Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
cty CP đầu tư viên ngọc mới1 tháng

Trợ lý quản lý nhà hàng Chang Kang Kung

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

cty CP đầu tư viên ngọc mới

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: trợ lý quản lý nhà hàng

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3310

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

cty CP đầu tư viên ngọc mới

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: trợ lý quản lý nhà hàng

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3310

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là điều mà mọi người mong muốn. Trong thời đại mà các trang web tuyển dụng phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm việc là cực kỳ quan trọng. Điều này giúp ứng viên dễ dàng săn lùng công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề "hot" với mức lương hấp dẫn, phúc lợi cao như việc làm tại cty CP đầu tư viên ngọc mới.

Bạn đang muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong lĩnh vực nghề nghiệp của cty CP đầu tư viên ngọc mới,..hãy xem ngay TRỢ LÝ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHANG KANG KUNG tại cty CP đầu tư viên ngọc mới trên timviec365. Tại cty CP đầu tư viên ngọc mới, có thêm 3 cơ hội việc làm Giám Sát Nhà Hàng Chang Kang Kung, Trợ lý quản lý nhà hàng Chang Kang Kung, Giám sát bếp Chang Kang Kung hấp dẫn đang đợi bạn tìm hiểu và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc có thể tận dụng các cơ hội tuyển dụng mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Khách sạn - Nhà hàng phổ biến và có mức lương cao nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ để ứng viên đến gần với nhiều loại thông tin tuyển dụng chất lượng.

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều công ty danh tiếng và các tập đoàn tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn mang đến một loạt thông tin tuyển dụng chất lượng từ mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả thông tin về Việc làm Khách sạn - Nhà hàng. Nhờ cập nhật liên tục trên trang chủ, trang ngành và trang địa phương, cùng với việc tối ưu hóa tìm kiếm từ khoá, ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp trên timviec365.vn.

+Cập nhật thông tin về công việc mới, các công việc phù hợp thông qua gợi ý thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc thăm dò các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên Việc làm Khách sạn - Nhà hàng cũng như trong nhiều lĩnh vực khác còn có thể tìm việc phù hợp thông qua gợi ý từ hệ thống AI365. Thông qua hồ sơ cá nhân, AI365 sẽ phân tích và lọc ra những công việc phù hợp nhất đến tài khoản của ứng viên. Từ đó, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc trong lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc viết CV đến quá trình ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí giúp người tìm việc tạo ra CV đẹp mắt một cách dễ dàng. Tại đây, ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích rồi tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, tiết kiệm thời gian và công sức. Điều này giúp họ tránh việc phải tự nghĩ ra nội dung và bố cục cho CV trước khi tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp các vị trí việc làm. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty uy tín trong nước, nơi môi trường làm việc năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng