- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV Công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động đầu tư, xây dựng của Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc và tổ chức thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Xây dựng các quy trình, lập kế hoạch liên quan đến việc mua sắm, cấp phát, sử dụng văn phòng phẩm và các trang thiết bị bảo hộ lao động.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty trình lãnh đạo Công ty phê duyệt và thực hiện.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định liên quan đến hoạt động Hành chính Nhân sự cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Công ty.
Chia sẻ
Bình luận