Việc làm nhân viên content tại Quận Hà Đông Hà Nội

prev
prev

Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tập đoàn Minh Đức Nhân viên Content Social
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐ

Từ 8.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 31-5-2025

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Được hưởng mức lương từ 8 – 10M/tháng (tùy năng lực); - Chế độ xét nâng lương định kỳ một năm một lần; - Thưởng tháng lương thứ 13; - Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước. - Du lịch nghỉ mát hàng năm, team building hàng quý với công ty. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. - Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân. - Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8:00 AM – 5:30 PM hàng ngày), nghỉ trưa 1h30p.

- Được hưởng mức lương từ 8 – 10M/tháng (tùy năng lực); - Chế độ xét nâng lương định kỳ một năm một lần; - Thưởng tháng lương thứ 13; - Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước. - Du lịch nghỉ mát hàng năm, team building hàng quý với công ty. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. - Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân. - Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8:00 AM – 5:30 PM hàng ngày), nghỉ trưa 1h30p.

Yêu cầu: - Có khả năng biên tập nội dung, sáng tạo ý tưởng đa nền tảng; - Luôn chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhạy với trend, nắm bắt xu hướng mạng xã hội. - Đã từng có kinh nghiệm xây kênh tiktok là một lợi thế - Yêu cầu ứng viên có Laptop cá nhân.

- Có khả năng biên tập nội dung, sáng tạo ý tưởng đa nền tảng; - Luôn chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhạy với trend, nắm bắt xu hướng mạng xã hội. - Đã từng có kinh nghiệm xây kênh tiktok là một lợi thế - Yêu cầu ứng viên có Laptop cá nhân.

+ Xem thêm

Công ty cổ phần nội thất Tuyết Vy 1 giây TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THIẾT KẾ 3D
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 12 VNĐ Đến 25 VNĐ

Từ 12 VNĐ Đến 25 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 1-12-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Lương cơ bản: Từ 12.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng (tùy theo năng lực bản thân, không giới hạn thời gian và mức tăng);Phụ cấp ăn trưa: từ 25.000 – 40.000đ/ngày (theo quy định của Công ty);Có cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập theo năng lực chuyên môn;Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty: Du lịch hằng năm, thưởng Lễ (2/9, 30/4-1/5, Tết dương lịch), 8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, thăm hỏi khi ốm đau…Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty;Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại;Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc;Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng Tết theo tình hình kinh doanh của công ty.

Lương cơ bản: Từ 12.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng (tùy theo năng lực bản thân, không giới hạn thời gian và mức tăng);Phụ cấp ăn trưa: từ 25.000 – 40.000đ/ngày (theo quy định của Công ty);Có cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập theo năng lực chuyên môn;Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty: Du lịch hằng năm, thưởng Lễ (2/9, 30/4-1/5, Tết dương lịch), 8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, thăm hỏi khi ốm đau…Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty;Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại;Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc;Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng Tết theo tình hình kinh doanh của công ty.

Yêu cầu:  Trình độ học vấnTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Nội thất, Kiến trúc, Mỹ thuật… và các ngành nghề có liên quan Kiến thức chuyên mônAm hiểu thiết kế, lập bản vẽ sản xuất thi côngHiểu biết về vật liệu nội thất, đặc biệt là vật liệu gỗSử dụng thành thạo các phần mềm Auto CAD, 3D max, Photoshop, sketchup,….và các phần mềm liên quan.Kinh nghiệm thực tế03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn Yêu cầu khácNăng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.Kỹ năng kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu;Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có dự án gấp.Có khả năng làm việc độc lập/ nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.

 Trình độ học vấnTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Nội thất, Kiến trúc, Mỹ thuật… và các ngành nghề có liên quan Kiến thức chuyên mônAm hiểu thiết kế, lập bản vẽ sản xuất thi côngHiểu biết về vật liệu nội thất, đặc biệt là vật liệu gỗSử dụng thành thạo các phần mềm Auto CAD, 3D max, Photoshop, sketchup,….và các phần mềm liên quan.Kinh nghiệm thực tế03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn Yêu cầu khácNăng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.Kỹ năng kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu;Kỹ năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có dự án gấp.Có khả năng làm việc độc lập/ nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.

+ Xem thêm

 Công Ty ĐẠI PHÁT Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Phát Triển Khách Hàng 😘
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 10.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 2-11-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:🌟Thu nhập hấp dẫn: Thu nhập từ năng lực và không giới hạn ( không dưới 10tr)(Độ dày ví của bạn dựa vào khả năng và sự cố gắng, bền bỉ và kiên trì của bạn👍)!      Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân.

🌟Thu nhập hấp dẫn: Thu nhập từ năng lực và không giới hạn ( không dưới 10tr)(Độ dày ví của bạn dựa vào khả năng và sự cố gắng, bền bỉ và kiên trì của bạn👍)!      Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân.

Yêu cầu: + Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông(>18t) + Có máy tính là lợi thế 🖥 +Có đam mê kiếm và tiêu tiền💵 ---Không yêu cầu kinh nhiệm✅

+ Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông(>18t) + Có máy tính là lợi thế 🖥 +Có đam mê kiếm và tiêu tiền💵 ---Không yêu cầu kinh nhiệm✅

+ Xem thêm

Công ty TNHH Công nghệ FEDI Việt Nam 1 ngày NHÂN VIÊN KINH DOANH
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 50.000.000 VNĐ

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 50.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Được hưởng mức lương cứng + hoa hồng + thưởng. Từ 12 triệu đồng trở lên- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động - Được trang bị phương tiện làm việc: Đồng phục và các phụ cấp theo công việc. - Được đào tạo định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty. - Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước: Nghỉ và thưởng lễ, tết. - Được đi du lịch hàng năm…

- Được hưởng mức lương cứng + hoa hồng + thưởng. Từ 12 triệu đồng trở lên- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động - Được trang bị phương tiện làm việc: Đồng phục và các phụ cấp theo công việc. - Được đào tạo định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty. - Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước: Nghỉ và thưởng lễ, tết. - Được đi du lịch hàng năm…

Yêu cầu: - Độ tuổi: 22-35 tuổi - Ưu tiên ứng viên 1 năm trở lên làm nhân viên tư vấn bán hàng và kinh doanh- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi

- Độ tuổi: 22-35 tuổi - Ưu tiên ứng viên 1 năm trở lên làm nhân viên tư vấn bán hàng và kinh doanh- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi

+ Xem thêm

GH HOME TUYỂN THIẾT KẾ NỘI THẤT
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 18.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 18.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Lương: 10 - 18tr (thoả thuận theo năng lực)- Ứng viên được đào tạo, hướng dẫn và tạo điều kiện tối ưu để làm việc. - Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN... - Được hưởng phép năm: 12 ngày - Được tham gia các chuyến du lịch, dã ngoại, sinh hoạt đội nhóm... 

- Lương: 10 - 18tr (thoả thuận theo năng lực)- Ứng viên được đào tạo, hướng dẫn và tạo điều kiện tối ưu để làm việc. - Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN... - Được hưởng phép năm: 12 ngày - Được tham gia các chuyến du lịch, dã ngoại, sinh hoạt đội nhóm... 

Yêu cầu: - Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt. - Thành thạo tất cả ứng dụng liên quan đến bản vẽ thiết kế như: Autocad, 3DS, mAX, Photoshop, .... - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm.

- Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt. - Thành thạo tất cả ứng dụng liên quan đến bản vẽ thiết kế như: Autocad, 3DS, mAX, Photoshop, .... - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU MỚI SHUNHE 19 giờ TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE NỘI ĐỊA(10 nhân viên)
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐ

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 18-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:· NV SALE lương trung bình 15.000.000 đến 30.000.000 (Bao gồm lương cứng % Kpi + Phụ cấp xăng xe, điện thoại, + Thưởng ) – Nhân viên có kinh nghiệm làm sale trong lĩnh vực keo silicone có thể đàm phán lương.· 💰 Thưởng ngày, thưởng tuần, thưởng top, thưởng quý....· Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo .· Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ chế độ lễ tết theo quy định nhà nước, ….

· NV SALE lương trung bình 15.000.000 đến 30.000.000 (Bao gồm lương cứng % Kpi + Phụ cấp xăng xe, điện thoại, + Thưởng ) – Nhân viên có kinh nghiệm làm sale trong lĩnh vực keo silicone có thể đàm phán lương.· 💰 Thưởng ngày, thưởng tuần, thưởng top, thưởng quý....· Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo .· Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ chế độ lễ tết theo quy định nhà nước, ….

Yêu cầu: - ƯU TIÊN NHÂN VIÊN NAM CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC NHÔM KÍNH, CƠ KHÍ.- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế. Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.- Năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến.

- ƯU TIÊN NHÂN VIÊN NAM CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC NHÔM KÍNH, CƠ KHÍ.- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế. Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.- Năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến.

+ Xem thêm

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại quốc tế Việt Phát 6 ngày NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIÊNG TRUNG
star grey star grey star grey star grey star grey

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Có cơ hội được giao lưu với người nước ngoài, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm.- Lương: 10 – 15tr + thưởng + phụ cấp tiền ăn.- Chế độ bảo hiểm, thưởng, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.- Đi du lịch hàng năm với công ty.- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00-17h00, nghỉ trưa từ 12h00-13h30, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.

- Có cơ hội được giao lưu với người nước ngoài, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm.- Lương: 10 – 15tr + thưởng + phụ cấp tiền ăn.- Chế độ bảo hiểm, thưởng, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.- Đi du lịch hàng năm với công ty.- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00-17h00, nghỉ trưa từ 12h00-13h30, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.

Yêu cầu: - Yêu cầu: Nữ- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo- Sử dụng máy tính tốt.- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.

- Yêu cầu: Nữ- Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo- Sử dụng máy tính tốt.- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.

+ Xem thêm

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại quốc tế Việt Phát 6 ngày Nhân viên hành chính, phiên dịch Tiếng Trung
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Hưởng lương, thưởng và các phúc lợi theo quy định của luật lao động 

Hưởng lương, thưởng và các phúc lợi theo quy định của luật lao động 

Yêu cầu:

+ Xem thêm

Công ty CP dược phẩm Minh Hưng 6 ngày Nhân Viên Đấu Thầu Dự Án
star grey star grey star grey star grey star grey

7 - 10 triệu

7 - 10 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 10-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Lương từ 10-12trĐược tham gia vào các dự án lớn, trọng điểm của công ty trong và ngoài nướcMôi trường làm việc năng động, hệ sinh thái công nghệ cao, sáng tạo chuyên nghiệpĐược đóng BHXH ngay sau khi vào làm chính thức Nghỉ phép năm 12 ngày, du lịch hàng năm cùng Công ty Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc

Lương từ 10-12trĐược tham gia vào các dự án lớn, trọng điểm của công ty trong và ngoài nướcMôi trường làm việc năng động, hệ sinh thái công nghệ cao, sáng tạo chuyên nghiệpĐược đóng BHXH ngay sau khi vào làm chính thức Nghỉ phép năm 12 ngày, du lịch hàng năm cùng Công ty Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc

Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, luật hoặc tương đươngCó kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đươngAm hiểu, nắm vững các Luật, thông tư, nghị định của nhà nước về đấu thầu trong nướcCó kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp.Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ CÓ khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, chủ độngThành thạo tin học văn phòng, photoshop

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, luật hoặc tương đươngCó kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đươngAm hiểu, nắm vững các Luật, thông tư, nghị định của nhà nước về đấu thầu trong nướcCó kỹ năng tìm kiếm, phân tích, tổng hợp.Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ CÓ khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, chủ độngThành thạo tin học văn phòng, photoshop

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC LỘC PHÁT NHÂN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:+Thu nhập theo năng lực: 20 - 50 triệu+ Thưởng nóng hằng ngày hằng tuần hàng tháng  +Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tháng 13+Nhận lương ngay khi ngày đầu làm việc+Cơ hội thăng tiến theo năng lực lên Leader+Hỗ trợ công cụ làm việc, data khách không giới hạn+Môi trường năng động, trẻ trung. Du lịch hàng năm, team building

+Thu nhập theo năng lực: 20 - 50 triệu+ Thưởng nóng hằng ngày hằng tuần hàng tháng  +Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tháng 13+Nhận lương ngay khi ngày đầu làm việc+Cơ hội thăng tiến theo năng lực lên Leader+Hỗ trợ công cụ làm việc, data khách không giới hạn+Môi trường năng động, trẻ trung. Du lịch hàng năm, team building

Yêu cầu: +Giờ làm việc: Thời gian 8h-11h30 13h30- 17h30 , Từ thứ 2- thứ 7 + Độ tuổi: từ 18-35 tuổi, không phân biệt giới tính+Từng làm sale là 1 lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo (được hướng dẫn cụ thể)+CÓ LATOP cá nhân

+Giờ làm việc: Thời gian 8h-11h30 13h30- 17h30 , Từ thứ 2- thứ 7 + Độ tuổi: từ 18-35 tuổi, không phân biệt giới tính+Từng làm sale là 1 lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo (được hướng dẫn cụ thể)+CÓ LATOP cá nhân

+ Xem thêm

Công Ty Bất Động Sản Thiên Khôi Nhân Viên Kinh Doanh /Tư Vấn/Sales Bất Động Sản Tại Hà Nội - Thu Nhập Từ 50 Triệu Đến 200 Triệu - Tự Do Thời Gian - Đào Tạo Miễn Phí
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 40.000.000 VNĐ

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 40.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Thu nhập đột phá, hấp dẫn theo năng lực- Không áp KPI- Cung cấp cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động- Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Bất động sản hàng đầu- Tự chủ thời gian và không gian, tự chủ công việc,...- Được tham gia các hoạt động: Văn nghệ, thể thao, du lịch hàng năm- Hoa hồng nhận ngay trong vòng 24 giờ giao dịch- Hỗ trợ nhân viên 2.000.000 đ/ tháng để đăng tin trên trang web- Truy cập vào nguồn hàng trên 50.000 căn nhà đang bán trên Toàn quốc- 300 Group bán hàng Facebook- Áp dụng công nghệ vào trong công việc vô cùng hiệu quả- Sử dụng Web/App tra cứu nguồn hàng 1 cách thuận lợi và thông minh nhất, dễ sử dụng- Hỗ trợ chi phí đăng tin 75% trên trang batdongsan, 90% alonhadat, và các trang mạng khác...- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.- Tập đoàn tự hào vì đã mang đến một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, những chuyến đi đầy kỷ niệm, những trải nghiệm tuyệt vời cho các Thành viên.- Hãy gia nhập ngay với Thiên Khôi để được đi du lịch trong và ngoài nước quanh năm cùng với thu nhập bứt phá!

- Thu nhập đột phá, hấp dẫn theo năng lực- Không áp KPI- Cung cấp cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động- Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Bất động sản hàng đầu- Tự chủ thời gian và không gian, tự chủ công việc,...- Được tham gia các hoạt động: Văn nghệ, thể thao, du lịch hàng năm- Hoa hồng nhận ngay trong vòng 24 giờ giao dịch- Hỗ trợ nhân viên 2.000.000 đ/ tháng để đăng tin trên trang web- Truy cập vào nguồn hàng trên 50.000 căn nhà đang bán trên Toàn quốc- 300 Group bán hàng Facebook- Áp dụng công nghệ vào trong công việc vô cùng hiệu quả- Sử dụng Web/App tra cứu nguồn hàng 1 cách thuận lợi và thông minh nhất, dễ sử dụng- Hỗ trợ chi phí đăng tin 75% trên trang batdongsan, 90% alonhadat, và các trang mạng khác...- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.- Tập đoàn tự hào vì đã mang đến một môi trường làm việc lành mạnh, đoàn kết, những chuyến đi đầy kỷ niệm, những trải nghiệm tuyệt vời cho các Thành viên.- Hãy gia nhập ngay với Thiên Khôi để được đi du lịch trong và ngoài nước quanh năm cùng với thu nhập bứt phá!

Yêu cầu: - Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.- 20 đến 65 tuổi, tốt nghiệp THPT (trên 45 tuổi không yêu cầu)- Có phương tiện đi lại, laptop.- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, ham học hỏi

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.- 20 đến 65 tuổi, tốt nghiệp THPT (trên 45 tuổi không yêu cầu)- Có phương tiện đi lại, laptop.- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, ham học hỏi

+ Xem thêm

Công ty TNHH MTV Alifaco NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 10.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15-8-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Quyền lợi:• Lương CB : 5.500.000đ + Thưởng doanh số + Thưởng cuối năm ( Thu nhập 10tr - 12tr/ tháng )• Có phụ cấp điện thoại• Thời gian thử việc: 01 tháng - Hưởng 100% lương chính thức - Không có thưởng.• Vui lòng mang Máy tính xách tay đi làm trong thời gian thử việc. 

Quyền lợi:• Lương CB : 5.500.000đ + Thưởng doanh số + Thưởng cuối năm ( Thu nhập 10tr - 12tr/ tháng )• Có phụ cấp điện thoại• Thời gian thử việc: 01 tháng - Hưởng 100% lương chính thức - Không có thưởng.• Vui lòng mang Máy tính xách tay đi làm trong thời gian thử việc. 

Yêu cầu: • KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (Có thể đi làm Full-time)• Độ tuổi: 20 - 30 tuổi • Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và sẵn sàng thăng tiến ở những vị trí cao hơn (mentor/leader). • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc. • Có Laptop cá nhân.

• KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (Có thể đi làm Full-time)• Độ tuổi: 20 - 30 tuổi • Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và sẵn sàng thăng tiến ở những vị trí cao hơn (mentor/leader). • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc. • Có Laptop cá nhân.

+ Xem thêm

Công ty TNHH  AMAZON KICKFIT - HIIT 12 ngày NHÂN VIÊN TELESALE THỂ THAO PHÒNG TẬP
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15-8-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Thu nhập 10.000.000 - 20.000.000/tháng ( Phòng tập thể thao sản phẩm uy tín không lừa đảo thu nhập chuẩn >10.000.000 vnđ).- Chính sách và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến cao.- Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với các lớp đào tạo thường niên tại công ty.

- Thu nhập 10.000.000 - 20.000.000/tháng ( Phòng tập thể thao sản phẩm uy tín không lừa đảo thu nhập chuẩn >10.000.000 vnđ).- Chính sách và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến cao.- Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với các lớp đào tạo thường niên tại công ty.

Yêu cầu: - Hòa đồng, nhiệt tình, chăm chỉ, chủ động trong công việc.- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt. - Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 (nghỉ trưa từ 12h đến 13h30) từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.- Có Laptop đi làm.

- Hòa đồng, nhiệt tình, chăm chỉ, chủ động trong công việc.- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt. - Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 (nghỉ trưa từ 12h đến 13h30) từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.- Có Laptop đi làm.

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐI LÀM NGAY
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 20-7-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:+ Mức lương: Từ 7tr – 15tr/ tháng  (bao gồm lương cứng + % doanh  thu,  có thể cao hơn ) + Được đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ chuyên sâu trước khi làm việc+ Thưởng các dịp lễ Tết (02/09, 08/03....)+ Tham gia các hoạt động nghỉ mát, team building...+ Nghỉ lễ, hưởng các chế độ thai sản theo quy định của Nhà Nước+ BHXH - BHYT theo luật lao động + Có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc, được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm. + Được cầm tay chỉ việc, đào tạo khi chưa biết

+ Mức lương: Từ 7tr – 15tr/ tháng  (bao gồm lương cứng + % doanh  thu,  có thể cao hơn ) + Được đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ chuyên sâu trước khi làm việc+ Thưởng các dịp lễ Tết (02/09, 08/03....)+ Tham gia các hoạt động nghỉ mát, team building...+ Nghỉ lễ, hưởng các chế độ thai sản theo quy định của Nhà Nước+ BHXH - BHYT theo luật lao động + Có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc, được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm. + Được cầm tay chỉ việc, đào tạo khi chưa biết

Yêu cầu: + Nam / Nữ  ( Ưu tiên nam)+ Tốt nghiệp từ / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề)+ Chịu khó và nhẫn nại trong giao tiếp, sẵn sàng làm việc độc lập+ Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận về data & dữ liệu+ Chủ động trong công việc+ Sử dụng được tin học văn phòng căn bản+ Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. + Ưu tiên những bạn có thể đi làm ngay, có kinh nghiệm.

+ Nam / Nữ  ( Ưu tiên nam)+ Tốt nghiệp từ / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề)+ Chịu khó và nhẫn nại trong giao tiếp, sẵn sàng làm việc độc lập+ Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận về data & dữ liệu+ Chủ động trong công việc+ Sử dụng được tin học văn phòng căn bản+ Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. + Ưu tiên những bạn có thể đi làm ngay, có kinh nghiệm.

+ Xem thêm

Công ty TNHH Lê Travel TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETTING
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 10 VNĐ Đến 15 VNĐ

Từ 10 VNĐ Đến 15 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 19-7-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:Mức lương: 10-15tr/thángThưởng lương thứ 13, Thưởng các dịp lễXét tăng lương định kìDu lịch hàng nămĐầy đủ các quyền lợi khác theo quy định chung của công ty và pháp luật VNCơ hội thăng chức lên phó phòng trong 3-6 tháng.Thời gian làm việc: từ thứ 2- sáng thứ 7Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhậtSáng: 8h00-12h00Chiều: 13h30-17h30Quan tâm ib liên hệ: 0967.422.459 – Ms Linh

Mức lương: 10-15tr/thángThưởng lương thứ 13, Thưởng các dịp lễXét tăng lương định kìDu lịch hàng nămĐầy đủ các quyền lợi khác theo quy định chung của công ty và pháp luật VNCơ hội thăng chức lên phó phòng trong 3-6 tháng.Thời gian làm việc: từ thứ 2- sáng thứ 7Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhậtSáng: 8h00-12h00Chiều: 13h30-17h30Quan tâm ib liên hệ: 0967.422.459 – Ms Linh

Yêu cầu: Ham học hỏi, tư duy tốt, biết Design là một lợi thếTối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm MarketingƯu tiên tốt nghiệp các ngành truyền thông, marketing.Tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm cao, làm việc theo nhóm và độc lập.

Ham học hỏi, tư duy tốt, biết Design là một lợi thếTối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm MarketingƯu tiên tốt nghiệp các ngành truyền thông, marketing.Tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm cao, làm việc theo nhóm và độc lập.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH ALL VICTORY GRASS VIỆT NAM 2 NHÂN VIÊN KINH DOANH
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 20-3-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Thu nhập : lương cứng 15tr - 20tr + KPI và % đơn hàng- Lương tháng 13, teambuilding 1 năm/1 lần - Phụ cấp ăn trưa, tiền điện thoại, có data sẵn cho - Nhân viên kinh doanh Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng kinh doanh trước khi ra thị trường; - Đóng BHXH, BHYT, thưởng lễ Tết,.... - Làm việc trông môi trường 9x năng động, thoải mái

- Thu nhập : lương cứng 15tr - 20tr + KPI và % đơn hàng- Lương tháng 13, teambuilding 1 năm/1 lần - Phụ cấp ăn trưa, tiền điện thoại, có data sẵn cho - Nhân viên kinh doanh Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng kinh doanh trước khi ra thị trường; - Đóng BHXH, BHYT, thưởng lễ Tết,.... - Làm việc trông môi trường 9x năng động, thoải mái

Yêu cầu: - Ứng viên đam mê kinh doanh biết Tiếng Anh- Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm trở lên- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

- Ứng viên đam mê kinh doanh biết Tiếng Anh- Yêu cầu 1 năm kinh nghiệm trở lên- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần CKP. 20 giờ [NAM] NHÂN VIÊN KINH DOANH
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 12.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Từ 12.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 13-11-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Thu nhập trung bình giao động từ 12.000.000 VNĐ – 20.000.000VNĐ/1 tháng (Bao gồm lương cơ bản + lương năng xuất + Chế độ phụ cấp khác theo công ty ( Xăng xe + Điện thoại + ăn ca - Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT) của Công ty và theo quy định của nhà nước đối với người lao động: Nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ mát hè, nghỉ đông, thưởng lễ tết…..

- Thu nhập trung bình giao động từ 12.000.000 VNĐ – 20.000.000VNĐ/1 tháng (Bao gồm lương cơ bản + lương năng xuất + Chế độ phụ cấp khác theo công ty ( Xăng xe + Điện thoại + ăn ca - Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT) của Công ty và theo quy định của nhà nước đối với người lao động: Nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ mát hè, nghỉ đông, thưởng lễ tết…..

Yêu cầu: - Nam, tuổi từ 22 đến 35 tuổi- Tốt nghiệp các trường từ Cao Đẳng – ĐH – Chuyên ngành học:  Quản trị kinh doanh, Kinh tế xây dựng, Kinh tế giao thông...- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng cơ bản và các phần mềm word, excel. outoket- Có kinh nghiệm về sale, và kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.  Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên.- Có định hướng và mục tiêu phát triển lâu dài với công việc phát triển thị trường.- Sức khoẻ tốt, nhiệt tình trong công việc.- Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.

- Nam, tuổi từ 22 đến 35 tuổi- Tốt nghiệp các trường từ Cao Đẳng – ĐH – Chuyên ngành học:  Quản trị kinh doanh, Kinh tế xây dựng, Kinh tế giao thông...- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng cơ bản và các phần mềm word, excel. outoket- Có kinh nghiệm về sale, và kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.  Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên.- Có định hướng và mục tiêu phát triển lâu dài với công việc phát triển thị trường.- Sức khoẻ tốt, nhiệt tình trong công việc.- Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH VILUX COSMETIC 1 giây Trưởng Phòng Marketing
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 18.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐ

Từ 18.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 12-11-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Lương cứng: 18 - 25 triệu- Hoa hồng: 2-4% tuỳ năng lực- Tổng thu nhập: 20-50tr- Nghỉ lễ tết và Đóng BHXH và hưởng các phúc lợi khác theo quy định- Trao đổi thêm khi phỏng vấn- Thời gian làm việc: từ 8h30-17h30 thứ 2 - thứ 7, nghỉ trưa 1h30'

- Lương cứng: 18 - 25 triệu- Hoa hồng: 2-4% tuỳ năng lực- Tổng thu nhập: 20-50tr- Nghỉ lễ tết và Đóng BHXH và hưởng các phúc lợi khác theo quy định- Trao đổi thêm khi phỏng vấn- Thời gian làm việc: từ 8h30-17h30 thứ 2 - thứ 7, nghỉ trưa 1h30'

Yêu cầu: - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí TP - Hiểu và có các kỹ năng cần thiết về nền tảng- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí TP - Hiểu và có các kỹ năng cần thiết về nền tảng- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Docom TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30-10-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Được làm việc với môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình- Được hướng dẫn đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty

- Được làm việc với môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình- Được hướng dẫn đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán – Tài chính- Thành thạo máy tính văn phòng và có thể sử dụng phần mềm kế toán- Nắm các quy định về kế toán và đặc biệt về lĩnh vực thuế, các quy định, chính sách về thuế và các nguyên tắc về hạch toán, định khoản kế toán. Lập các báo cáo theo quy định.- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng tiến độ.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán – Tài chính- Thành thạo máy tính văn phòng và có thể sử dụng phần mềm kế toán- Nắm các quy định về kế toán và đặc biệt về lĩnh vực thuế, các quy định, chính sách về thuế và các nguyên tắc về hạch toán, định khoản kế toán. Lập các báo cáo theo quy định.- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng tiến độ.

+ Xem thêm

CONG TY CP DAU TU THƯƠNG MAI JUPITER Kế toán , kiểm toán
star grey star grey star grey star grey star grey

Từ 8 VNĐ Đến 10 VNĐ

Từ 8 VNĐ Đến 10 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 5-9-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:thỏa thuận 

thỏa thuận 

Yêu cầu: trung thực, thật thà, năng động , đi công tác xa( nếu cần)Biết tiếng anh cơ bản, yêu tiên biết tiếng Hàn

trung thực, thật thà, năng động , đi công tác xa( nếu cần)Biết tiếng anh cơ bản, yêu tiên biết tiếng Hàn

+ Xem thêm

Công ty TNHH Xây dựng và Môi trường 165 Kỹ thuật xây dựng môi trường, công nghệ môi trường
star grey star grey star grey star grey star grey

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 31-8-2024

Lịch sử vào trang

Chat

Quyền lợi:- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước.- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước.- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kỹ thuật môi trường, công nghệ môi trường, hạ tầng kỹ thuật cấp thoát nước.- Sử dụng thành thạo Autocad, tin học văn phòng (word, excel…).- Ham học hỏi, có kỹ năng làm việc nhóm tốt…- Có kinh nghiệm thiết kế, thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật (cấp thoát nước; xử lý nước thải; xử lý chất thải rắn, rác thải; xử lý ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí…) là một lợi thế.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kỹ thuật môi trường, công nghệ môi trường, hạ tầng kỹ thuật cấp thoát nước.- Sử dụng thành thạo Autocad, tin học văn phòng (word, excel…).- Ham học hỏi, có kỹ năng làm việc nhóm tốt…- Có kinh nghiệm thiết kế, thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật (cấp thoát nước; xử lý nước thải; xử lý chất thải rắn, rác thải; xử lý ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí…) là một lợi thế.

+ Xem thêm

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Tất cả >>

Mẫu CV Tư vấn viên đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)

AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Công ty:

+ Xem thêm