* MỤC ĐÍCH:
QUẢN TRỊ CHỨC NĂNG TIẾP THỊ, BÁN HÀNG & NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN DỰ ÁN CỦA CÔNG TY nhằm đạt được những mục tiêu kinh doanh
* KHU VỰC TRÁCH NHIỆM:
1. Tiếp thị & chăm sóc KH
2. Bán hàng
3. Nghiên cứu phát triển hàng dự án
4. Quản lý phòng KD
* NHỮNG NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Chịu trách nhiệm trước BGĐ điều hành và thực hiện công việc kinh doanh của PKD để đạt được kết quả kinh doanh theo mục tiêu chiến lược hằng năm của công ty.
2. Xây dựng và phát triển thị trường kinh doanh các loại thiết bị mã vạch và RFID bao gồm máy in, máy quét, handheld terminal, wireless, vehicle mount terminal, máy quét cố định công nghiệp, ribbon, nhãn trắng & nhãn in, dịch vụ và các giải pháp ứng dụng quản lý bằng mã vạch và RIFD tới khách hang, nhằm thực hiện đạt và vượt mức chỉ tiêu doanh số đề ra.
3. Điều hành, quản lý, phát triển phòng kinh doanh và đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty thực hiện các công việc theo quy trình Iso 9001:2015
- Duy trì cũng cố KH cũ, chủ động tìm và phát triển KH mới nhằm phát triển KH, thị phần của công ty.
- Tiếp nhận và mở rộng các nguồn thông tin KH từ công ty. Tìm hiểu thông tin thị trường theo lĩnh vực, đối tượng KH, khu vực để xảy ra & thực hiện chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Huấn luyện nhân viên kinh doanh về hang hóa, sản phẩm và các kỹ năng bán hàng, tiếp thị, kiến thức kỹ thuật, các quy định về bán hàng của công ty và các huấn luyện chuyên sâu khác theo yêu cầu.
- Giám sát, chấm điểm, đánh giá nhân viên kinh doanh theo hệ thống KPI của công ty.
- Tuyển dụng mới nhân viên kinh doanh.
4. Đàm phán hợp đồng với khách hàng và phê duyệt hợp đồng trước khi chuyển BGĐ ký.
5. Đầu mối ghi nhận những yêu cầu, những thông tin phản hồi từ khách hàng và xử lý các mối quan hệ, khiếu nại của khách hàng.
6. Xây dựng các chương trình, chiến dịch khuyến mãi để xây dựng thương hiệu và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
7. Cập nhật thông tin những sản phẩm mới để xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên và bán hàng, tiếp thị.
8. Tìm hiểu thông tin về đối thủ cạnh tranh trên thị trường để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
9. Duy trì, cải tiến việc áp dụng, quản lý tài liệu, hồ sơ, chứng từ của phòng kinh doanh theo quy trình Iso 9001:2015
10. Thu thập, lưu trử và quản lý thông tin khách hàng của nhân viên kinh doanh và phòng kinh doanh.
11. Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện về sản phẩm và xây dựng văn hóa công ty.
12. Báo cáo kế hoạch, tình hình thực hiện công việc hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng cho BGĐ.
13. Thực hiện các nội dung công việc liên quan đến phần đảm trách theo sự phân công, điều động từ BGĐ công ty.
Chia sẻ
Bình luận