- Quản lý trực tiếp và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng; - Phát triển thị trường offline; - Quản lý team 10 -12 nhân viên - Xây dựng, tuyển dụng nhân sự cho phòng - Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao; - Là quản lý: Được uỷ quyền lớn, chủ động ra quyết định và hành động nhằm hoàn thành mục tiên và phát triển bản thân; - Tham mưu cho BGĐ việc chỉ đạo, tổ chức, quản lý, điều hành về mọi mặt trong hoạt động xây dựng hệ thống.
- Thu thập thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing trên thị trường. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới, nổi trội của Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này. - Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty, quảng bá các chương trình truyền hình và sự kiện của công ty trên các kênh Digital. - Xây dựng và phát triển các nền tảng hoạt động truyền thông Digital; - Định hướng, phát triển nội dung, kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông kỹ thuật số. - Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing. - Quản lý nhân sự trong team Digital, xây dựng và chịu trách nhiệm về KPIs của team Digital. - Hiểu và trực tiếp phân tích data analysis để setup hệ thống notification, email marketing. - Kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing Online theo ngân sách đã được phê duyệt. - Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan cho khách hàng. - Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng để mở rộng mạng lưới Khách hàng.. - Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có
Làm việc tại: Duy Tân, Cầu Giấy. Thời gian: 8h-17h30 thứ 2 - sáng thứ 7. Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media. •Triển khai các hoạt động digital marketing theo kế hoạch Marketing của công ty trên các kênh: Facebook, Google, Website, Youtube. •Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh. •Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ. •Tham mưu, đề xuất và xây dựng các kế hoạch Marketing Online dài hạn, ngắn hạn: Facebook, Forum Seeding, Youtube, Social Media, Campain Marketing Online,… •Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Sale – Marketing.