Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm nhân viên cs tại Đà Nẵng

Phú Hùng Bình

Nhân viên Tư Vấn - Bán Hàng - CSKH

Phú Hùng Bình

Đà Nẵng

Hạn nộp: 11/11/2022 Thỏa thuận Chat

???? Mô Tả Công Việc : • Chăm sóc khách hàng • Hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của khách hàng. • Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm họ quan tâm. • Lên hoá đơn và tính chiết khấu cho khách hàng. • Lấy hàng hoá và đóng thùng cho khách

+ Xem thêm

Voltrans Logistics

Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Logistics)

Voltrans Logistics

Đà Nẵng

Hạn nộp: 30/12/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu dịch vụ của công ty tới khách hàng . - Tư vấn các giải pháp về cước vận chuyển hàng hóa quốc tế (nhập -xuất), thủ tục hải quan… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. - Chăm sóc khách hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, phát triển bền vững.

+ Xem thêm

công ty cổ phần tiếp vận quốc tế rồng xanh

Nhân viên Kinh doanh Logistics - Khu vực Đà Nẵng

công ty cổ phần tiếp vận quốc tế rồng xanh

Đà Nẵng

Hạn nộp: 30/10/2021 Thỏa thuận Chat

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có. Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty. Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty. Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra. 2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty. Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty. Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt). 3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh. 4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng. 5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng. 6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh. 7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.

+ Xem thêm

Doanh Nghiệp Phân Phối Mỹ Phẩm Việt -Nhật Tại Đà Nẳng

Nhân viên sale làm việc lâu dài

Doanh Nghiệp Phân Phối Mỹ Phẩm Việt -Nhật Tại Đà Nẳng

Đà Nẵng

Hạn nộp: 22/07/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tìm hiểu, tư vấn và quảng bá các sản phẩm của công ty đến khách hàng - Chủ động lập kế hoạch, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng - Thực hiện và triển khai các kế hoạch được giao - Chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc với cấp lãnh đạo trực tiếp.

+ Xem thêm

Tư Vấn Y Dược Quốc Tế Imc

Nhân viên tư vấn, CSKH

Tư Vấn Y Dược Quốc Tế Imc

Đà Nẵng

Hạn nộp: 31/12/2020 7 - 10 triệu Chat

Văn phòng Đại diện Miền Trung cần tuyển nv - Số lượng: + 3 nv kinh doanh ( trung cấp trở lên ) + 4 nv tư vấn, chăm sóc khách hàng ( 12/12 ) + 2 nv lđpt ( trên 18t ) - Thu nhập: Trao đổi khi phỏng vấn - Thời gian: giờ hành chính ( nghỉ CN ) - Quyền lợi: + Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật + Chế độ đãi ngộ hấp dẫn + Có cơ hội thăng tiến cao khi gắn bó lâu dài + Được đào tạo cụ thể từ A - Z + Cơ hội du lịch FREE trong và ngoài nước + Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ko gò bó - Yêu cầu: Là công dân Việt Nam, trên 18t, khi đi phỏng vấn mang theo CMND bản gốc và giấy tờ liên quan

+ Xem thêm

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI KHU VỰC MIỀN TRUNG

NHÂN VIÊN TƯ VẤN CSKH TẠI VĂN PHÒNG CHI NHÁNH

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI KHU VỰC MIỀN TRUNG

Đà Nẵng

Hạn nộp: 29/02/2020 5 - 7 triệu Chat

CÔNG VIỆC: - Chào hỏi vui vẻ với khách hàng - Được đào tạo để nắm rõ về các sản phẩm của công ty, đào tạo kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng. - Tương tác, giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp về sản phẩm của công ty. - Được đào tạo các kĩ năng mềm và khai thác thông tin. - Làm việc theo đội nhóm,có cơ hội xây dựng và hổ trợ đội nhóm

+ Xem thêm

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI KHU VỰC MIỀN TRUNG

Nhân viên tư vấn và CSKH 7

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI KHU VỰC MIỀN TRUNG

Đà Nẵng

Hạn nộp: 20/02/2020 3 - 5 triệu Chat

*Mô tả vị trí việc làm : - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng. - Quản lý hóa đơn, hợp đồng, thủ tục thanh toán cho các KH,đối tác, ĐLPP. - Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng. - Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. - Trao đổi thêm khi phỏng vấn. **Thu nhập: 4.500.000₫ đến 5.500.000₫ /tháng **Thời gian: 7h-11h30, 13h30-17h, chủ nhật nghĩ, có xoay ca

+ Xem thêm

 Công Ty TNHH Một Thành Viên Adoor Việt Nam

Nhân viên KCS trụ sở công ty Adoor (adoor.com.vn )

Công Ty TNHH Một Thành Viên Adoor Việt Nam

Đà Nẵng

Hạn nộp: 14/10/2020 5 - 7 triệu Chat

- Hàng ngày/hàng tuần nhận nhiệm vụ từ Quản đốc công ty Adoor (adoor.com.vn ) . - Kiểm soát chất lượng nhập - xuất và lưu trữ trong kho theo quy trình của công ty Adoor (adoor.com.vn ). - Có trách nhiệm tìm nguyên nhân, đưa ra biện pháp xử lý, kiểm tra lại kết quả của việc xử lý. Khi có vấn đề phát sinh phải báo với Quản đốc, trong trường hợp cần thiết báo cáo với GIÁM ĐỐC NỘI VỤ/GĐ ĐIỀU HÀNH để có phương án giải quyết kịp thời. - Đánh giá phân loại chất lượng nguyên liệu nhập: chất lượng, số lượng, nguyên nhân….đưa ra cách khắc phục sự cố cho lần sau (nếu có). - Có trách nhiệm theo dõi, ghi chép các số liệu của từng lô hàng nhập và xuất. Báo cáo khối lượng, chất lượng cho Quản đốc - Hàng ngày kiểm tra chất lượng của nguồn nguyên liệu, vật tư đầu vào, đầu ra của nhà máy, ký xác nhận về chất lượng của lô sản phẩm mình nhập và xuất. Phải biết các nguyên liệu ngày hôm nay nhập để làm gì, nguyên liệu gì để kiểm soát quá trình thực hiện có đúng quy trình hay không. - Bảo quản hàng hóa đúng quy trình, tránh giảm chất lượng, thường xuyên kiểm tra đột xuất quy trình sản xuất dẫn đến giảm chất lượng sản phẩm hoặc làm tiêu hao nguyên liệu nhập. - Báo cáo chất lượng, số lượng cho Quản đốc phân xưởng, Phòng vật tư, các chi nhánh và GĐĐH theo yêu cầu. - Được quyền đình chỉ tạm thời (sau đó báo cáo Quản đốc) công tác: đóng hàng, xuất hàng, sử dụng nguyên liệu không đúng mục đích khi phát hiện có vấn đề không đảm bảo chất lượng. - Được quyền lập biên bản đối với các cá nhân, tập thể vi phạm quy trình kỹ thuật, gây ảnh hưởng tới chất lượng, số lượng nguyên liệu. - Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác: phối hợp các vấn đề có liên quan đến công nghệ sản xuất hiện tại áp dụng trong phân xưởng sản xuất công ty Adoor (adoor.com.vn ).

+ Xem thêm

 Công Ty TNHH Một Thành Viên Adoor Việt Nam

Nhân Viên KCS

Công Ty TNHH Một Thành Viên Adoor Việt Nam

Đà Nẵng

Hạn nộp: 17/12/2020 5 - 7 triệu Chat

- Hàng ngày/hàng tuần nhận nhiệm vụ từ Quản đốc. - Kiểm soát chất lượng nhập - xuất và lưu trữ trong kho theo quy trình của công ty. - Có trách nhiệm tìm nguyên nhân, đưa ra biện pháp xử lý, kiểm tra lại kết quả của việc xử lý. Khi có vấn đề phát sinh phải báo với Quản đốc, trong trường hợp cần thiết báo cáo với GIÁM ĐỐC NỘI VỤ/GĐ ĐIỀU HÀNH để có phương án giải quyết kịp thời. - Đánh giá phân loại chất lượng nguyên liệu nhập: chất lượng, số lượng, nguyên nhân….đưa ra cách khắc phục sự cố cho lần sau (nếu có). - Có trách nhiệm theo dõi, ghi chép các số liệu của từng lô hàng nhập và xuất. Báo cáo khối lượng, chất lượng cho Quản đốc - Hàng ngày kiểm tra chất lượng của nguồn nguyên liệu, vật tư đầu vào, đầu ra của nhà máy, ký xác nhận về chất lượng của lô sản phẩm mình nhập và xuất. Phải biết các nguyên liệu ngày hôm nay nhập để làm gì, nguyên liệu gì để kiểm soát quá trình thực hiện có đúng quy trình hay không. - Bảo quản hàng hóa đúng quy trình, tránh giảm chất lượng, thường xuyên kiểm tra đột xuất quy trình sản xuất dẫn đến giảm chất lượng sản phẩm hoặc làm tiêu hao nguyên liệu nhập. - Báo cáo chất lượng, số lượng cho Quản đốc phân xưởng, Phòng vật tư, các chi nhánh và GĐĐH theo yêu cầu. - Được quyền đình chỉ tạm thời (sau đó báo cáo Quản đốc) công tác: đóng hàng, xuất hàng, sử dụng nguyên liệu không đúng mục đích khi phát hiện có vấn đề không đảm bảo chất lượng. - Được quyền lập biên bản đối với các cá nhân, tập thể vi phạm quy trình kỹ thuật, gây ảnh hưởng tới chất lượng, số lượng nguyên liệu. - Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác: phối hợp các vấn đề có liên quan đến công nghệ sản xuất hiện tại áp dụng trong phân xưởng sản xuất.

+ Xem thêm

Tổng Đại Lý Hùng Vân

Cần nhân viên tư vấn và CSKH

Tổng Đại Lý Hùng Vân

Đà Nẵng

Hạn nộp: 31/10/2019 5 - 7 triệu Chat

Cần Gấp Nữ NV tư vấn và bán hàng làm tại Đại Lý làm tại Văn phòng -02 Nam,nữ nhân viên bán hàng tại chỗ - 01 Nữ tư vấn viên ( có ngoại hình ) làm việc tại văn phòng. - 02 Nữ tiếp nhận thông tin khách hàng * Làm việc trong giờ hành chính 8h -17h hằng ngày( có xoay ca) Yêu cầu: Từ 20 tuổi trở lên - Năng động, vui vẻ trong công việc - Không cần kinh nghiệm. Được đào tạo nghiệp vụ sau khi nhận việc. Liên hệ:C. DUNG 0767429235 để trao đổi công việc trực tiếp.

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype