Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam)

Từ 3.000.000 VNĐ - Đến 5.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: thực tập sinh marketing

Mức lương: Từ 3.000.000 VNĐ Đến 5.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3077

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 3.000.000 VNĐ - Đến 5.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: thực tập sinh marketing

Mức lương: Từ 3.000.000 VNĐ Đến 5.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3077

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình bão hòa của thị trường lao động, sự suy thoái đang diễn ra tại các khu vực tuyển dụng nhân sự hàng đầu như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...đã đặt áp lực lớn lên người tìm việc. Điều đó đã khiến không ít người trẻ chuyển sang môi trường làm việc ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, từ đó tự rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm để có thể ổn định hoặc nâng cao trình độ trước khi tốt nghiệp. Thế nhưng, đa số ứng viên vẫn tỏ ra băn khoăn không biết phải làm thế nào để tìm kiếm việc làm phù hợp nhất. Với vai trò là trang web tuyển dụng, timviec365.vn đã giới thiệu một giải pháp mới giúp ứng viên tăng cường hiệu quả tìm việc một cách nhanh chóng mà không cần phải ra khỏi nhà. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Marketing - PR nhanh chóng, đừng ngần ngại truy cập THỰC TẬP SINH MARKETING (ƯU TIÊN NAM) trên trang web của Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà trên timviec365. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham khảo thêm 10 công việc Nhân viên Phát triển sản phẩm (Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh), Nhân viên Xuất Nhập Khẩu, Nhân viên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc sản xuất, Nhân viên Digital Marketing (Phòng Marketing), Chuyên viên Đào tạo tuyển dụng, Nhân viên Kinh doanh Hà Nội, Nhân viên Kỹ thuật sản xuất (Phân Xưởng Sản Xuất), Kỹ sư Cơ khí chế tạo máy, Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Phòng KD), Thực tập sinh Marketing (Ưu tiên nam) hấp dẫn khác đang được chờ đợi và sẵn sàng chào đón sự ứng tuyển từ bạn. Đừng ngần ngại click để xem thông tin chi tiết và ứng tuyển một cách miễn phí.

Hãy cùng thả số trên hành trình tìm kiếm việc làm Marketing - PR chất lượng, timviec365.vn rất vui mừng giới thiệu đến bạn danh sách việc làm Marketing - PR hàng đầu, được tự động lọc và đề xuất bởi AI365. Duyệt qua và xem thông tin đầy đủ về các cơ hội việc làm Marketing - PR này để nhanh chóng đạt được ước mơ công việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp trong bối cảnh biến động kinh tế hiện đại.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng và miễn phí

Khi nhiều công ty giảm việc tuyển dụng nhân sự, khả năng tiếp cận vị trí việc có mức lương cao trở nên hạn chế với ứng viên, đặc biệt là khi các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn không xuất sắc. Trong tình hình đó, trang web timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng qua việc tạo và gửi hồ sơ trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc chuẩn bị hồ sơ và gửi CV như trước, hiện nay ứng viên chỉ cần truy cập trang web tuyển dụng từ nhà và tạo CV đẹp mắt chỉ trong 3 phút, ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ máy tính hoặc điện thoại di động. Với quy trình tìm kiếm việc làm được rút ngắn tối đa, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi tìm việc. Đặc biệt, trình tạo CV online tiện lợi của trang web timviec365.vn cho phép ứng viên chọn mẫu CV phù hợp từ nhiều phong cách, ngôn ngữ và tải về miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên truy cập đến các thông tin tuyển dụng chất lượng từ các tổ chức hàng đầu.

Trong vòng 8 năm qua, timviec365.vn đã hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên những thông tin về công việc Marketing - PR chất lượng nhất trên thị trường. Mỗi thông tin tuyển dụng được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đăng tải trên trang web, đảm bảo rằng ứng viên có thể tiếp cận với các công việc phù hợp với ngành nghề và vị trí mong muốn từ các doanh nghiệp hàng đầu, với mức lương và các quyền lợi được đảm bảo. Chúng tôi cập nhật liên tục các thông tin mới để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm Việc làm Marketing - PR, đồng thời đưa ra gợi ý về các công việc phù hợp để ứng viên tham khảo và nộp đơn.

+ Dễ dàng liên kết với những người tuyển dụng

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi thông tin về công việc, nhận job description miễn phí và nộp đơn trực tuyến qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến địa điểm tuyển dụng và đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng phù hợp. Từ đó, nhà tuyển dụng có thể kết nối với ứng viên dựa trên thông tin trong CV để mời phỏng vấn.

Hãy ghé trang web timviec365.vn để dễ dàng tìm kiếm công việc trong lĩnh vực Marketing - PR uy tín nhất hiện nay. Bạn chỉ cần tạo và tải hồ sơ ngay để luôn cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất và nhanh chóng ứng tuyển mà không mất phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng