- Chịu trách nhiệm chính các hoạt động kinh doanh, vận hành của Phòng giao dịch.
- Kiểm tra thông tin định giá tài sản và duyệt khoản vay theo phân quyền.
- Đàm phán, thương thảo xử lý các giao dịch cầm đồ, khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động thúc đẩy kinh doanh trên địa bàn Phòng giao dịch.
- Quản lý trang thiết bị tại Phòng giao dịch.
- Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, tiền mặt, kiểm soát giao dịch hằng ngày.
- Tuyển dụng, tổ chức phân công nhân sự, ca làm việc tại Phòng giao dịch đảm bảo yêu cầu vận
hành.
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ và chất lượng dịch vụ khách hàng cho nhân sự tại Phòng giao dịch.
- Báo cáo kết quả kinh doanh của Phòng giao dịch theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Phối hợp cùng Marketing thực hiện các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
của Công ty.
- Làm việc với địa phương về các vấn đề đảm bảo An ninh trật tự tại Phòng giao dịch.
Chia sẻ
Bình luận