn, khuôn mặt sáng, tác phong nhanh nhẹn.
- Ngọai ngữ: Bằng B
- Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Đam mê công việc, sẵn sàng tăng ca đáp ứng nhu cầu công việc
Chế độ đãi ngộ:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thu nhập = Lương + Phụ cấp (670.000) + Hiệu quả công việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN full lương khi kết thúc thử việc đạt.
- 12 ngày phép năm, thâm niên 03 năm tăng thêm 01 ngày phép
- Du lịch 01 năm/01 lần, khám sức khỏe 01 năm/01 lần.
- Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng hấp dẫn
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH24 / 24 cho người lao động
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc.
Chia sẻ
Bình luận