- Phát triển sản phẩm: Thuốc và Thực phẩm chức năng đến với khách hàng/nhà thuốc
- Vừa chăm sóc – tư vấn – giới thiệu khách hàng có sẵn theo khu vực phụ trách vừa khai thác thêm các khách hàng mới và mở rộng độ phủ điểm bán
- Giới thiệu sản phẩm đến các Trung tâm khám chữa bệnh, các bệnh viện, phòng khám.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách bán hàng từ công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng. Thực hiện việc chào bán các sản phẩm Thuốc của công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc… và theo đúng lộ trình tuyến đã phân công.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm thuốc.
- Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing.
- Theo dõi công nợ, tồn kho
Chia sẻ
Bình luận