1. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng
- Quản lý, bàn giao tài sản cho nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc: bàn, ghế, máy tính, điện thoại...
- Quản lý, theo dõi, sửa chữa máy móc máy văn phòng: máy lạnh, máy pho to, máy in, máy fax, điện thoại...
- Quản lý phòng họp, sắp xếp phòng họp, chuẩn bị phòng họp cho Ban TGĐ
- Quản lý, theo dõi, giám sát vệ sinh văn phòng.
2. Quản lý chi phí văn phòng phẩm
3. Quản lý, theo dõi xuất, nhập, tồn theo quy định.
4. Quản lý, theo dõi, thanh toán chi phí hành chính
- Kiểm tra, theo dõi, thanh toán phí dịch vụ bảo vệ hàng tháng
- Kiểm tra, theo dõi, thanh toán phí dịch vụ vệ sinh hàng tháng
- Kiểm tra, theo dõi, thanh toán chi phí bồi dưỡng cơ quan nhà nước hàng tháng
- Kiểm tra, theo dõi, thanh toán phi thuê mặt bằng, phí thuê bãi xe, giữ xe hàng tháng
5. Làm visa cho Ban TGĐ, CBNV đi công tác nước ngoà
6. Tổ chức các sự kiện của công ty.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên
- Tổ chức sự kiện ngày 08/03, 20/10
- Tổ chức sự kiện ngày thành lập công ty, khai trương nhà hàng
- Tổ chức chương trình Teambuilding hàng năm
- Tổ chức chương trình tất niên, tân niên
- Các sự kiện khác theo yêu cầu Ban TGĐ
7. Thuê mặt bằng
- Tìm kiếm mặt bằng để gửi xe
- Tìm kiếm mặt bằng để làm văn phòng, nhà hàng, nhà máy
- Thuê kho chứa hàng
8. Quản lý NCC Bảo vệ, Tạp vụ
- Quản lý làm việc với NCC hiện tại, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Tìm kiếm NCC mới
9. Hồ sơ pháp lý dự án:
- Giấy phép xây dựng, sửa chữa
- Giấy phép đăng ký kinh doanh
- Hồ sơ môi trường
- Hồ sơ PCCC
- Hồ sơ điện nước
- Hồ sơ điện thoại, internet
- Hồ sơ an toàn thực phẩm
- Liên hệ cơ quan nhà nước: UBND phường, công an …
- Kiểm tra các hợp đồng dịch vụ liên quan.
- Bảo hiểm rủi ro tài sản, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm thi công (nếu có), bảo hiểm trách nhiệm công cộng (nếu có).
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong dự án liên quan đến cơ quan nhà nước và chủ nhà.
10. Hồ sơ pháp lý công ty:
- Toàn bộ hộ sơ pháp lý của công ty: giấy phép kinh doanh, hợp đồng thuê, con dấu pháp nhân
- Thực hiện, duy trí và quản lý hồ sơ đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trong và ngoài nước của tất cả các thương hiệu.
- Giải quyết các tranh chấp về sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu.
- Kiểm tra tính pháp lý hợp đồng thuê nhà, mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê, các hồ liên liên quan
- Làm việc với tất cả chủ nhà, giải quyết các công việc phát sinh liên quan.
- Giải quyết các tranh chấp về hợp đồng dịch vụ.
11. Hồ sơ pháp lý nhà hàng và nhà máy:
- Quản lý, duy trì, hoàn hiện toàn bộ hồ sơ pháp lý chi nhánh nhà hàng, nhà máy: hợp đồng thuê nhà, Hồ sơ PCCC, Hồ sơ môi trường, hồ sơ an toàn thực phẩm, hồ sơ pháp lý chung chi nhánh, nhà máy.
- Tiếp các đoàn kiểm tra chuyên ngành: PCCC, Môi trường, an toàn thực phẩm, thú y và giải quyết, khắc phục theo yêu cầu của đoàn kiểm tra.
- Tiếp các đoàn kiểm tra liên ngành: kinh tế, văn hóa, lao động, an toàn thực phẩm và giải quyết, khắc phục theo yêu cầu của đoàn kiểm tra
12. Hồ sơ bảo hiểm
- Quản lý hồ sơ bảo hiểm của công ty, chi nhánh, nhà máy: bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm trách nhiệm công cộng.
- Theo dõi, gia hạn thủ tục tham gia bảo hiểm của công ty, chi nhánh, nhà máy
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bảo hiểm.
13. Công văn, thông báo:
- Thực hiện công văn, thông báo gửi cho bên ngoài: cơ quan nhà nước, nhà thầu, đối tác, NCC
- Thực hiện công văn, thông báo nội bộ.
14. Giải quyết các vấn đề liên quan đến chủ nhà cho thuê mặt bằng.
15. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ
Chia sẻ
Bình luận