Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm chuyên viên khách hàng tại Hà Nội

Công ty BHNT Dai-ichi Life *

Quản Lý Kinh Doanh

Công ty BHNT Dai-ichi Life *

Hà Nội

Hạn nộp: 30/06/2021 20 - 30 triệu Chat

- Đào tạo kỹ năng cho đội ngũ kinh doanh - Hướng dẫn đội ngũ nhân viên CSKH cũ - Quản lý nguồn KH có sẵn và xây dựng nguồn khách hàng - Tư vấn chương trình Bảo hiểm phù hợp - Giải đáp mọi thắc mắc của KH về quyền lợi Bảo Hiểm - Hỗ trợ giải quyết bồi thường Bảo Hiểm cho KH khi xảy ra sự kiện bảo hiểm

+ Xem thêm

Ngân hàng TMCP An Bình*

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội)

Ngân hàng TMCP An Bình*

Hà Nội

Hạn nộp: 21/05/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tìm kiếm, tư vấn các sản phẩm dịch vụ SME dành cho khách hàng mục tiêu;Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng; - Lập tờ trình tín dụng/ Đề xuất cấp tín dụng và bảo vệ đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt; - Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời; - Bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC; - Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK; - Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Passion Investment

Chuyên viên tư vấn

Công Ty Cổ Phần Passion Investment

Hà Nội

Hạn nộp: 01/06/2021 10 - 15 triệu Chat

• Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với tập khách hàng hiện tại của Công ty; • Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ đầu tư tới các nhà đầu tư tiềm năng liên hệ đến Công ty qua hotline, website, email, Fanpage và các kênh khác của Công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả; • Chăm sóc khách hàng và chủ động đề xuất các phương án hỗ trợ khách hàng; • Nắm bắt nhanh tâm lý khách hàng và tư vấn hợp lý; • Thực hiện các văn bản hành chính, thủ tục giấy tờ liên quan đến khách hàng; • Hỗ trợ và triển khai các công việc khác của Bộ phận hành chính theo yêu cầu của Quản lý.

+ Xem thêm

Ngân Hàng Tnhh Mtv Woori Việt Nam

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

Ngân Hàng Tnhh Mtv Woori Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 31/12/2020 10 - 15 triệu Chat

- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng; - Tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm vay và các sản phẩm dịch vụ khác; - Đánh giá sơ bộ năng lực tài chính và tài sản đảm bảo của khách hàng; - Tổng hợp hồ sơ, thực hiện lập tờ trình ghi nhận thông tin về nhu cầu và thông tin cấp tín dụng của khách hàng, yêu cầu bộ phận chuyên trách thực hiện thẩm định tín dụng; - Chuyển hồ sơ cho bộ phận liên quan để phê duyệt khoản vay; - Quản lý danh mục và chăm sóc khách hàng sau vay; - Bán chéo sản phẩm dịch vụ (tiền gửi...); - Thực hiện các chỉ tiêu KPI được giao; - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Giám đốc kinh doanh bán lẻ.

+ Xem thêm

VPBank Chi nhánh Phùng

[HN] CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

VPBank Chi nhánh Phùng

Hà Nội

Hạn nộp: 07/08/2021 Thỏa thuận Chat

- Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa - Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng - Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng - Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp - Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng - Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng - Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán. - Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện - Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT - Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

+ Xem thêm

Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Trung tâm bán Miền Bắc 1

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Trung tâm bán Miền Bắc 1

Hà Nội

Hạn nộp: 30/08/2021 10 - 15 triệu Chat

• Bán các sản phẩm và dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân để đạt được các chỉ tiêu cá nhân và mục tiêu kinh doanh do Trưởng nhóm/Giám đốc khách hàng cá nhân giao • Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng • Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các khách hàng mới và khách hàng cũ, Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, Gặp mặt khách hàng để bán hàng, Chốt bán hàng với khách hàng … • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng, Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời • Hợp tác bán chéo sản phẩm

+ Xem thêm

Ngân  Hàng  Shinhan  Bank

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng Shinhan Bank

Hà Nội

Hạn nộp: 30/07/2021 15 - 20 triệu Chat

⛳ Công việc: - Bán sản phẩm Vay tín chấp ,Thẻ TD của ngân hàng Shinhan Bank. - Tìm kiếm nguồn KH, tư vấn sản phẩm vay, hỗ trợ hồ sơ cho KH, theo dõi quá trình duyệt hồ sơ và báo cáo kết quả cho KH. - Chăm sóc KH cũ, xin giới thiệu, tìm kiếm nguồn KH mới. - Thực hiện đúng quy định, chính sách bán hàng của ngân hàng. - Thực hiện tốt công việc, các nội quy của team và các công việc liên quan được cấp trên đề ra.

+ Xem thêm

Công ty cổ phần tập đoàn GCO

Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng ưu tiên Techcombank - HN và HCM

Công ty cổ phần tập đoàn GCO

Hà Nội

Hạn nộp: 31/08/2021 15 - 20 triệu Chat

- Cung cấp dịch vụ/giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu và đem lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc: - Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc và tiểu phân khúc và am hiểu danh mục - Phân tích các sản phẩm/ dịch vụ KH đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng - Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng - Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng. - Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. - Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan, xử lý theo SLA để đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng - Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế - Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng - Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục English Direct

Chuyên viên chăm sóc khách hàng lương 8-12 triệu

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục English Direct

Hà Nội

Hạn nộp: 15/06/2021 10 - 15 triệu Chat

HOT JOB: Mức lương 8-12 triệu VNĐ + Thưởng hiệu quả công việc. Môi trường làm việc 5*: + Có bếp cho nhân viên thỏa sức nấu nướng. + Có khu vực nghỉ trưa cho nhân viên giảm tải căng thẳng sau giờ làm. + Tivi, tủ lạnh, lò vi sóng. + Giám đốc trẻ tuổi, cực kỳ dễ thương, chiều nhân viên. Mô tả công việc  Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng  Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng  Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.  Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

+ Xem thêm

Công ty CP phần mềm Citigo

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG LỚN - DỊCH VỤ GIAO VẬN

Công ty CP phần mềm Citigo

Hà Nội

Hạn nộp: 15/07/2021 15 - 20 triệu Chat

1. Khai thác tập khách hàng hiện có - Khai thác tập khách hàng lớn hiện có của Công ty: Chủ động thực hiện các cuộc gọi và hẹn gặp mặt tư vấn trực tiếp với các khách hàng trên toàn quốc để tư vấn, thuyết phục các khách hàng lớn, có phát sinh nhiều đơn cần giao hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển được tích hợp trực tiếp trên KiotViet. - Trao đổi – đàm phán và phối hợp với các đối tác vận chuyển để đưa ra chính sách và chính sách vận hành tốt nhất cho khách hàng. - Hướng dẫn, chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch vụ vận chuyển trên KiotViet. - Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để mở rộng mạng lưới, tập khách hàng lớn trên toàn quốc. 2. Chăm sóc khách hàng - Quản lý thông tin khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển và giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì lượng khách hàng sử dụng. - Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. - Lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype