Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media23 giờtia set

TRƯỞNG NHÓM MARKETING

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 13830

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Marketing - PR

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 13830

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước sự thống trị của công nghệ trong lĩnh vực tuyển dụng, việc sử dụng mạng xã hội để đăng tin tuyển dụng và tạo hồ sơ ứng viên trực tuyến đang trở nên phổ biến hơn. Nhờ vào việc sử dụng các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm, bất kể làm thêm hay làm toàn thời gian, chỉ cần vài cú chạm trên màn hình. Tuy nhiên, dưới ánh sáng của những lợi ích đó, việc tìm kiếm các cơ hội việc làm đáng tin cậy trong môi trường tuyển dụng trực tuyến trở thành mối quan ngại lớn.

Đến thời điểm này, các ứng viên trong thời đại công nghệ cần phải tỉnh táo chín chắn trước cơ hội việc làm "thần kỳ" và chọn lựa cho mình trang web tuyển dụng, thông tin tuyển dụng đáng tin cậy. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, timviec365.vn đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu người tìm được công việc phù hợp khắp cả nước và kết nối với hơn 600.000 nhà tuyển dụng. Hãy để chúng tôi dẫn dắt bạn đến với danh sách tin tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường.

Muốn tìm việc Marketing - PR chất lượng, đừng quên xem thông tin về TRƯỞNG NHÓM MARKETING tại Công Ty Tnhh Kayrus Media, còn có 10 cơ hội việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING thú vị khác đang đợi bạn tại đây đấy.

Hơn nữa, bạn cũng có thể kiểm tra và xem thông tin đầy đủ về các cơ hội việc làm Marketing - PR mới nhất tại đây.

Không chỉ đơn giản là nơi dừng chân cho những ai đang tìm kiếm việc làm Marketing - PR, trang web timviec365.vn còn là một nguồn thông tin đáng tin cậy giúp ứng viên trong mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm ra cơ hội việc làm tốt hiệu quả, và điều bất ngờ là vì những lý do sau đây:

Cung cấp phần mềm tạo CV chất lượng cao và miễn phí để tải về.

Là nền tảng tuyển dụng trực tuyến uy tín, trang web timviec365.vn không chỉ hỗ trợ các đơn vị/doanh nghiệp thu hút nhân tài Việc làm Marketing - PR, nhưng cũng tích cực giúp ứng viên vượt qua rào cản để đạt được công việc mơ ước thông qua công cụ tạo CV Việc làm Marketing - PR trực tuyến một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội xem xét một loạt các bản CV, thư xin việc và sơ yếu lý lịch được thiết kế đẹp và đa dạng về phong cách. Thêm vào đó, họ có thể tham khảo những hướng dẫn chi tiết, được biên soạn bằng 5 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Việt. Công cụ tạo hồ sơ đơn giản giúp ứng viên tạo CV, thư xin việc và đơn ứng tuyển trong lĩnh vực làm Marketing - PR một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 phút. Với hồ sơ này, ứng viên có thể dễ dàng ứng tuyển vào các vị trí làm Marketing - PR hấp dẫn trên trang web hoặc tải về miễn phí.

2. Dễ dàng liên kết ứng viên với nhà tuyển dụng thông qua công cụ trò chuyện chat365 và quá trình ứng tuyển tự động.

Khi tạo hồ sơ trên trang web, hồ sơ ứng viên cho vị trí Marketing - PR mặc định sẽ được xử lý bởi bộ lọc AI365. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trên trang timviec365.vn giúp hệ thống phân tích CV để đề xuất cho ứng viên các cơ hội Việc làm Marketing - PR phù hợp nhất, giúp họ tiếp cận nhanh chóng với công việc chất lượng sau khi hoàn tất việc tạo hồ sơ. Không chỉ thế, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ AI365, nhà tuyển dụng cũng có thể tìm ra danh sách ứng viên phù hợp dựa trên việc so sánh giữa mô tả công việc và địa điểm làm việc trong tin tuyển dụng với CV của ứng viên. Đồng thời, thông qua tính năng chat365 tiện ích, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với ứng viên thích hợp để trao đổi về công việc và mời phỏng vấn, thậm chí có thể chuyển hồ sơ ứng tuyển của ứng viên từ Timviec365.vn về chat365 dựa trên thông báo từ hệ thống.

Tại trang web Timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng về Việc làm Marketing - PR uy tín nhất, mức lương cao nhất từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm và nộp hồ sơ thành công nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng