1. Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho CMO về các quyết định liên quan đến các marketing (performance & branding) đánh giá kết quả hoạt động chung của các thành viên trong phòng ban.
2. Đốc thúc và làm việc của phòng ban để vận hành hệ thống marketing hiệu quả.
3. Tham gia xây dựng, thiết kế chiến dịch marketing sản phẩm, dịch vụ của công ty
4. Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với CMO để có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
5. Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc cho CMO.
6. Hỗ trợ CMO phổ biến công việc cụ thể đến các phòng ban/ bộ phận liên quan.
7. Tham gia cùng CMO trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
8. Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của phòng marketing.
Triển khai công việc khác theo yêu cầu của CMO
9. Đề xuất R&D phục vụ phát triển hệ thống Sales & Marketing
10. Đề xuất R&D phục vụ phát triển kinh doanh của 3 công ty và các thương hiệu được phân phối bởi Eurostyle.
11. Làm việc và hỗ trợ đội nhóm như một Marketing Executive.
Chia sẻ
Bình luận