- Tiếp nhận database của khách hàng, gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cho các khách hàng khu vực được phân công phụ trách để chào bán hàng, sản phẩm / dịch vụ.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Đi thị trường tối thiểu 2 ngày / tuần (lịch tự sắp xếp theo kế hoạch).
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đáp ứng nhanh, xử lí tốt khiếu nại.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao trong tháng / quý.
- Phối hợp với nhân sự phòng Kinh doanh và các phòng ban khác trong việc triển khai hoàn thành chỉ tiêu.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng.
Chia sẻ
Bình luận