Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO

Ngành nghề:Thư ký - Trợ lý

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 3813

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO

Ngành nghề:Thư ký - Trợ lý

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 3813

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình bão hoà của nền kinh tế, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,...những năm gần đây gây áp lực lớn lên người tìm việc. Không ít người trẻ chuyển sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, tự nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm để duy trì hoặc nâng cao trình độ trước khi ra trường, trong khi một số lớn ứng viên vẫn lo sợ không biết phải làm thế nào để tìm được công việc phù hợp nhất. Là một trang web tuyển dụng, timviec365.vn cung cấp giải pháp mới cho quá trình ứng tuyển và tìm kiếm việc làm hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Nếu bạn muốn tìm kiếm công việc Thư ký - Trợ lý một cách nhanh chóng, hãy tham khảo TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC tại CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO trên timviec365. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ KỸ THUẬT XÂY DỰNG BISCO, bạn còn có thể tìm thêm 4 công việc TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC, NHÂN VIÊN KINH DOANH, Nhân viên kỹ thuật, Kỹ sư cơ điện, điều hòa thông gió, PCCC hấp dẫn khác đang chờ đợi và đừng ngần ngại ứng tuyển ngay. Click để xem thông tin và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Hãy cùng hành trình với người tìm kiếm Việc làm Thư ký - Trợ lý chất lượng. Trang web timviec365.vn tự hào giới thiệu đến bạn những cơ hội Việc làm Thư ký - Trợ lý hàng đầu được chọn lọc và đề xuất bởi công nghệ AI365. Đừng quên khám phá chi tiết danh sách Việc làm Thư ký - Trợ lý để nhanh chóng đạt được mục tiêu trong các doanh nghiệp hàng đầu, chuyên nghiệp trong tình hình kinh tế hiện nay.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo CV nhanh chóng và tải về hoàn toàn miễn phí

Khi nhiều công ty đang giảm việc và cơ hội tiếp cận với việc làm có mức lương cao đang trở nên hiếm hoi với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm của bạn không được coi là nổi bật. Trong tình hình đó, trang web timviec365.vn cung cấp phương pháp giải quyết tìm việc nhanh chóng từ nhà thông qua việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc chuẩn bị CV như trước, bây giờ ứng viên chỉ cần truy cập trang tin tuyển dụng từ nhà và tạo CV thật đẹp và nhanh chóng trong vòng 3 phút, cùng việc ứng tuyển hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ từ máy tính hoặc điện thoại thông minh. Quy trình tìm kiếm việc làm được rút gọn tối đa, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đi tìm việc. Đặc biệt, trình tạo CV online tiện lợi của timviec365.vn cho phép ứng viên chọn mẫu CV phù hợp với đa dạng phong cách, ngôn ngữ và có thể tải về mà không tốn kém.

+ Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Hỗ trợ và liên kết với hơn 600,000 doanh nghiệp uy tín trên toàn quốc trong suốt 8 năm hoạt động của timviec365.vn, chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên những thông tin việc làm Thư ký - Trợ lý chất lượng nhất trên thị trường. Mỗi thông tin tuyển dụng được kiểm duyệt kỹ càng trước khi được đăng tải trên trang web, giúp ứng viên trên khắp cả nước tiếp cận các cơ hội việc làm phù hợp với ngành nghề và vị trí công việc một cách chính xác từ các doanh nghiệp hàng đầu, đồng thời cam kết về mức lương, các quyền lợi, và hợp đồng. Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm Thư ký - Trợ lý, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới và đề xuất các việc làm phù hợp để ứng viên tham khảo và ứng tuyển.

+ Dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng

Với tính năng chat365, việc ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi về thông tin công việc, nhận hồ sơ công việc miễn phí và nộp hồ sơ trực tuyến thông qua chat mà không cần phải làm các công việc như trước như gửi hồ sơ, di chuyển đến vị trí tuyển dụng và chờ đợi phản hồi. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ của ứng viên sẽ tự động được phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng khi cần. Điều này giúp nhà tuyển dụng dễ dàng kết nối với ứng viên phù hợp từ thông tin trong hồ sơ để mời tham gia buổi phỏng vấn.

Hãy ghé thăm trang timviec365.vn để dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm trong lĩnh vực Thư ký - Trợ lý chất lượng nhất hiện nay. Đừng quên tạo và tải hồ sơ ngay để không bỏ lỡ các tin tuyển dụng hấp dẫn cũng như có cơ hội ứng tuyển miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng