Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Phòng Hành Chính / Admin Manager

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long

Địa chỉ công ty: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Quy mô : Ít hơn 10 nhân viên

Lượt xem: 223 |

Ngày cập nhật: 05/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Kiểm soát ngân sách/tài chính:
Lập, triển khai và giám sát tình hình sử dụng ngân sách hành chính hàng năm của phòng và công ty đảm bảo kiểm soát chi phí hành chính theo ngân sách công ty đã duyệt.
Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ và qui trình chuẩn:
- Xây dựng, phát triển và triển khai hệ thống quy định, quy trình và chính sách quản lý nhằm kiểm soát toàn bộ hoạt động hành chính của phòng và công ty theo quy trình chuẩn.
- Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ (bản cứng và bản mềm) của Công ty/Tập đoàn
Hoạt động hành chánh thường nhật:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quản lý công tác hành chính hằng năm của toàn công ty đảm bảo hỗ trợ các phòng ban hoàn thành mục tiêu chung của công ty.
- Theo dõi và kiểm soát công tác hành chính của toàn công ty nhằm xây dựng các đề xuất cải tiến công tác hành chính của phòng hoặc xây dựng các giải pháp khắc phục các sự cố phát sinh.
- Lên kế hoạch và tổ chức hiệu quả các sự kiện trong nội bộ Công ty (Happy Friday, Tiệc tất niên, du lịch hàng năm, v.v.).
- Lập và tổ chức thực hiện công tác hành chính phục nhằm phối hợp với các bộ phận tổ chức hiệu quả các sự kiện, chương trình của công ty.
- Lập báo cáo định kỳ về chi phí hành chính của công ty đảm bảo cập nhật thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành Chính/Luật/ Quản trị Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vai trò quản lý trong lĩnh vực quản lý Hành Chính
Năng lực chuyên môn:
- Nắm vững kiến thức về hành chính văn phòng
- Kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự (quản lý con người, phát triển các mối quan hệ), kiến thức lãnh đạo đội ngũ và điều phối công việc, nguồn lực;
- Có kiến thức về tâm lý con người.
- Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin.
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục người khác tốt.
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Nam Long. Vui lòng nộp CV thông qua VietnamWorks

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại