MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giúp việc cho Ban Tổng giám đốc và HĐQT trong việc chỉ đạo, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra tình hình triển khai thực hiện các hoạt động, kế hoạch của Công ty; phối hợp với các Phòng/ Bộ phận/ Đơn vị để hoàn thành công việc. Thực hiện vai trò cầu nối liên hệ giữa các thành viên với Ban Tổng giám đốc và HĐQT Công ty.
2. Trợ giúp Ban Tổng giám đốc và HĐQT trong việc lập hoạch định chiến lược & triển khai kế hoạch tài Kinh doanh, Marketing của Công ty
3. Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động kinh doanh của Công ty và tham mưu cho Ban Tổng giám đốc và HĐQT các vấn đề liên quan đến pháp chế, soạn thảo, sửa đổi, bổ sung hồ sơ pháp lý theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc và HĐQT
4. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng/ Bộ phận/ Đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Ban Tổng giám đốc và HĐQT phê duyệt. Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu, lưu trữ các tài liệu của Ban Tổng giám đốc và HĐQT
5. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho Ban Tổng giám đốc và HĐQT. Sắp xếp, thông báo lịch và chuẩn bị các chuyến đi công tác của Ban Tổng giám đốc và HĐQT. Biên phiên dịch và tiếp khách giúp Ban Tổng giám đốc và HĐQT trong các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
6. Tham gia tổ chức các cuộc họp, lập kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo. Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự.
7. Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh và báo cáo kịp thời với Ban Tổng giám đốc và HĐQT
8. Các công việc khác theo sự phân công, điều động của Ban Tổng giám đốc và HĐQT
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh
- Ưu tiên có hiểu biết về lĩnh vực golf
- Kiến thức và kỹ năng về pháp chế tốt
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Pháp chế cao cấp hoặc Trợ lý pháp chế cho Công ty/ Tập đoàn
- Hiểu biết về các thủ tục và tài liệu pháp chế
- Sử dung Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức công việc, báo cáo, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng tương tác với các bộ phận tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực tốt
- Có thể đi công tác xa và về muộn
- Trung thực, nhanh nhẹn. Có tinh thần trách nhiệm cao
Chia sẻ
Bình luận