- Chịu trách nhiệm quản lý Team Marketing.
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch Marketing theo chiến lược từ Ban giám đốc.
- Nắm rõ quy tắc vận hành các công cụ Social Media. Xây dựng chiến lược và triển khai các chiến dịch truyền thông và bán hàng trên các nền tảng.
- Xây dựng, quản lý, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa các KH Marketing, chiến dịch quảng cáo trực tuyến đa kênh như SEO, Google Ads, TikTok, Youtube, Facebook Ads....
- Lập kế hoạch thực thi và ngân sách, mục tiêu các chiến dịch quảng cáo Digital MKT theo Năm, Quý, Tháng, Tuần hoặc phát sinh theo yêu cầu.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Điều phối sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, nhằm tạo ra các nội dung có giá trị chuyển đổi cao nhất.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch marketing cho phù hợp.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả theo các chỉ số trong quản trị kênh, lên kế hoạch nội dung cho Ban Giám Đốc theo tuần, tháng, quý.
Chia sẻ
Bình luận