MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 Quan hệ báo chí:
*Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước;
2. Quản trị / phòng ngừa khủng hoảng PR, truyền thông:
*Theo dõi các kênh truyền thông: báo viết, báo điện tử, internet ( mạng xã hội, diễn đàn..) tivi…các thông tin bài, bình luận, comment … liên quan đến dịch vụ – sản phẩm, nhân viên, công ty thành viên và Tập đoàn* Kịp thời thông báo với cấp trên và Ban điều hành can thiệp, đính chính hoặc có các biện pháp xử lý kịp thời.
3. Viết bài, xây dựng nội dung website & bản tin nội bộ/bên ngoài
* Viết bài PR, khuyến mại, phỏng vấn khách hàng, phân tích thị trường… phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mại, PR, thương hiệu hỗ trợ phòng marketing khối kinh doanh sản phẩm
• Cập nhật và triển khai các bài viết và các tin bài nội bộ có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn, Tin công ty, tin thị trường, tin về sản phẩm, hãng
• Tổ chức , kêu gọi các bộ phận trong Tập đoàn đưa bài viết ( sưu tầm, tự viết..) đóng góp cho nội dung bản tin, website, mạng xã hội
• Phát triển, tìm kiếm chủ đề, nội dung và biên tập nội dung bản tin nội bộ.
4. Quản trị nội dung đẩy mạnh thương hiệu trực tuyến:
* Biên soạn nội dung trang web, mạng xã hội bao gồm tin tức, thông điệp quảng cáo, mô tả tính năng, hướng dẫn bằng Tiếng Anh (giám sát công việc với editor người bản địa).
* Triển khai kế hoạch nội dung 52 tuần cho các trang website, mạng xã hội nhằm mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
* Tiêu chuẩn công việc bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành marketing).
- Có kinh nghiệm trong vị trí quản lý bộ phận truyền thông ít nhất 2 năm.
- Am hiểu về Marketing & thương hiệu.
- Thấu hiểu sâu sắc về các kênh truyền thông và hành vi, thói quen truyền thông của các đối tượng mục tiêu.
- Có khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết cao, kiên trì và sáng tạo.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
QUYỀN LỢI
- Cạnh tranh, phù hợp với năng lực của người lao động
- Hỗ trợ công cụ làm việc, hỗ trợ hoàn toàn chi phí ăn trưa
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Chia sẻ
Bình luận