Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
cty CP đầu tư viên ngọc mới1 tháng

Giám sát bếp Chang Kang Kung

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

cty CP đầu tư viên ngọc mới

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2729

|

Cập nhật: 25/10/2023 (6 tháng trước)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

cty CP đầu tư viên ngọc mới

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2729

|

Cập nhật: 25/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc ra đời của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc xoá bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - Công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện xuất sắc nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là lựa chọn đắc lực giúp bạn sớm tìm được công việc như ý, đặc biệt là với tối việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Khách sạn - Nhà hàng. Là người hâm mộ chân chính của việc làm Khách sạn - Nhà hàng, hãy thoả sức tìm hiểu GIÁM SÁT BẾP CHANG KANG KUNG tại cty CP đầu tư viên ngọc mới trên timviec365. Tại cty CP đầu tư viên ngọc mới, còn có thêm 3 Việc làm Giám Sát Nhà Hàng Chang Kang Kung, Trợ lý quản lý nhà hàng Chang Kang Kung, Giám sát bếp Chang Kang Kung hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn chưa thấy hài lòng với những lựa chọn trên, hãy nhấn vào danh sách các cơ hội việc làm bán hàng hấp dẫn nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Khi truy cập timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục, giúp ứng viên Khách sạn - Nhà hàng có nhiều sự lựa chọn. Đáng chú ý, timviec365 cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng nhất thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trực tuyến và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng và hoàn toàn miễn phí

Ngoài khả năng truy cập đa dạng các công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được cung cấp hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn có một mẫu CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch sẵn có, theo chuẩn form để ứng viên sử dụng và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên khi sử dụng timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn trên trang web mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat. Việc trao đổi thông tin về công việc, nhận không mà không bị ai làm phiền trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn là hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn chính là trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng