Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trợ lý/ Thư ký

Công Ty Cổ Phần Bio - Pham

Địa chỉ công ty: Số 41A ngõ 35, đường Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 156 |

Ngày cập nhật: 08/11/2019(1 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
thời gian thử việcThời gian thử việc: 02 tháng
ngành nghềNgành nghề: Thư ký - Trợ lý

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, trao đổi với đối tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Đề xuất giải pháp thực hiện cho Giám đốc.
- Phối hợp với các và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Chủ tịch Hội đồng Quản trị.
- Thực hiện các công việc của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quan hệ quốc tế, Thương mại, Ngoại giao, Ngoại ngữ..
- Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh, am hiểu về tiếng Trung là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; power point.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề, có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao.
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán.
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả
- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước.

Quyền lợi được hưởng

- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, phát triển cao;
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
- Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác: đi du xuân, du lịch hè; các chương trình, hoạt động ngoại khóa…
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Hướng dẫn tìm việc:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Thư ký - Trợ lý

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại