Nhiệm vụ chính: Quản lý, triển khai và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm do Công ty phân phối, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cho Công ty
· Quản lý và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh của Công ty và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Đảm bảo việc ghi nhận thông tin có thể đáp ứng nhu cầu thị trường về sản phẩm cũng như thông tin khách hàng có nhu cầu cần và phân loại thông tin theo từng hạng mục được giao.
· Đào tạo, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng (NKVD DVKH) tiếp nhận cuộc gọi, gọi khảo sát theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ đề ra.
· Phát hiện, hướng dẫn, khắc phục các lỗi nghiệp vụ, cải thiện, nâng cao các KỸ NĂNG VÀ CVKH trong giao tiếp với khách hàng.
· Xây dựng các tài liệu: Xây dựng bộ tiêu chuẩn tư vấn các thông tin về sản phẩm, kịch bản cuộc gọi, kịch bản chăm sóc khách hàng, sổ tay giải quyết khiếu nại, tiêu chuẩn đánh giá cuộc gọi.
·
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như các hoạt động của nhà cung cấp nhằm tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Công ty.
·
Phối hợp với bộ phận CRM và Marketing để chăm sóc và tư vấn sản phẩm, điểm mua hàng cho khách hàng.
· Thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn, giải pháp hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng
Kiểm soát rủi ro, kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp rủi ro, dự báo có thể xảy ra khủng hoảng ngoài khả năng giải quyết hoặc quá thẩm quyền và đề xuất giải pháp.
· Thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ cũng như yêu cầu từ quản lý.
Chia sẻ
Bình luận