MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Là cầu nối giữa ban điều hành ( TGĐ, các Phó TGĐ) tới các bộ phận, phòng ban trong Công ty
- Tiếp nhận chỉ đạo từ Ban điều hành, truyền đạt đúng và đầy đủ tới các phòng ban nghiệp vụ
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban, kịp thời gửi tới Ban điều hành đồng thời giám sát việc tuân thủ, triển khai các phòng ban chuyên môn, cập nhật theo dõi các báo cáo để báo cáo tới Ban điều hành thường xuyên và theo yêu cầu.
- Tiếp nhận các thông tin, những vướng mắc, những bất cập trong quá trình làm việc của các bộ phân, phòng ban từ đó tổng hợp và báo cáo tham mưu cho Ban lãnh đạo để có phương án giải quyết
- Kiểm duyệt tất cả các đề xuất, báo cáo, kế hoạch từ các trưởng các bộ phận trước khi trình Ban lãnh đạo và tham mưu cho Ban lãnh đạo giải quyết các vấn đề.
- Soạn thảo các công văn, quyết định, ý kiến chỉ đạo của Ban tổng giám đốc, các báo cáo của Ban Tổng giám đốc cho Chủ tịch HĐQT;
- Trợ giúp Ban Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại thông báo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT tới các đối tác;
- Lên kế hoạch các cuộc họp, công tác của Ban Tổng Giám đốc tới các hội thảo, hội nghị, sắp xếp thời gian làm việc cho Chủ tịch HĐQT
- Thực hiện những công việc, nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu.
- Dịch các tài liệu tiếng anh, phiên dịch trong những buổi làm việc với đối tác nước ngoài
- Kiểm soát, soạn thảo các hợp đồng pháp lý như hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua, hợp đồng kinh tế, cam kết, thỏa thuận, biên bản…
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Giới tính: Nữ; Độ tuổi: 24 -35. Cao từ 1m57 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Giao tiếp khéo léo, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng anh
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, luật, đối ngoại, ngoại giao, ...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ lý/ Thư ký Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị xây dựng hạ tầng, dịch vụ nghỉ dưỡng, hoạch định dự án
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Hiểu biết về các văn bản pháp luật, đặc biệt Hợp đồng, Thỏa thuận, Biên bản...
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
Chia sẻ
Bình luận