- Tham gia xây dựng phương án tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, triển khai, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện kế hoạch công việc, kế hoạch tuyển dụng đảm bảo tuyển dụng đủ nhân sự về số lượng, chất lượng, tiến độ.
- Xây dựng hệ thống chi tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các nhân sự thuộc nhóm tuyển dụng, tổ chức thực hiện đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên.
- Trực tiếp tham gia một số nghiệp vụ tuyển dụng: Lọc hồ sơ, phỏng vấn, tổng hợp đánh giá ứng viên,...
- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.
Chia sẻ
Bình luận