MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động toàn bộ của phòng Kỹ thuật bảo hành
Xây dựng và sửa đổi quy trình, quy định vể bảo hành sản phẩm
Phát triển Trung tâm bảo hành quỷ quyền và đào tạo nhân viên tại các tỉnh
Lập kế hoạch làm việc, mở mới các Trung tâm bảo hành ủy quyền
Kiến nghị, đề xuất xây dựng hệ thống bảo hành hoạt động hiệu quả
Thống kê, kiểm soát linh kiện, theo dõi và đánh giá tỷ lệ hàng lỗi của Trung tâm bảo hành/Trạm bảo hành ủy quyền
Tổ chức, kiểm soát công việc bảo hành về kỹ thuật và chăm sóc khách hàng
Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp
Xây dựng và Kiểm soát quy trình làm việc, kiểm tra thực tế các ca sửa chữa
Kiểm tra thực tế các ca bảo hành, sửa chữa; Khắc phục các trường hợp chậm, nhạy cảm
Kiểm tra các vấn đề hiện tại: sách hướng dẫn sử dụng, web… liên quan đến sản phẩm và bảo hành, cải thiện vấn đề
Kiểm tra, bổ sung bảng hiệu, đồng phục, góp ý cho chính sách bảo hành
Quản lý giám sát công nợ linh kiện bảo hành
Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng
Phối hợp cùng phòng Chăm sóc khách hàng để việc bảo hành được diễn ra một cách nhanh chóng
Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc Công ty về toàn bộ hoạt động của phòng Bảo hành
Xây dựng cơ chế chính sách cho phòng bảo hành phù hợp từng giai đoạn
Xây dựng giáo trình đào tạo nhân viên kỹ thuật bảo hành;
Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc
Quản lý Nhân viên Kỹ thuật, tổ chức triển khai thực hiện các công việc liên quan đến kỹ thuật
Đào tạo và hướng dẫn về kỹ thuật, phương pháp làm việc cho các nhân viên cấp dưới; Thực hiện các báo cáo công việc của bộ phận và cá nhân theo yêu cầu của cấp trên;
Phối hợp cùng P.HCNS để phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự trong phòng
Tham mưu cho phòng kinh doanh và BGĐ về định hướng kinh doanh trong thời gian tới đối với các sản phẩm đang kinh doanh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
CĐ, Đại học
Điện, Điện tử, Điện dân dụng
Có kinh nghiệm về bảo hành các thiết bị hàng gia dụng ( Như bếp từ, lò vi sóng, quạt điều hoà…) và thiết bị chăm sóc sức khỏe
Có kinh nghiệm xây dựng các Trung tâm bảo hành uỷ quyền
Có ít nhất 3 năm đảm nhận vị trí Trưởng phòng kỹ thuật bảo hành trong lĩnh vực gia dụng bán buôn, bán lẻ tại hệ thống điện máy
Kiến thức pháp luật,
Am hiểu điện – điện tử, dân dụng
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng tổ chức điều hành
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm
Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Chia sẻ
Bình luận