1.. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao...
- Thành thạo tin học văn phòng và các nghiệp vụ hành chính như soạn thảo văn bản, email...
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô 300 nhân sự trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tổng hợp, lập và phân tích báo cáo.
2.. Kỹ năng:
- Phân tích, đánh giá chính xác các vấn đề thuộc phạm vị được phân công.
- Khả năng truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt;
- Sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả và khoa học.
- Khả năng giao tiếp, xác lập các mối quan hệ tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo 1 trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung...
- Thành thạo các phần mềm phục vụ báo cáo hiện đại.
3.. Thái độ:
- Bảo mật
- Tinh thần trách nhiệm
- Phối hợp, sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ các phòng ban.
- Khéo léo, linh hoạt, sẵn sàng đi công tác.
- Trung thực, khách quan, chính xác.
Chia sẻ
Bình luận