MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định các định hướng, mục tiêu phát triển nguồn nhân lực
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến cơ cấu tổ chức, cải tiến hệ thống Quản trị nguồn nhân lực, xây dựng chính sách quản lý và phát triển nguồn nhân lực phù hợp, hiệu quả.
- Xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến quản trị nguồn nhân lực của Công ty: tuyển dụng, đào tạo, lương, thưởng, phúc lợi.
- Lập ngân sách cho công tác quản lý nhân sự.
2. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn
* Tuyển dụng
- Lập kế hoạch, xây dựng ngân sách tuyển dụng.
- Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu nhân sự của các bộ phận.
* Đào tạo và Phát triển nhân sự.
- Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo văn hoá nội bộ.
- Chủ động phối hợp với các trưởng bộ phận xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá và tiến hành đánh giá nhân viên, xây dựng đội ngũ kế thừa, phát triển năng lực cho nhân viên.
- Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự…đề xuất hướng xử lý.
- Đề xuất và triển khai các hoạt động huấn luyện, đào tạo trong phạm vi chuyên môn phù hợp.
* Quản lý quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ: tiếp nhận nhân sự, ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
-Chịu trách nhiệm công tác BHXH, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.
- Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất điều chỉnh, bổ sung các chế độ chính sách phù hợp nhằm khuyến khích, động viên nhân viên.
* Tổ chức hoạt động văn hoá.
- Phối hợp với P. Marketing tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động văn hóa tinh thần nhằm thúc đầy tinh thần, gắn kết CBNV toàn Công ty.
- Quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của CBCNV.
- Phối hợp cùng Công đoàn Công ty thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, thưởng theo quy chế chi tiêu nội bộ Công đoàn của Công ty;
* Quản lý các công việc hành chính.
- Quản lý công tác hành chính, văn thư, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
- Các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành nhà hàng, khách sạn
- Có kinh nghiệm tối thiểu trong ngành nhân sự 5 năm và có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trưởng phòng hoặc tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên các ngành: Quản trị doanh nghiệp, Quản trị nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nắm vững Bộ luật Lao động, Luật Thuế, TNCN, Luật BHYT, BHXH, Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt trong xử lý các quan hệ lao động và quản trị nội bộ.
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 15.000.000 - 20.000.000 đồng (có thể thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm).
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, tôn trọng con người, có nhiều cơ hội phát triển.
- Các chế độ đãi ngộ của Công ty: Nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, phụ cấp thâm niên...
- Các chế độ thưởng: Thưởng hàng năm, Lễ, Tết, Thưởng doanh thu và các dịp khác.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: từ 8h00 - 17h00.. Thứ 7: từ 8h00 - 12h00.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Chia sẻ
Bình luận