Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

quy mô công ty
Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên

Mô tả công ty

Phát triển quỹ đất và phát triển đô thị sống được định hướng như một mũi nhọn quan trọng trong chiến lược phát triển của Nam Long. Ở lĩnh vực này, Nam Long triển khai tiến hành đền bù / nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất và / hoặc xin giao thuê các khu đất chưa có quy hoạch chi tiết, chưa có cơ sở hạ tầng đô thị. Nam Long hiện sở hữu 567 hecta đất sạch trải khắp các tỉnh miền Nam: Cần Thơ, Long An, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong hạng mục phát triển nhà ở, Nam Long hiện đang thực hiện “Chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm” bao gồm EHome, Flora và Nam Long Home được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian sản phẩm và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà dễ sở hữu nằm trong sống chất lượng và đầy đủ tiện ích. “Quản lý và Khai thác Bất động sản Thương mại và dịch vụ” là mảng kinh doanh đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định cho sự phát triển bền vững của Nam Long.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long Tuyển Dụng

Nhân Viên Lễ Tân Quản Lý Nhà Mẫu

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Đối với Khách Hàng:
a. Phụ trách việc giữ hotline dự án và phân chia khách hàng gọi đến cho các Sàn giao dịch theo tỉ lệ mà Chủ đầu tư công bố.
b. Phụ trách việc phân chia khách hàng vãng lai đến tham quan dự án cho các Sàn giao dịch theo tỉ lệ mà Chủ đầu tư công bố.
c. Phụ trách việc đăng ký cho khách hàng của các Sàn giao dịch tham quan dự án
- Đối với sàn liên kết:
a. Quản lý vị trí tiếp khách của nhân viên bán hàng của các Sàn giao dịch dựa trên quy định của Chủ đầu tư.
b. Quản lý và đảm bảo khách hàng của các Sàn giao dịch được trực tiếp tư vấn từ nhân viên của Sàn giao dịch đó.
c. Quản lý tác phong và cách cư xử của các nhân viên bán hàng trong khuôn viên nhà mẫu.
d. Phụ trách việc đăng ký cho các nhân viên tư vấn bán hàng dẫn khách đi tham quan dự án.
e. Cung cấp công cụ bán hàng cần thiết (brochure, leaflets, quy định…) và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên tư vấn bán hàng tại dự án.
- Công việc trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Môi Giới Bất Động Sản

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu đầu tư, mua, cho thuê Bất động sản
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng trong việc thanh toán
- Báo cáo công việc cho cấp trên về tình hình khách hàng cũ và mới
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường Bất động sản, các chương trình Khuyến mãi, gói Ưu đãi để tư vấn cho khách hàng
- Hỗ trợ Marketing thông qua các kênh Mạng xã hội, Wesite,…
- Tự nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu hình ảnh công ty đến khách hàng
- Phối hợp đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung- Làm việc
Làm việc tại K / V: quận 9, Thủ Đức
Xem chi tiết

Nhân Viên Admin Nhà Mẫu

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ BÁN HÀNG, KHÁCH HÀNG;
- Quản lý hotline dự án & chuyển cho các Cửa hàng bán sỉ sales khi có khách hàng liên hệ;
- Giám sát KH vãng lai và chuyển cho Đại lý kinh doanh. Việc chuyển khách hàng vãng lai phải được lĩnh hội lại: 1) tên khách hàng; 2) số điện thoại; 3) người nhận chuyển;
“Khách vãng lai” được hiểu là KH đến tham quan mà trước đó chưa LH hoặc được đăng ký bởi Cửa hàng bán sỉ nào.
“Đại lý bán hàng” được hiểu là các đối tác ký kết HĐ Đại lý kinh doanh trực tiếp với Nam Long (Đại lý bán hàng cấp 1)
- Ghi nhận KH (người có tinh thần trách nhiệm của Đại lý thông báo), ký xác nhận trên “Phiếu xác nhận khách hàng” khi nhân viên Đại lý đưa khách đến tham quan dự án / nhà mẫu. Nếu có phát sinh tranh chấp khách hàng giữa các Cửa hàng bán sỉ, Admin nhà mẫu hỗ trợ cung cấp thông tin để làm cơ sở phân công khách;
- Nhắc nhở, từ chối việc tham quan dự án / nhà mẫu đối với các KH không Chấp hành đúng quy định hoạt động nhà mẫu;
- Cung cấp chính xác thông tin cơ bản của dự án cho khách hàng khi được yêu cầu;
Lưu ý: Admin nhà mẫu không tư vấn kinh doanh & lấy thông tin LH của khách hàng;
- Đăng ký nhân viên Đại lý vào dự án / nhà mẫu bằng việc test, đối chiếu với list danh sách NV tham dự sales do Đại lý cung ứng (đây cũng là cơ sở để phân công khách hàng);
- Giám sát, cảnh cáo, cũng như từ chối quyền tư vấn của NV Cửa hàng bán sỉ trong khuôn viên nhà mẫu khi không Chấp hành các qui định về ghi danh, qui định hoạt động nhà mẫu;
- Hỗ trợ cung ứng công cụ kinh doanh cần thiết (brochure, leaflets, quy định…) và trao cơ hội thuận lợi cho nhân viên Đại lý bán hàng tại dự án;
- Trực tiếp giải quyết xử lý các trường hợp phạm vào điều cấm qui định hoạt động nhà mẫu hiện hành;
- Lập lịch trực nhà mẫu & thông báo cho các Cửa hàng bán sỉ được chỉ định (sau khi đã được thông qua). Kiểm soát hoạt động trực nhà mẫu của các Đại lý theo qui định;
- Phối hợp bộ phận cung cấp dịch vụ quản lý (viết tắt là: “đơn vị quản lý”) tiếp đón Ban sếp, đối tác, khách hàng của Chủ đầu tư khi được thông báo;
- Kiểm tra, giám sát bộ phận quản lý cho hoạt động thông thường của nhà mẫu, bao gồm:
 Hàng ngày check, giám sát và đánh giá việc thực hiện dịch vụ như: bảo vệ, vệ sinh, cây xanh cảnh quan, hồ bơi, phục vụ nước uống cho khách, các hệ thống kỹ thuật khác, … bao gồm các dịch vụ tổng vệ sinh định kỳ. Việc kiểm tra, đánh giá phải được tiếp thu bằng văn bản;
 Phối hợp với người đại diện của phòng ban quản lý xử lý các triệt để, đúng hạn các vấn đề phát sinh trong phạm vi dịch vụ được cung ứng (căn cứ vào phạm vi và nội dung của HĐ dịch vụ);
 Hàng tháng, tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ khách quan, đúng chất lượng, làm cơ sở quyết toán phí dịch vụ, cũng như tái ký Hợp đồng dịch vụ (nếu điểm đánh giá trung bình dưới 7 điểm sẽ xét duyệt tái ký Hợp đồng với đơn vị quản lý hiện tại);
- Xác nhận các chỉ số điện, nước; thực hiện, theo dõi thanh toán cho các loại chi phí tại dự án như: điện, nước, internet, điện thoại, … bảo đảm dịch vụ luôn thông suốt;
- Định kỳ tháng (từ ngày 25-30 của tháng trước) duyệt nhu cầu VLXD cho hoạt động nhà mẫu. Kiểm soát sử dụng vật tư hiệu quả, tiết kiệm;
- Tham gia nhận chuyển giao cơ sở, vật chất từ các bộ phận liên quan, đối tác; điều chuyển, chuyển giao cho bộ phận quản lý, đơn vị liên quan. tất cả hoạt động nhận chuyển giao, chuyển giao phải có biên bản;
- Phối hợp với đơn vị quản lý theo dõi khắc phục, sửa chữa các khuyết tật phát sinh trong quá trình vận hành nhà mẫu;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khi giảm qui mô, ngừng hoạt động nhà mẫu như: thông báo ngừng sử dụng các dịch vụ, giảm số lượng dịch vụ, chuyển giao tài sản, …
- Kiểm tra, thông báo cho BP liên quan bổ sung, cung ứng công cụ, phương tiện, tài liệu, … phục vụ cho hoạt động bán hàng;
- Hỗ trợ cho các event kinh doanh tập trung tại dự án / nhà mẫu;
- Chủ động khắc phục các sự việc phát sinh tại chỗ ở mẫu trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm được chỉ định & kịp thời báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp support khắc phục nếu vượt thẩm quyền;
- Thực hiện công việc đúng theo yêu cầu của lãnh đạo.
Xem chi tiết

Nhân Viên bán hàng Bđs

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tìm kiếm, khai thác KH có nhu cầu đầu tư, mua, cho mướn bất động sản
- Giới thiệu, tư vấn, chỉ dẫn KH tham quan các dự án
- Thực hiện giao dịch và support KH trong việc thanh toán
- Báo cáo công việc cho sếp về tình hình khách hàng cũ và mới
- thường xuyên Update thông tin thị trường BĐS, các chương trình Khuyến mãi, gói Ưu đãi để tư vấn cho khách hàng
- hỗ trợ marketing dựa vào các channel soical network, Wesite,…
- Tự nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu ảnh Cty đến KH
- kết hợp team team để thực hiện tiêu chí chung- Làm việc
Làm việc tại K / V: Bình Tân, Quận 9, Thủ Đức
Xem chi tiết

Nhân Viên support Nhập Liệu

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- hỗ trợ Trưởng Phòng hành chính trong công tác lưu trữ hệ thống hồ sơ của công ty
- Mở từng thùng hồ sơ, nhập thông tin hồ sơ vào file excel
- sắp xếp hồ sơ
- Dán nhãn, đóng thùng các hồ sơ cần lưu trữ
- Một số công việc khác khi Trưởng phòng phân định.
- Nơi làm việc: Số 6, đường Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, Tp,Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tiếp Nhận Dự Án

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Luật - Pháp lý, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
A. CÔNG TÁC TIẾP NHẬN DỰ ÁN MỚI
- Liên hệ chủ đất/ môi giới để có thông tin cần thiết về dự án
- Tiếp nhận/ phản hồi thông tin giữa chủ đất/ môi giới và Nam Long
- Liên hệ với các cơ quan/ ban ngành để có thông tin cần thiết về dự án (Pháp lý khu đất, thông tin quy hoạch...)
- Tham gia tiếp nhận dự án/ trực tiếp đi thực địa dự án/ khảo sát dự án.
B. CÔNG TÁC PHÁP LÝ DỰ ÁN:
- Hỗ trợ đánh giá, phân tích sơ bộ pháp lý dự án mới:
+ Kiểm tra, đánh giá pháp lý đất: ranh, nguồn gốc, đền bù giải tỏa, tiền sử dụng đất,...
+ Kiểm tra đánh giá pháp lý quy hoạch: chỉ tiêu được duyệt, chỉ tiêu đề xuất, khả năng điều chỉnh quy hoạch (nếu cần thiết)
- Thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến thủ tục chấp thuận đầu tư, điều chỉnh chấp thuận đầu tư theo quy định.
- Thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến thủ tục chuyển nhượng và nhận chuyển nhượng dự án.
C. CÔNG TÁC CHUNG:
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện phê duyệt hồ sơ chấp thuận đầu tư/ chuyển nhượng dự án và tiếp nhận dự án mới.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc khối.
Xem chi tiết

[ Urgent!] Assistant to Commercial Property Director

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Carry out the tasks to ensure that the department and subsidiary companies’s activities are complied with process and timeline: Exploitation Process, Sales, Property handover, Transfering Property to Subsididary companies ...
a. Prepare & adjust department’s terms as requirements from Managers.
b. Monitor, comply & support co-workers according to process & timeline
c. Archive the documents as the approval processes.
2. Prepare presentation documents, proposals to BOM, BOD, JV,…as requirements from Managers.
3. Prepare and update reports about Business Plan, Action Plan, Sales, Lease & Operation at department and relevant subsididary companies.
4. Support Manager in conducting marketing & exploitation, sales, property management. Coordinate to organize and take part in relevant events insite and outside.
5. Contact subsidiary companies and make reports about:
a. Suggest ideas about Planning, Design, Construction ...
b. Coordinate to handle and submit to BOM, BOD,…about: Property Management, adjust, discount, contract extendsion, handle complaining from customers,…
c. Coordinate with relevant departments and Divisions to solve the problems from customers that affecting to Group’s project.
d. Collaborate with the property management company to ensure the progress of rent collection, rent recovery and overdue debt, if any.
6. Collect information about size, area and selling price; Prepare, complete, submitt and archive the Proposal, Transfering Property to subsididary companies constracts. Contact with accounting companies concerned to ensure the completion of procedures for payment and handover of real estate under the contract.
7. Contact to arrange the meeting with the participation of the BOD following the COA
8. Make meeting report, tranlate (English – VN), summit, archive
9. Contact with departments and subsidiary companies to collect information about: legal, design, construction, drawings, rules of residential ... for the exploitation.
10. Prepare and complete the contract form, update the information and terms of trade (leasing contracts, transfering contract, business cooperation, consultant contract, real estate broker ), the minutes and relevant appendices. Signing and filing;
11. Import the contract information into the system and monitor the implementation, payment, completion and liquidation of the contract
12. Contact with relevant departments (Legal, Design, PMU & Construction, Aftermarket, Owner ...) to organize the real estate handover (land & buildings) to customers and hand over to Property Management Company. Prepare, sign and archive related records.
13. Provide customers the documents, licenses within company’s responsibility at Group’s projects.
14. Submit customer document that requires the approval from departments about construction and improvement the premises for leasing: construction licenses, approval of general premises, advertising signs, fire prevetation, open store entrance,…
15. Care and handle investment customers; Improve service quality to increase customer satisfaction, while maintaining and improving the rate of real estate exploitation;
16. Report periodically as the request from the higher levels.
Xem chi tiết

Kỹ Sư Thiết Kế Cấp Cao

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Hỗ trợ và kiểm soát ngân sách thiết kế bảo đảm không vượt quá ngân sách đã phê duyệt.
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch thiết kế hàng năm.
- Tham gia thực hiện các giải pháp kinh tế kỹ thuật.
- Tham gia Ban phát triển sản phẩm, tìm ra các giải pháp thiết kế tối ưu.
- Tham gia phát triển các Tiêu chuẩn Flora, Valora, Ehome...
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp về vật liệu về kỹ thuật.
- Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc quá trình thực hiện hồ sơ thiết kế công trình.
- Đánh giá hồ sơ thiết kế của nhà tư vấn nhằm xây dựng các giải pháp phát triển, hoàn thiện hồ sơ thiết kế.
- Nghiên cứu và đề xuất các mô hình và các giải pháp cải tiến kỹ thuật trong thiết kế công trình.
Xem chi tiết

Building Project Officer (working At Subsididary Company of Nam Long Group)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Assist to prepare, develop and implement mid and long-term plan for the division to ensure the completion of the projects yearly
2. Assist to prepare, develop and execute annual design and construction action plan to complete all division’s goal and company’s targets
3. Assist to manage, monitor and evaluate the progress of the projects plan in order to give timely solutions and mitigate all negative consequences.
4. Assist to develop an integrated system including design policies, rules, procedures and project advisory in order to enhance productivity and ensure compliance with legal regulations, in cooperation with the PM-CM division
5. Assist to develop an internal system to collect, analyze and evaluate input data in order to provide optimum solution/ mitigate and reduce arising issues in project master-plan design
6. Support and coordinate with Project Legal, legal division, R&D department, construction and project management division, sale & marketing division to ensure approval of project documentation, profit margin of the company and satisfaction of customer, in focus of implementation construction
7. Assist to train and develop internal staffs in order to build successors that are capable of realize business strategies of the company.
Xem chi tiết

Họa Viên Kiến Trúc - Hỗ Trợ Kiến Trúc Sư ( Công Ty Thành Viên - Tập Đoàn Nam Long )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Vẽ được phối cảnh 3D theo ý tưởng kiến trúc sư
2. Phối hợp các phần mềm đồ họa để diễn họa và hoàn thiện bản vẽ phối cảnh đồ án qui hoạch, kiến trúc.
3. Chuẩn bị các tài liệu trình bày, in ấn, photo bảng vẽ, tài liệu trong bộ phận
Xem chi tiết

Hỗ Trợ Pháp Lý Dự Án Xây Dựng ( Công Ty Thành Viên Thuộc Tập Đoàn Nam Long )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
NƠI LÀM VIỆC: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP HCM
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra các thông số trong thiết kế, hồ sơ thiết kế theo quy định của Nhà nước Việt Nam.
- Hiểu biết cấu trúc Hồ sơ Trình nộp cho việc Thẩm Tra, Thẩm định, và Xin phép Xây dựng Công trình. Chuẩn bị các Hồ sơ – tài liệu cần thiết liên quan thủ tục xin cấp phép (Dự án thành phần/ toàn bộ Dự án).
Xem chi tiết

Thư Ký Giám Đốc – Thành Thạo Tiếng Nhật ( Công Ty Thành Viên - Tập Đoàn Nam Long )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, KD bất động sản, Biên - Phiên dịch
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Theo dõi, sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc cho giám đốc đảm bảo kế hoạch làm việc của GĐ luôn được cập nhật và khoa học.
- Thực hiện các công tác văn thư, đảm bảo văn thư, chứng từ của công ty được tổ chức một cách khoa học và hiệu quả (soạn thảo, cung cấp, lưu trữ các văn bản, chứng từ liên quan...)
- Theo dõi, nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận có liên quan hoàn thành các công việc theo sự chỉ đạo của Giám Đốc để hoàn thành kế hoạch của công ty.
- Hỗ trợ các chuyên gia Nhật Bản dịch tài liệu và phiên dịch.
- Tổng hợp các báo cáo của dự án theo định kỳ nhằm cấp nhật thông tin một cách chính xác và kịp thời.
- Lập các biên bản cuộc họp BOD, BOM
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến nhà đầu tư Nhật trong dự án của công ty.
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng nhằm hỗ trợ cho công ty hoàn thành các mục tiêu chuyên môn: chuẩn bị hồ sơ, chứng từ, tài liệu, công cụ, dụng cụ làm việc,...)
Xem chi tiết

Chuyên Viên Pháp Lý Công Trình

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Luật - Pháp lý, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
A - CÔNG TÁC PHÁP LÝ QUY HOẠCH
- Chuẩn bị, tổng hợp, checklist các hồ sơ pháp lý quy hoạch của dự án phục vụ công tác trình thẩm duyệt, phê duyệt.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý tại các Sở ban ngành (bao gồm nhưng không giới hạn):
+ Phê duyệt quy hoạch/ Điều chỉnh quy hoạch
+ Phê duyệt Tổng mặt bằng/ điều chỉnh Tổng mặt bằng
+ Phê duyệt mẫu nhà
B - CÔNG TÁC PHÁP LÝ CÔNG TRÌNH
- Chuẩn bị, tổng hợp, checklist các hồ sơ pháp lý công trình của dự án phục vụ công tác trình thẩm duyệt, phê duyệt.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý tại các Sở ban ngành (bao gồm nhưng không giới hạn):
+ Giấy phép xây dựng
+ Thẩm định thiết kế cơ sở
+ Thẩm định thiết kế kỹ thuật
C - CÔNG TÁC CHUNG:
- Tiếp nhận, soạn thảo và chỉnh sửa các văn bản kịp thời theo yêu cầu.
- Nộp hồ sơ và nhận kết quả tại các Sở ban ngành theo yêu cầu
- Đảm báo tính chính xác và kịp thời việc cập nhật tiến độ hoàn thành công việc
- Hỗ trợ việc lưu trữ các tài liệu liên quan đến hoạt động của Khối
- Báo cáo cho Giám đốc Khối và Quản lý trực tiếp về kết quả công việc được giao.
- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các cơ quan nhà nước nhằm đáp ứng các nhiệm vụ được phân công.
- Tham gia/ hỗ trợ các hoạt động thanh tra, kiểm tra dự án.
D - CÔNG TÁC KHÁC: Thực hiện các pháp lý khác theo yêu cầu của Giám đốc khối (dự án VSIP Hải Phòng,...)
Xem chi tiết

Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án Bất Động Sản Thương Mại

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Luật - Pháp lý, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý đất, pháp lý dự án liên quan bất động sản thương mại của tập đoàn theo đúng quy định pháp luật, chủ trương và kế hoạch phê duyệt năm của Khối, Công ty và của Tập Đoàn
• “Bất động sản thương mại” được định nghĩa là: một phần hoặc toàn bộ các tòa nhà (một hoặc nhiều tầng),có các chức năng
- Dịch vụ thương mại
- Văn phòng
- Cửa hàng, mặt bằng bán lẻ.
- Nhóm trẻ.
- Sinh hoạt cộng đồng
• “Bất động sản thương mại” còn được định nghĩa là: là một phần/ toàn bộ khu đất được sử dụng không phải để ở, bao gồm: khu đất có chức năng thương mại, đất y tế, đất giáo dục trong quy hoạch của dự án
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
A. Công tác chung:
1) Triển khai các kế hoạch của Khối phù hợp với kế hoạch của công ty và của Tập Đoàn.
2) Theo dõi tình hình phê duyệt hồ sơ tại cơ quan nhà nước chuyên ngành để đảm bảo hồ sơ được trình duyệt, bổ túc kịp thời hạn và đúng chủ trương công ty.
3) Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan để nắm bắt kịp thời những thông tin, pháp luật chuyên ngành, đảm bảo công tác pháp lý luôn thực hiện đúng quy trình và quy phạm.
4) Tổng hợp các hồ sơ triển khai liên quan bất động sản thương mại tại các dự án.
5) Cung cấp hồ sơ pháp lý, tư vấn và hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các dự án BĐS TM của tập đoàn
6) Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
7) Các công việc khác theo từng thời kỳ hoặc theo yêu cầu của Giám Đốc, Phó Giám Đốc Khối
B. Pháp Lý Đất BĐS Thương mại:
8) Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ, lập công văn, hồ sơ xin thuận chủ trương đầu tư, giao/thuê đất, xác định nghĩa vụ tài chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của các dự án với chi phí tối ưu và phù hợp chủ trương công ty.
C. Pháp Lý Dự Án BĐS Thương mại:
9) Chuẩn bị hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến thủ tục chấp thuận đầu tư và chuyển nhượng bất động sản thương mại tại các dự án .
10) Duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện phê duyệt hồ sơ chấp thuận đầu tư/chuyển nhượng dự án bất động sản thương mại tại các dự án .
Xem chi tiết

Project Manager - Design & Planning Management Architect ( Working At Subsidiary Company)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Working place: No. 6 Nguyen Khac Vien St., Tan Phu Ward, Dist. 7, HCMC.
Details:
1. Assist to prepare, develop and implement mid & long term plan for the division to ensure the completion of the company mid & long term goals.
2. Assist to prepare, develop and execute annual design action plan to complete all division’s goal and company’s targets
3. Assist to manage, monitor and evaluate the progress of the division plan in order to give timely solutions and mitigate all negative consequences.
4. Assist to develop an integrated system including design policies, rules, procedures and project advisory in order to enhance productivity and ensure compliance with legal regulations
5. Assist to develop an internal system to collect, analyze and evaluate input data in order to provide optimum solution/ mitigate and reduce arising issues in project master-plan design
6. Support and coordinate with Project Legal, Legal division, R&D department, Construction and project management division, sale & marketing division to ensure approval of project documentation, profit margin of the company and satisfaction of customers
7. Assist to train and develop internal staffs in order to build successors that are capable of realize business strategies of the company.
Xem chi tiết

Kỹ Sư Dự Án

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1.- Xây dựng và triển khai chi tiết tiến độ các công trình hạ tầng: tiến độ tổng, tiến độ dự án thành phần, tiến độ hạng mục theo kế hoạch được duyệt.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quản lý thi công & giám sát nhằm đảm bảo các công trình và hạng mục hạ tầng đươc thực hiện theo đúng tiến độ, ngân sách và đảm bảo chất lượng.
- Phối hợp với phòng quản lý thiết kế thi công: cung cấp, góp ý và điều chỉnh kịp thời các thiết kế thi công hạ tầng của từng hạng mục dự án theo đúng tiến độ đã phê duyệt.
- Phối hợp với phòng quản lý hợp đồng: kiểm soát khối lượng, thanh toán theo từng hạng mục hạ tầng của dự án đúng tiến độ trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Phối hợp phòng quản lý chất lượng: giám sát & quản lý chất lượng hạ tầng tại công trình nhằm đảm bảo chất lượng, vệ sinh, an toàn lao động.
- Thiết lập và phân tích các báo cáo nhằm đưa ra kiến nghị, giải pháp kịp thời cho các vấn đề phát sinh trong và sau thi công.
Xem chi tiết

Phó Phòng Pháp Lý Bất Động Sản Thương Mại

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Luật - Pháp lý, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Quản lý, theo dõi và thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý đất, pháp lý dự án liên quan bất động sản thương mại của tập đoàn theo đúng quy định pháp luật, chủ trương và kế hoạch phê duyệt năm của Khối, Công ty và của Tập Đoàn.
• “Bất động sản thương mại” được định nghĩa là: một phần hoặc toàn bộ các tòa nhà (một hoặc nhiều tầng),có các chức năng
- Dịch vụ thương mại
- Văn phòng
- Cửa hàng, mặt bằng bán lẻ.
- Nhóm trẻ.
- Sinh hoạt cộng đồng
• “Bất động sản thương mại” còn được định nghĩa là: là một phần/ toàn bộ khu đất được sử dụng không phải để ở, bao gồm: khu đất có chức năng thương mại, đất y tế, đất giáo dục trong quy hoạch của dự án
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
A. Công tác chung:
1) Lập và triển khai các kế hoạch của Khối phù hợp với kế hoạch của Công ty và của Tập Đoàn.
2) Quản lý hồ sơ và theo dõi tình hình phê duyệt hồ sơ tại cơ quan nhà nước chuyên ngành để đảm bảo hồ sơ được trình duyệt, bổ túc kịp thời hạn và đúng chủ trương công ty.
3) Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan để nắm bắt kịp thời những thông tin, pháp luật chuyên ngành, đảm bảo công tác pháp lý luôn thực hiện đúng quy trình và quy phạm.
4) Tổng hợp, báo cáo tình hình các hồ sơ triển khai liên quan các dự án.
5) Hỗ trợ Phó Giám Đốc Khối trong việc triển công tác theo kế hoạch Công ty.
6) Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
7) Các công việc khác theo từng thời kỳ hoặc theo yêu cầu của Giám Đốc Khối
B. Pháp Lý Đất BĐS Thương mại:
8) Quản lý, theo dõi, kiểm soát và chuẩn bị các hồ sơ xin thuận chủ trương đầu tư, giao đất, xác định nghĩa vụ tài chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của các dự án với chi phí tối ưu và phù hợp chủ trương công ty.
C. Pháp Lý Dự Án BĐS Thương mại:
9) Quản lý, theo dõi, kiểm soát và thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến thủ tục chấp thuận đầu tư và chuyển nhượng bất động sản thương mại tại các dự án .
10) Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện phê duyệt hồ sơ chấp thuận đầu tư/chuyển nhượng dự án bất động sản thương mại tại các dự án .
Xem chi tiết

Project Development Director ( Giám Đốc Dự Án )

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Quản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Nơi làm việc:
+ Năm đầu tiên: Hồ Chí Minh, thỉnh thoảng sẽ đi công tác ở Hải Phòng.
+ Từ năm thứ 2: Hải Phòng.
Chi tiết công việc:
1. Kế hoạch:
- Lập và thông quá kế hoạch phát triển dự án
- Điều chỉnh kế hoạch phát triển dự án
- Lập và thông qua kế hoạch giá thành
- Điều chỉnh kế hoạch giá thành
2. Tài Chính:
- Phối hợp với các bộ phận khác như đầu tư, TCKT để chuẩn bị nguồn tài chính cho DA
- Lập và cập nhật dòng tiền
- Điều phối việc phân bổ lợi nhuận/lỗ
3. Pháp Lý:
- Điều phối, cập nhật pháp lý đất, pháp lý dự án
- Điều phối, cập nhật pháp lý công ty (Nếu có)
- Làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề pháp lý liên quan
4. Thiết Kế:
- Điều phối, tham gia việc xác định sản phẩm cho dự án
- Điều phối, cập nhật tiến độ thiết kế
- Điều phối và giải quyết các vấn đề thiết kế phát sinh trong quá trình thi công
5. Xây Dựng:
- Quản lý tiến độ công việc, giá thành, chất lượng, ATLĐ,…
- Quản lý Hợp đồng dự án
- Quản lý rủi ro các dự án
6. Marketing & Bán hàng:
- Phối hợp, điều phối các công tác liên quan đến Marketing & Bán hàng
- Phối hợp, điều phối các công tác quản lý nhà mẫu
- Tập hợp và duyệt tài liệu bán hàng
- Giải quyết các yêu cầu thay đổi từ KH
- Cập nhật báo cáo tình hình bán hàng
7. Sau Bán hàng:
- Lựa chọn đơn vị vận hành
- Điều phối công tác bàn giao
- Điều phối sửa chữa defect
- Phối hợp, điều phối các công tác chăm sóc KH khác
Xem chi tiết

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, KD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
I. Công tác nghiệm thu sản phẩm:
- Tiếp nhận thông tin về tiến độ hoàn thiện dự án từ Bộ phận xây dựng
- Phối hợp cùng Phòng quản lý dân cư, Quản lý dự án & Nhà thầu kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm bàn giao.
- Lập hồ sơ nghiệm thu sản phẩm.
- Kiểm tra & phối hợp cùng Phòng Quản lý khu dân cư, Quản lý dự án thực hiện thủ tục lắp đồng hồ điện, nước (nếu có)
- Yêu cầu, đôn đốc Phòng Quản lý khu dân cư, Nhà thầu, Quản lý dự án sửa chữa, điều chỉnh những nhược điểm trước khi bàn giao (nếu có)
II. Công tác bàn giao sản phẩm cho khách hàng:
- Phối hợp cùng Phòng kế toán xác nhận khách hàng đủ điều kiện giao
- Lập kế hoạch & hồ sơ, chứng từ liên quan đến việc bàn giao.
- Phối hợp Phòng quản lý khu dân cư bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Tư vấn thủ tục, dịch vụ, tiện ích, sử dụng trang thiết bị…khi khách hàng đến nhận bàn giao
- Lập kế hoạch kiểm tra, liên hệ & theo dõi Nhà thầu khắc phục nhược điểm những sản phẩm chưa bàn giao.
- Lập báo cáo quá trình nghiệm thu & bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo định kỳ
- Lập báo cáo khảo sát ý kiến Khách hàng trong quá trình nhận bàn giao.
III. Công tác chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận & phối hợp các bộ phận giải quyết, xử lý các ý kiến của khách hàng tại các dự án của Công ty Nam Long, đảm bảo đem lại sự hài lòng của khách hàng.
- Đốc thúc & giám sát tiến độ, kết quả giải quyết ý kiến của Khách hàng.
- Lập & triển khai kế hoạch thăm dò ý kiến đánh giá và độ hài lòng của Khách hàng đối với dự án của Nam Long.
- Lên kế hoạch, phát triển & xây dựng các chương trình dịch vụ khách hàng sau bán cho từng dự án theo phân khúc sản phẩm (thẻ thành viên Nam Long, quà tặng, thẻ liên kết, trụ ATM…)
- Tổ chức các chương trình, sự kiện chăm sóc khách hàng tại dự án Nam Long (bàn giao nhà, tri ân khách hàng, sự kiện giải trí nhân dịp lễ tết…)
- Giám sát chất lượng quản lý vận hành tại các dự án Nam Long để đề xuất giải pháp cũng như phối hợp kịp thời các bộ phận cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xem chi tiết

C & B Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Operations Budget Plan & Management: Conduct the analysis of the Company’s cost and expenditures for the business to develop a proper annual operations budget for the whole Group.
2. Compensation & Benefits Management:
o Design, implement and manage the Companys compensation and benefit as well as employee relations programs/policies/procedures and activities for the whole Group: such as job evaluation and classification; salary administration; short-term, long-term and sales incentive plans; share/stock ownership plans; employee benefits…
o Responsible for the overall management of all administration associated with Human Resource Management including but not limited to: timely and accurate payroll, contract management; social/medical insurance enrollment/claims; personal income tax monthly/yearly declaration/finalization, employee file maintenance.
3. Employee Communication & Relations: Attend to employee relation problems & find most adequate solutions and negotiate with union representatives to minimize the negative impact of individual employee grievances or collective labour disputes to prevent their recurrence in order to maintain a productive and harmonious workplace.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype