- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của quản lý;
- Nhận, phân loại, tổ chức và xử lý thông tin, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp chúng cho quản lý;
- Nộp job theo yêu cầu, Dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ làm công việc về gửi message cho đối tác, connect các kênh mạng xã hội với các CEO, Founder ở US, post các thông tin dịch vụ cty lên các nền tảng mạng xã hội.
- Research để tìm kiếm thông tin về job ở US và Canada, thực hiện nộp hồ sơ, đánh giá kết quả đề xuất giải pháp để tối ưu công việc.
- Thực hiện công việc mà đối tác giao cho công ty, vd các dịch vụ về HR Executive ở California, US.
- Hỗ trợ công tác hợp tác và tuyển dụng TTS với các trường ĐH-CĐ ở VN.
- Quản lý các công việc tổng thể trong công ty, quản lý chất lượng TTS, thời gian làm việc của TTS, đề bài công ty giao cho TTS.
Chia sẻ
Bình luận