MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tổ chức hoạt động cho nhân viên:
- Xây dựng, tổ chức và thực hiện các chương trình, hoạt động nội bộ theo chính sách và kế hoạch hàng năm cho CBNV Công ty;
- Tổ chức và kiểm soát việc thực hiện các hoạt động cho Nhân viên đúng kế hoạch;
- Theo dõi và tổ chức thực hiện công tác truyền thông nội bộ về văn hóa doanh nghiệp: tuân thủ nội quy, thực hiện các chế độ, phúc lợi về mặt vật chất/tinh thần cho CBNV.
* Quản lý tài sản:
- Quản lý tài sản – CCDC tại Công ty;
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm kê tài sản định kỳ hàng quý, hàng năm;
- Đánh giá chất lượng tài sản, rà soát và tổ chức thực hiện các thủ tục điều chuyển/thanh lý tài sản theo quy định;
- Tổ chức bảo trì, sữa chữa, bố trí sử dụng tài sản kịp thời và hợp lý.
* Quản lý chi phí:
- Kiểm soát tất cả các hồ sơ thanh toán liên quan đến Phòng Hành chính;
- Lập dự trù ngân sách; theo dõi chi tiết, kiểm soát và báo cáo về chi phí sử dụng thực tế so với kế hoạch ngân sách;
- Quản lý các đơn vị/ dịch vụ thuê ngoài;
- Tổ chức kiểm soát chất lượng, rà soát giá của các đối tác cung cấp hàng hóa và các dịch vụ hành chính thuê ngoài.
* Công tác hành chính khác:
- Rà soát, xây dựng, chỉnh sửa các quy định, quy trình, định mức, biểu mẫu hành chính;
- Tổ chức quản lý con dấu và thực hiện công tác văn thư lưu trữ (đóng dấu, scan lưu file mềm, lưu file cứng, tiếp nhận và phát hành văn thư,..);
- Quản lý đội xe, bảo vệ và tạp vụ;
- Quản lý giấy phép đăng ký kinh doanh và các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê ngoài thuộc Phòng Hành chính;
- Kiểm tra, kiểm soát, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động: đồng phục, giờ giấc làm việc,...;
- Kiểm soát chất lượng của công tác vệ sinh, mỹ quan của văn phòng;
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến công tác hành chính;
- Các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Hành chính và theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Quản trị, Hành chính Tổng hợp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý và từng làm việc ở các Công ty có số lượng nhân sự trên 200 CBNV và thuộc lĩnh vực Bất động sản, Xây dựng...
- Hiểu biết các quy trình, thủ tục, quy định, chính sách về quản lý hành chính tổng hợp. Có khả năng xây dựng, tổ chức các chương trình / hoạt động nội bộ và soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định.
- Trên 07 năm kinh nghiệm trong chuyên môn quản trị hành chính tổng hợp, Trên 03 năm kinh nghiệm Quản lý nhóm / bộ phận có trên 5 nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản tốt;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, power point);
- Chính trực, trung thực, cẩn trọng, ý thức trách nhiệm và nhanh nhẹn;
- Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao;
- Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với đối tác bên ngoài.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện. Nhân viên được thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật hằng tuần.
- Phụ cấp cơm trưa: 45, 000 đồng / ngày. Phụ cấp hiếu nghĩa cho cha mẹ hằng tháng, Chính sách học bổng cho con hằng tháng & phụ cấp đồng phục hằng năm khi ký HĐLĐ chính thức.
- Quà Sinh Nhật, Tiệc Tất Niên, Quà Tết Âm Lịch, Trung Thu, v.v...
- Thưởng Các Dịp Lễ Lớn (1 triệu đồng / Dịp Lễ). Thưởng / Vinh danh 6 tháng đầu năm, Thưởng / Vinh Danh cuối năm theo Quy chế Công ty.
- Thưởng theo Hiệu quả công việc vượt trội. Thưởng cổ phiếu ESOP hàng năm (theo chính sách của LDG dành cho Cán Bộ Quản Lý).
- Thưởng theo kết quả đánh giá định kỳ và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Xét điều chỉnh tăng lương hằng năm.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn, hoạt động đào tạo, hội thảo, sơ kết, tổng kết, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, team
- building, v.v...
HỒ SƠ BAO GỒM
- Bảng thông tin ứng viên
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (sao y công chứng).
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y công chứng).
Chia sẻ
Bình luận