Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần công nghệ Bota

Thực Tập Sinh Kinh Doanh fulltime

Từ 2.000.000 VNĐ - Đến 5.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ Bota

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Từ 2.000.000 VNĐ Đến 5.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 7422

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 2.000.000 VNĐ - Đến 5.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty cổ phần công nghệ Bota

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Từ 2.000.000 VNĐ Đến 5.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 7422

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc phát triển các nền tảng tuyển dụng online đã giúp người tìm việc gần kết nối hơn với nhà tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - chuyên gia HR tech cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua công nghệ, là một trong những dịch vụ tiêu biểu nhất trong lĩnh vực này. Timviec365 hứa hẹn giúp bạn nhanh chóng bám sát công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực Nhân viên kinh doanh. Với đam mê với ngành nghề Nhân viên kinh doanh, hãy tham khảo ngay THỰC TẬP SINH KINH DOANH FULLTIME tại Công ty cổ phần công nghệ Bota trên Timviec365. Tại Công ty cổ phần công nghệ Bota, bạn cũng có thêm 10 cơ hội Lập trình viên Back End, Lập trình viên PHP, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ, Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng nhóm kinh doanh, Lập trình viên Front - End, Thực tập sinh lập trình PHP, NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG (SALE; IT), Thực tập sinh Nhân sự, Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với các lựa chọn trên, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng đang thịnh hành nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và nộp đơn ứng tuyển cho nhiều vị trí làm việc chất lượng.

Khi tham gia vào timviec365.vn, ứng viên sẽ được mở ra cơ hội tiếp cận đa dạng việc làm chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Những thông tin tuyển dụng này được liên tục cập nhật giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Nhân viên kinh doanh có nhiều lựa chọn hơn. Timviec365 đứng đầu trong việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên có cơ hội tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Đăng ký hồ sơ xin việc ngay, đúng chuẩn chuyên gia.

Ngoài việc cung cấp nhiều cơ hội việc làm chất lượng, trang web timviec365.vn cũng hướng dẫn miễn phí cho ứng viên cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn có một mẫu CV ấn tượng chỉ sau 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch chuẩn form để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mà còn có thể tự mình liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng yêu thích qua tính năng chat ngay. Việc trao đổi thông tin về công việc, yêu cầu vị trí làm việc...đều được thực hiện một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà hoàn toàn không mất phí.

Được biết như vậy, trang web timviec365.vn được đánh giá là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm được việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng