• Học vấn: Bằng cử nhân Quản trị kinh doanh, Logistic hoặc lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong hoạt động hoặc quản lý hàng hóa, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hãng hàng không Quốc tế hoặc các Công ty Logistic. (Có kinh nghiệm làm việc với Emirates hoặc GSA là một lợi thế lớn).
• Hiểu biết sâu sắc về hoạt động vận chuyển hàng hóa và Logistic.
• Kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng và lãnh đạo nhóm.
• Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (cả viết và nói).
• Thành thạo sử dụng MS Office và các hệ thống quản lý hàng hóa.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, khả năng chịu áp lực.
• Kiến thức về các quy định hàng không và tiêu chuẩn an toàn.
• Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và quản lý nhóm hiệu quả.
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục cao.
• Tư duy chiến lược.
Vai trò này đòi hỏi một cá nhân năng động và chí tiến thủ, có thể quản lý vận hành và bán hàng, đảm bảo dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho Emirates đồng thời thúc đẩy tăng trưởng trên thị trường Đà Nẵng
Chia sẻ
Bình luận