Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm sales executive tại Hà Nội

Công ty TNHH du lịch và thương mại AADASIA

Senior Sales MKT Executive - Tour nội địa

Công ty TNHH du lịch và thương mại AADASIA

Hà Nội

Hạn nộp: 30/08/2021 Thỏa thuận Chat

- Kinh doanh Tour nội địa và Tổ chức Sự kiện - Tìm kiếm, Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng - Trợ giúp Team Operation thiết kế Sản phẩm - Trợ giúp Marketing và quảng bá Sản phẩm trên các kênh Social, khác - Khảo sát các tuyến điểm và nhà cung cấp

+ Xem thêm

công ty TNHH một thành viên thí nghiệm điện ETCVN

Nhân viên kinh doanh

công ty TNHH một thành viên thí nghiệm điện ETCVN

Hà Nội

Hạn nộp: 30/07/2021 Thỏa thuận Chat

Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm thiết bị điện thông minh của công ty. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng. Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm thiết bị điện thông minh. Phát triển các kênh đại lý, bán buôn về sản phẩm thiết bị điện thông minh. Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN SAM CHEM QUẢ CẦU

SALES MARKETING EXECUTIVE

CÔNG TY CỔ PHẦN SAM CHEM QUẢ CẦU

Hà Nội

Hạn nộp: 22/07/2021 Thỏa thuận Chat

- Ƭiến hành nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khɑ́ch hàng tiềm năng. - Bɑ́n hàng - Chăm sóc khách hɑ̀ng - Kiểm tra việc bán hɑ̀ng, hợp đồng mua bán và các tɑ̀i liệu có liên quan. - Duy trì mối quan hệ với khách hɑ̀ng - Giám sát và theo dõi việc Ƅán hàng - Nhiệm vụ khɑ́c có thể được chỉ định trong quɑ́ trình làm việc

+ Xem thêm

Ecozen International Co.,Ltd

Sales Assistant Executive

Ecozen International Co.,Ltd

Hà Nội

Hạn nộp: 01/07/2021 7 - 10 triệu Chat

1. Quản lý và phát triển data Khách hàng Nhận database khách hàng từ bộ phận dự án hay marketing, phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, nhu cầu mua hàng… Chủ động tìm kiếm mới: thông qua các kênh online, công cụ tìm kiếm… Email cho danh sách khách hàng theo chủ đề được giao. 2. Thực hiện cuộc gọi đến Khách hàng tiềm năng và chốt được lịch hẹn cho phòng dự án 3. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng 4. Công việc Admin Thực hiện báo giá và theo dõi báo giá Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: + Tiếp nhận đơn hàng từ NVKD => nhập lên phần mềm => thông báo & gửi đơn hàng qua email cho BP kho và kế toán. + Soạn và quản lý hợp đồng mua bán. Xử lý khiếu nại của khách hàng. Viết biên bản cuộc họp. Phối hợp với bộ phận kho, kế toán về tiến độ đặt hàng, giao hàng, công nợ … của khách hàng đã cung cấp trên phần mềm 5. Phân chia và cập nhật thông tin dự án định kỳ 6. Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Xây Dựng Ychi Việt Nam

Sale phụ kiện

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Xây Dựng Ychi Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 31/05/2021 7 - 10 triệu Chat

- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. - Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng kiểm tra chất lượng sản phẩm với khách hàng. - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng… - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. - Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình. - Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh thiết bị, sản phẩm hoặc dịch vụ. - Phối hợp với các phòng ban khác chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu và công ty trên thị trường.

+ Xem thêm

Công Ty Giải Pháp Kinh Doanh Thế Hệ Mới Vnng

Nhân viên Kinh Doanh (Sales) (Không yêu cầu kinh nghiệm - được đào tạo bài bản) - Khu vực Hà Nội và Toàn Quốc

Công Ty Giải Pháp Kinh Doanh Thế Hệ Mới Vnng

Hà Nội

Hạn nộp: 30/05/2021 10 - 15 triệu Chat

MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Tìm kiếm và khai thác các merchants tiềm năng có nhu cầu sử dụng gói VNpayQR/Giải pháp quản lý bán hàng POS365/Cổng thanh toán trực tuyến Sapo • Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng với các merchants. • Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm. • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng bao gồm thủ tục cài đặt phần mềm và phần cứng, làm việc với bộ phận sales admin và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng. • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian cài đặt/giao sản phẩm. • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Quản lí trực tiếp duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Cơ Điện Cts

Nhân viên kinh doanh

Công Ty Tnhh Cơ Điện Cts

Hà Nội

Hạn nộp: 29/04/2021 10 - 15 triệu Chat

- Nghiên cứu và triển khai việc thực hiện tiếp cận thị trường mục tiêu và khách hàng - Xây dựng chiến lược về quảng bá hình ảnh của công ty, mở rộng thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. - Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kinh doanh cũng như tính toán và lập báo cáo về giá thành sản phẩm, dịch vụ, để có căn cứ ký hợp đồng với khách hàng. - Cung cấp thông tin, tài liệu và đảm nhận việc biên phiên dịch các tài liệu cho Ban Giám đốc cũng như hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong việc biên dịch các tài liệu liên quan. - Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của các bộ phận khác. Đảm bảo việc thực hiện kế hoạch diễn ra đúng quy trình và tiến độ đáp ứng đúng yêu cầu trong hợp đồng với khách hàng. - Xây dựng kế hoạch thực hiện và phân bổ một cách hợp lý thời gian thực hiện các dự án cho các bộ phận liên quan. - Đề xuất các chiến lược marketing cũng như các giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn cụ thể. - Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ và mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới. - Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động phát triển kinh doanh của doanh nghiệp theo đúng quyền hạn và nhiệm vụ đã được giao. Nhiệm vụ trong hoạt động quan hệ khách hàng: - Nghiên cứu, xây dựng chính sách bán hàng (bao gồm chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu và quảng bá, tiếp thị). - Xây dựng các chính sách riêng theo từng nhóm khách hàng, trình Ban Giám đốc phê duyệt và thực hiện theo đúng chính sách đã được duyệt. - Xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch bán hàng cụ thể theo từng giai đoạn, trình Ban Giám đốc phê duyệt và thực hiện việc bán các sản phẩm, dịch vụ theo đúng kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đặt ra. - Tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu cho công ty. Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty theo đúng chính sách đã đặt ra. - Tìm kiếm đối tác thích hợp để kêu gọi đầu tư, góp vốn hoặc là tiến hành liên doanh, liên kết để thực hiện theo kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh của công ty. - Tiến hành thu thập và quản lý một cách khoa học, hiệu quả các thông tin và hồ sơ của khách hàng, đảm bảo tuân theo đúng quy định của công ty.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Bee Invest Agri And Spicies

SALES EXECUTIVE khu vực Hà Nội và lân cận

Công Ty Tnhh Bee Invest Agri And Spicies

Hà Nội

Hạn nộp: 10/04/2021 10 - 15 triệu Chat

MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Researching and analyzing buyers given by the company or self-finding - Establishing contacts and developing relationships with prospect customers to sale company product. - Maintains relationships with clients by providing support, information, and guidance; - Collect market and customers’ information - Make plan to increase sales revenue - Prepare and produce documentation required to complete and close the sales process - Prepares reports by collecting, analyzing, and summarizing information. - Ensure customers in compliance with company’s payment policies, including collection of outstanding debts. - Nghiên cứu và phân tích người mua theo danh sách công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm - Thiết lập mối liên hệ và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng để bán sản phẩm của công ty. - Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn cho KH; - Thu thập thông tin thị trường và khách hàng - Lập kế hoạch tăng doanh thu bán hàng - Chuẩn bị và xuất trình tài liệu cần thiết để hoàn thành và chốt quy trình bán hàng - Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin. - Đảm bảo khách hàng tuân thủ chính sách thanh toán của công ty, bao gồm cả thu nợ tồn đọng.

+ Xem thêm

công ty cổ phần quảng cáo và truyền thông sao việt

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

công ty cổ phần quảng cáo và truyền thông sao việt

Hà Nội

Hạn nộp: 30/04/2021 7 - 10 triệu Chat

- Liên hệ, chăm sóc các khách hàng của Công ty, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới để thực hiện các dịch vụ của Công ty. - Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty. - Tìm kiếm thêm khách hàng mới, tư vấn các dịch vụ mà Công ty hiện đang cung cấp

+ Xem thêm

Dhl Ecommerce Solutions Vietnam

Nhân Viên Kinh Doanh - Field Sales Executive

Dhl Ecommerce Solutions Vietnam

Hà Nội

Hạn nộp: 07/04/2021 7 - 10 triệu Chat

[HÀ NỘI] - Field Sales Executive (external) - Nhân Viên Kinh Doanh DHL eCommerce Solutions Việt Nam - trực thuộc Tập đoàn Logistics hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL - cần tuyển 02 Field Sales Executive external làm việc tại Hà Nội. Nội dung công việc: • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam (Bán online hoặc Cửa hàng). • Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng. Giúp khách hàng hiểu được dịch vụ của công ty. • Hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tạo vận đơn, lấy hàng, giao hàng và quy trình thanh toán tiền thu hộ. • Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng vận chuyển cho các khách hàng, đồng thời hỗ trợ tương tác để đảm bảo thời gian vận chuyển và thúc đẩy khách hàng lên đơn. • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với khách hàng sau bán hàng. • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, các yêu cầu từ phía khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh. Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 & CN nghỉ) Địa điểm làm việc: Tầng 6 Số 19, Ngõ 192, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

+ Xem thêm

2 3

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype